Chap 18

755 24 0
                                    

Sau khi biết chuyện bọn họ liền chạy đến căn cứ cũ của KBS nơi mà đã giam Minah ở đó.

"Anh... " Jennie vừa thấy Jungkook liền chạy đến.

"Jennie tay em...?" Jungkook nhìn cánh tay đang quấn băng vẫn còn ứa máu ra ngoài của Jennie mà không khỏi lo lắng.

"Lúc đuổi theo bọn họ em không may bị trúng đạn. Nhưng thảm hơn là những người ở lại canh giữ cô ta...họ đều bị bắn chết cả rồi."

"Rốt cuộc lũ khốn đó là ai mà dám to gan đến đây làm loạn như vậy chứ? Đúng là không coi tôi ra gì mà."

"Theo như em vừa được biết thì hắn là Won Hyunsuk anh trai của Minah và là chủ của một tổ chức khá lớn gần đây...sau tổ chức của anh ta." Nhìn Taehyung.

Đôi mắt Jungkook sớm đã hiện những mạch máu đỏ do quá tức giận. Dám giết người KBS, làm Jennie bị thương. Tất cả đều đã vượt quá giới hạn của cậu.
"Won Minah,tôi đã rất muốn nói chuyện đàng hoàng với cô. Nhưng...sau chuyện tốt của anh trai gây ra ở đây thì... bọn mày chết chắc rồi!" Bỏ đi

Taehyung nhanh tay kéo cậu lại.
"Jungkook đừng nóng, cứ để tổ chức anh lo chuyện này."

Hất ra.
"Không cần, người của em do bọn chúng giết thì để chính tay em đi đòi mạng. Muốn đấu với em? Bọn chúng còn non và xanh lắm." Bỏ đi.

"Jungkook... " Taehyung và Jimin đồng thành gọi cậu nhưng đã bị Suga ngắt ngang.

"Hai người không cản nổi cậu ta đâu! Nhưng tạm thời cứ yên tâm đi. Tôi cá là bây giờ cậu ấy chỉ bỏ về nhà thôi. Jungkook chưa bao giờ hành động mà không có kế hoạch đâu."

Jimin xoay qua nhìn Taehyung.
"Cậu không định giúp em ấy sao?"

"Cậu đoán xem?" Taehyung cười rồi bỏ đi.

Jimin và Suga khó hiểu nhìn theo.
"Hai cái đứa này..."
______

Sau khi rời khỏi đó. Taehyung đã đến KV giải quyết 1 số chuyện. Đồng thời cho người điều tra về tổ chức đó. Đến tận tối mới có thể về nhà.

7h30PM
Kim gia.
Vừa về đến đã nghe quản gia thông báo Jungkook đã dọn đến. Anh liền vui mừng chạy lên phòng thì thấy bóng dáng của cậu đang đứng cạnh cửa sổ.

Anh từ từ đi đến ôm cậu từ đằng sau. Kéo cậu vào lòng.
"Bảo bối à! Anh về rồi!"

"Taehyung anh giúp em điều tra căn cứ họ ở đâu được chứ?"

"Em có thể đừng tìm đến chổ chết như vậy được không?"

"Nếu em dễ chết như vậy thì đã không còn sống đến tận bây giờ rồi."

"Đừng bướng nữa..."

"Anh biết anh không cản nổi em mà. Thù này không trả, mặt mũi JK em phải để đâu đây?."

"Để bên anh là được, anh giữ thay em"

"Em đang rất khó chịu, đừng đùa." Cậu gỡ tay anh ra, nhưng Taehyung đã nhanh hơn xoay cậu lại đối diện với anh.

Đôi mắt của anh thể hiện rõ sự lo lắng.
"Jungkook nghe anh lần này được không? Anh không muốn em xảy ra bất cứ chuyện gì đâu."

[Vkook] [HE] Thỏ À! Sói Yêu Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ