Tập đoàn KV
(Từ ngày họ bắt đầu hẹn hò Jungkook đã bị anh chuyển lên làm thư ký riêng cho mình. Hai người có lúc làm việc rất chăm chỉ, cũng có lúc Taehyung cứ ngồi nhìn cậu và ngược lại.)
"Taehyung! Phòng bảo vệ gọi đến, bảo có người cần gặp anh." Jungkook vừa bắt điện thoại vừa nhìn anh đang chăm chú xem văn kiện.
"Nếu không có hẹn trước, thì nói người đó về đi. Anh không rảnh tiếp mấy chuyện lặt vặt."
"Kim tổng không rảnh tiếp chuyện, anh bảo cậu ấy về đi."
.....Tít tít tít +Điện thoại một lần nữa vang lên, vẫn là số của phòng bảo vệ+
"Cậu có thể nào nói với Kim tổng một tiếng được không? Tôi thật sự có chuyện gấp muốn gặp anh ấy. Xin cậu." Jungkook nghĩ đây hẳn là giọng của người cần gặp Taehyung. Giọng điệu có vẻ thật sự rất muốn gặp anh ấy.
Cậu cúp máy, hỏi ý anh "Taehyung à! Hay là gặp cậu ta một chút đi."
Taehyung vẫn không rời mắt khỏi đóng văn kiện "Cho cậu ấy 15 phút, bảo cậu ấy nhanh lên đây."
Jungkook lập tức gọi lại cho phòng bảo vệ, sau khi kết thúc cuộc gọi cậu đi ra ngoài.
"Em đi đâu?"
"Xuống phòng photo lấy tài liệu lúc sáng về."
_____Jungkook đi không bao lâu thì đã có người đến
+Cốc cốc cốc+"Vào đi." Mắt vẫn không rời khỏi những tập văn kiện.
Cậu ta mở cửa bước vào đứng trước bàn làm việc của anh.
"Có chuyện gì nói nhanh đi! Nhìn tôi chỉ càng làm mất thời gian."
"Tae... TaeTae! Là em."
Taehyung đột nhiên dừng lại. TaeTae? trước giờ chỉ có duy nhất một người gọi anh như thế.
Anh từ từ ngước lên nhìn người trước mặt. Thật quả là không sai, đây chính là người mà anh ngày đêm tin rằng cậu không hề chết. Cậu đang ở đây, đứng trước mặt anh.
Taehyung không kiềm nổi cảm xúc liền chạy đến ôm lấy Minhyun. Nước mắt cũng không tự chủ mà tuôn ra.
"Minhyun! Thật sự là em rồi! Anh rất nhớ em."
"Em... cũng rất nhớ anh...Tae"
Không để Minhyun nói hết câu, anh đã hôn cậu. Anh cố gắng kéo cậu vào nụ hôn sâu hơn cho thoả niềm mong nhớ suốt hơn 5 năm qua. Đối với Taehyung gặp lại được cậu là một điều hạnh phúc nhất trong suốt thời gian qua. Nhưng... bây giờ anh và Jungkook.... Vừa nghĩ tới đây anh liền rời khỏi môi cậu.
"Minhyun! Rốt cuộc em đã đi đâu suốt thời gian qua? Anh đã rất vất vả để tìm em. Nhưng kết quả với anh chỉ là con số 0."
"Lúc xe sắp nổ đã có người đến cứu em. Do phần đầu bị va đập nên em đã phải hôn mê suốt một khoảng thời gian rất dài. Em vừa tỉnh lại cách đây 1 năm, nhưng thật không may người cứu em lại là một tên đại ác ma. Hắn cứu em nhằm mục đích muốn chiếm hữu em. Hắn không cho em bước ra khỏi cửa dù chỉ 1 bước. May mà 1 tuần trước lúc hắn không để ý em đã cố trốn thoát, và em gặp được Minah. Cô ấy đã giúp em. Đưa em đến gặp anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] [HE] Thỏ À! Sói Yêu Em.
De TodoNhân vật chính Kim Taehyung × Jeon Jungkook Chuyện tình gây cấn giữa Sói và Thỏ Pha chút hài hước! Do là tác phẩm đầu tay nên còn nhiều thiếu sót 😄😄 mong đọc giả thông cảm bỏ qua choa