Sáng hôm sauJungkook do có người lạ trong nhà nên suốt đêm qua không thể nào ngủ ngon được. Cậu sau khi thay đồ và vệ sinh vết thương thì đi xuống nhà.
"Cái tên điên kia đi trước rồi?"
Thay vì đi làm trước cậu lại trở lên phòng khách xem thử.Khi bước vào phòng, quả là không thấy người. Chỉ có 1 tờ giấy nhỏ đặt cạnh đèn ngủ.
_Tôi có việc gấp phải đi trước không thể đưa em đi làm. Dưới gối có 1 tờ ngân phiếu, xem như chuộc lỗi.
Kim Taehuyng_Cậu hiếu kì liền mò thử dưới gối.
"Đồ sói điên, ai cần tiền của ngươi chứ"Tập đoàn KW.
Vừa đến nơi làm Jungkook liền bắt đầu công việc tuy nhiên lại nghe được 1 vài lời bàn tán xung quanh.
Nv1: Nghe nói chủ tịch gần kết hôn có thật không vậy?
Nv2: Tất nhiên là thật rồi, hình như là hôn ước đấy.
Nv3: Chủ tịch đẹp trai như vậy, thật sự rất muốn nhìn thấy hôn thê của anh ấy.
...."Jungkook!"
Đang nghe mọi người bàn tán thì Jungkook liền bị Mingi gọi hồn."Vâng!"
"Giúp anh!" Mặt Mingi có vẻ ửng hồng, tay cầm thì cầm tập tại liệu rung rung.
"Việc gì? Mà mặt của anh?" Jungkook liền đứng lên sờ thử xem anh ấy có bị sốt không.
"Anh... Anh... Việc này... Giao lại cho em. Chủ tịch đang ở trên phòng." Anh đặt tài liệu lên tay Jungkook rồi đi mất.
Jungkook liền giúp Mingi đưa tài liều mặt thì vẫn ngơ ngác chưa biết việc gì đang xảy ra.
"Ưm~~ từ từ thôi... Em...ư đau"
*Cái tên điên này việc gấp của hắn là... Thì ra cái mà làm anh Mingi đỏ mặt là cái loại tạp âm này. Assi Kim Taehyung xem như tôi điên mới cho anh cơ hội.*
Vừa định xoay đi thì liền có một người đàn ông bước vào.
"Thưa.. Thưa ông đây là..." Jungkook liền ngăn người đó lại.
"Không sao! Nó là con trai ta" Namjoon gạt cậu ra và bước vào phòng. Và đi thẳng vào phòng nghỉ.
Cảnh tưởng đập vào mắt ông là 1 cặp nam nữ đang hoan ái.
Taehyung nhận biết được là ông nên cũng ngừng hoạt động, kéo chăn che cho người phụ nữ bên cạnh.
"Thật làm cho người khác mất hứng"Namjoon cầm lấy quần áo dưới sàn ném lên người anh "Ăn mặc cho đàng hoàng, ra đây chúng ta nói chuyện!" Nói xong ông bước ra khỏi phòng.
Ông đi đến Sa-lông ngồi xuống.
"Này cậu bé, vào đây!"Jungkook vừa rồi chưa phản ứng kịp niên vừa bị gọi liền giật mình bất giác đi đến.
Namjoon nhìn cậu với ánh mắt rất lạ "Cậu tên gì?"
"Tôi tên Jungkook, Jeon Jungkook"
*Đôi mắt rất giống cậu bé năm đó!* Namjoon cười nhẹ.
"Jungkook? Sao em lại lên đây?"
Taehyung vừa bước ra đã nhìn thấy cậu giật mình đẩy người phụ nữ đó lại vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] [HE] Thỏ À! Sói Yêu Em.
AcakNhân vật chính Kim Taehyung × Jeon Jungkook Chuyện tình gây cấn giữa Sói và Thỏ Pha chút hài hước! Do là tác phẩm đầu tay nên còn nhiều thiếu sót 😄😄 mong đọc giả thông cảm bỏ qua choa