Chap 28

685 26 0
                                    

Đúng như dự đoán. Jimin thừa biết có người sẽ nghe lén cuộc trò chuyện giữa anh và Jungkook.

Vừa ra khỏi phòng anh đã thấy Haeun đứng cách đó chỉ vài bước.
"Em đứng ở đây để làm gì?" Đi lại gần.

"Chỉ đi ngang qua thôi"

"Từ khi nào nói chuyện với người lớn mà không dùng đến kính ngữ vậy hả?" Cóc vào trán cô.

Nhăn mặt ôm trán thụt lùi lại.
"Chẳng phải cậu ta cũng không dùng sao?"

"Jungkook khác em khác. Đừng có trẻ con như vậy."

"Khác thế nào? Khác ở chổ anh thích cậu ta?"

"Đúng thì sao không đúng thì sao? Chuyện của bọn anh em không cần quản."

"Thì... "

"Đừng để anh nói với Taehyung về chuyện em không dùng kính ngữ. Cậu ấy sẽ nổi giận đó. Còn nữa đừng cứ suốt ngày gây chuyện với Jungkook. Anh không để yên đâu." Bỏ đi.

Đợi anh đi khuất cô liền lấy điện thoại ra. Mặt cười đắc ý.
"Đừng trách em Park Jimin. Để dành được Taehyung đành phải hi sinh tình bạn của hai người thôi."
___
Hôm sau.
Jungkook đang ngồi hóng mát ở vườn thì nhận được điện thoại từ Taehyung. Vừa thấy tên người gọi vẻ mặt của cậu. Vừa vui lại vừa bực nhưng vẫn thuận tay bắt máy.

"Bảo bối à nhớ anh không?"

"Không." Lạnh lùng nói.

"Em như vậy anh sẽ buồn đó." Làm nũng.

"Mặc kệ."

"Jeon Jungkook!" Nghiêm giọng gọi tên cậu.

"Tút... Tút... Tút."

"Assis... Tắt máy rồi!" Khó chịu nhìn vào điện thoại nhưng vẫn không quên gọi lại.

"Thêu bao quý khách vừa gọi hiện không thèm nhấc máy. Xin quý khách vui lòng kiên nhẫn gọi lại sau. Hoặc để lại lời nhắn sau tiếng tút..."

"Hừ... Tới tổng đài cũng muốn chơi ta." Vẫn cố chấp gọi lại
.
.
Một lúc sao.

"Yah... Sao em lại tắt máy."

"Muốn lặp lại?"

"Bảo bối~ anh biết lỗi rồi mà."

"Hừ... Tội anh lớn lắm nói qua điện thoại không giải quyết được gì đâu."

"Anh có chút quá tay..."

"Có chút? Anh nói lại thử xem."

"Nhưng cũng một phần là do em quá câu dẫn đó thôi. Lúc đó anh mà không làm gì thì sớm muộn gì cũng cương đến chết."

"Thôi được rồi tạm bỏ qua đi. Bao giờ anh về?"

"Khoảng 1 đến 2 tuần."

"Lâu vậy sao?"

"Em nhớ?"

"Xì...Em nghe tiếng giấy tờ, anh đang làm việc sao?"

"Không"

"Vậy thì may quá, em sợ sẽ làm phiền..."

"Anh đang họp."

*Ôi nghe qua như sét đánh ngang tai*

[Vkook] [HE] Thỏ À! Sói Yêu Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ