Sáng hôm sau.
Jungkook tỉnh dậy trong mệt mỏi, mắt cũng mờ đi vài phần do đêm khóc quá nhiều.
Sau khi rời khỏi NVS cậu liền đi xuống phòng khách. Nơi mà Taehyung lúc nào cũng chờ cậu dậy để dùng buổi sáng cùng anh. Nhưng hôm nay...có vẻ anh lại không có ở đó.
Cậu hiện tại mà nói thì không thể nhìn rõ quản gia đang ở đâu chỉ có thể nhìn bộ Âu phục mà ông thường mặc để đuổi hình bắt bóng.
"Taehyung, anh ấy đi rồi?""Vâng! Hôm nay thiếu gia đã từ sớm rồi ạ."
Quản gia vừa dứt câu, cậu chỉ thở dài một tiếng rồi bước lên phòng.
"Cậu Jungkook, còn bửa sáng?""Tôi không thấy đói."
"Nhưng từ hôm qua đến giờ cậu vẫn..."
Minah đang ngồi ở bàn ăn, nhìn thấy bộ dạng tìu tụy này của cậu mà không khỏi đắc ý.
"A xem ra tình hình ngày càng phức tạp rồi ha.""Haeun ông sẽ rất thất vọng nếu như sự thật...cuộc cãi vã của họ có liên quan đến con." Nói xong ổng cũng bỏ đi mặc cho đứa cháu gái ngỗ nghịch của mình ngồi đó.
*Lão già lắm chuyện!* cô gâm mạnh chiếc nĩa trên tay xuống miếng beefsteak.
.
."Tôi ra ngoài đây! Hôm nay có thể sẽ... không về!"
Quản gia liền giữ cậu lại.
"Nếu như vậy thiếu gia sẽ lo lắm.""Nếu lo... anh ấy đã không để tôi thành ra thế này." Cười nhẹ gạt tay quản gia rồi bỏ đi.
.
.
.
Trưa hôm đó.Taehyung không thể nào tập trung vào công việc vì cứ mãi lo cho cậu nhóc ở nhà. Dù vẫn còn giận nhưng tối qua thấy Jungkook như vậy thiệt là khiến anh chẳng thể nào an tâm.
Anh liền nhấc máy gọi cho quản gia.
"Jungkook đã dậy chưa?""Cậu ấy vừa ra ngoài. Nhưng tối nay sẽ không về."
"Có nói là đi đâu không?"
"Không!"
Anh không vui tắt máy, vứt điện thoại lên bàn nhắm mắt tựa lưng về sau.
*Lại bỏ đi, cứ mỗi lần như vậy tôi lại gần như lật tung cả thế giới cũng chỉ để tìm em.*
.
.
.
Người có thể dung túng Jungkook từ trước đến nay cũng chỉ có một người."Jimin,..."
Chưa đợi Taehyung nói hết cậu Jimin đã cướp lời.
"Không có! Tự đi mà tìm, nhà tớ không phải là nơi giữ trẻ." Lạnh lùng tắt máy mặc cho người đầu dây bên kia có đang tức giận hay không.Suga vừa bước ra khỏi phòng anh liền nóng lòng hỏi.
"Em ấy sao rồi?"Suga thở dài ngồi xuống cạnh cậu.
"Khóc đến kiệt sức kèm theo sốt khá cao!""Khá cao là bao nhiêu?"
"Tầm 40"
Cậu giật mình, hét vào mặt anh.
"Anh đùa? Em ấy chưa mất mạng là đã may rồi."Người ngồi như pho tượng nãy giờ cuối cùng cũng chịu lên tiếng.
Hyunsuk đứng bật dậy. Tay không biết đã vo thành đấm từ khi nào.
"Tôi sẽ đi gặp Kim Taehyung."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] [HE] Thỏ À! Sói Yêu Em.
De TodoNhân vật chính Kim Taehyung × Jeon Jungkook Chuyện tình gây cấn giữa Sói và Thỏ Pha chút hài hước! Do là tác phẩm đầu tay nên còn nhiều thiếu sót 😄😄 mong đọc giả thông cảm bỏ qua choa