Nhà Hàng Stigma.
"Này nhóc! Định cau có như vậy đến khi nào? Vì thấy cậu không vui nên mới mời cậu đi ăn. Vậy mà còn trưng cái bộ mặt khó coi ấy ra với tôi."
Jungkook thở dài cầm ly rượu lên "Nói thì hay lắm. Jimin mà làm vậy với anh thì chắc gì anh đã để yên."
"Hừ... tôi quen rồi! Chỉ có điều là... Tôi chắc chắn hôm sau em ấy không tài nào đến JM được."
Jungkook trầm mặt vài giây mới hiểu ý nghĩa câu nói của anh.
"Ha... Cái đồ biến thái bá đạo nhà anh cũng thật lợi hại. Chả trách Jimin chịu nghe lời đến như vậy."Vừa dứt câu thì thức ăn cũng đã được phục vụ dọn sẵn trên bàn.
"Người như Kim Taehyung không phải kiểu đàn ông ưa thích người có tính khí khó chìu khó bảo như cậu đâu. Cậu suốt ngày giận dỗi như vậy sớm muộn gì cũng sẽ bị cậu ta cho ra rìa." Vừa cắt beefsteak vừa nói.
"Anh ta dám?..." Đang nói thì cậu vô tình nhìn thấy một cặp nam nữ vừa bước vào nhà hàng. Và không ai khác chính là Taehyung và Haeun. Tay của cô ta còn khác vào tay anh trong rất tình tứ.
Sát khí sớm đã hiện lên trong mắt cậu.
"KIM-TAEHYUNG" Cậu đâm dao mạnh xuống miếng beefsteak trước mặt để trúc giận. Mắt thì vẫn không rời khỏi họ.Suga vừa thấy hành động của cậu liền xoay lưng xem tình hình.
"Chậc... Cũng đẹp đôi đó chứ."Jungkook vừa nghe xong liền nhìn anh bằng cặp mặt hình viên đạn. Đặt mạnh JK xuống bàn.
"Hiện tại đạn của JK đang rất cần một chổ ở mới. Anh có phiền không khi tôi gửi một vài viên ở tạm trong người anh?"Anh bật cười rồi tiếp tục việc ăn uống của mình trước khi chọc cho người trước mặt điên lên.
_______
Tối đó.
Kim gia.Taehyung vừa về đến đã nhìn xung quanh tìm ai đó.
"Jungkook chưa đi làm về sao?"Quản gia từ ngoài vườn đi vào.
"Hôm nay cậu ấy về rất sớm đáng lẽ ra thiếu gia phải biết chứ."Anh nhíu mày, khó hiểu nhìn ông
"Ý ông là sao?"Ông thở dài.
"Sắp có chiến tranh lạnh xảy ra rồi. Hazzz muốn trách thì trách thiếu gia quá vô tâm thôi." Bỏ đi.Câu nói của quản gia khiến Taehyung rất hoang mang. Vô tâm? Anh từ khi nào đã vô tâm với cậu?
Anh lấy điện thoại gọi cho Jennie.
"Jungkook có ở chổ cô không?"
"Yah Kim Taehyung, anh lại làm gì khiến anh tôi bỏ đi nữa rồi à?"
"Tôi còn không biết mình đã làm gì thì làm sao mà trả lời." Tắt máy.*Rốt cuộc là mình đã làm sai hay do Jungkook lại phát bệnh khó ở đây!* Anh bất lực ngồi xuống sofa.
_____
Nhà Jimin"Anh về rồi đây!" Suga vừa về đến đã nghe nồng nặc mùi rượu ở phòng khách. Nhìn sang sofa thì thấy Jungkook và Jimin đang uống cùng nhau.
Anh đi lại đứng đối diện với Jungkook.
"Lại là gì nữa đây?""Tâm trạng không tốt, muốn tìm người cùng uống vài ly." Jungkook nhắm mắt ngã lưng vào sofa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] [HE] Thỏ À! Sói Yêu Em.
DiversosNhân vật chính Kim Taehyung × Jeon Jungkook Chuyện tình gây cấn giữa Sói và Thỏ Pha chút hài hước! Do là tác phẩm đầu tay nên còn nhiều thiếu sót 😄😄 mong đọc giả thông cảm bỏ qua choa