Bệnh viện
Sau khi Jungkook được đẩy vào phòng cấp cứu. Taehyung liền muốn vào cùng nhưng đã bị Yoongi ngăn lại.
"Taehyung, cậu không được vào trong."
Khuôn mặt anh lộ rõ vẻ lo lắng nhìn vào trong.
"Nhưng...""Yên tâm đi. Tôi sẽ không để cậu ấy xảy ra chuyện gì đâu." Bỏ vào trong.
J-Hope không kiềm được cơn tức giận, liền xoay người anh lại đấm vào mặt.
Taehyung không phản ứng kịp liền ngã ra đất.
Anh nắm cổ áo Taehyung lôi đứng dậy.
"Đồ khốn nạn. Cậu nhìn xem con đàn bà của cậu đã làm gì Jungkook. Nếu bảo bối của tôi có chuyện gì. Tôi nhất định sẽ không tha cho cậu.Jimin thấy tình hình không ổn liền chạy đến ngăn J-Hope.
"Anh bình tỉnh lại đi. Đây không phải lỗi của cậu ấy."Cười nhếch.
"Không phải lỗi của hắn ta?. Vậy em nói xem Jungkook của tôi có lỗi gì chứ? Jungkook đúng là đáng thương khi yêu phải một người như hắn ta."J-Hope vừa định nhào đến Taehyung thì bị Jimin cản lại.
"Đủ rồi đó Jung Hoseok. Đây là bệnh viện, anh không thể làm loạn suốt như vậy được.Yoongi anh ấy nhất định sẽ không để em ấy xảy ra chuyện gì đâu mà. Tin tôi đi."Hất tay Jimin liếc nhìn anh rồi bỏ lại ghế ngồi xuống.
Về phần Taehyung, lúc này anh đã bật khóc, anh khóc không vì đau do cái đấm vừa rồi của J-Hope. Mà anh khóc mà vì sợ, anh sợ sẽ mất Jungkook mãi mãi. Điều đó đối với anh còn đáng sợ hơn cả việc cậu rời xa anh.
"Jungkook...tha lỗi cho anh..."Jimin đi đến đặt tay lên vai anh an ủi.
"Taehyung đây không phải lỗi của cậu đừng tự trách."1 tiếng
2 tiếng
.
.
Và rồi đã 4 tiếng trôi qua. Vẫn chưa có kết quả. Mọi người đều đứng ngồi không yên.Ting.
Cuối cùng đèn của phòng cấp cứu cũng tắt.Nhưng người bước ra không phải là Yoongi mà là bác sĩ hổ trợ.
Jimin liền hỏi anh ta.
"Yoongi anh ấy đâu rồi?""Chúng tôi rất lấy làm tiếc. Bác sĩ Min bảo mọi người hãy vào nhìn mặt bệnh nhân lần cuối." Cuối chào rồi bỏ đi cùng đội ngũ y tá.
Họ gần như không tin vào những gì họ vừa nghe qua. Đặc biệt là Taehyung. Đó chính là một cú shock tinh thần lớn nhất từ trước đến nay mà anh nhận được.
Họ bước vào trong. Trước mặt họ là một Jeon Jungkook vô cùng an tĩnh, nhưng nét mặt lại dần trở nên nhợt nhạt. Máy đo nhịp tim cũng đã ngừng hoạt động.
Jimin nén nước mắt đi lại chổ Yoongi.
"Jimin, Jungkook đi rồi.... có phải anh rất vô dụng rồi không?" Yoongi là người rất ít khi bộc lộ cảm xúc của mình trước mặt người khác. Nhưng lần này anh đã khóc trước mặt Jimin.
J-Hope nuối tiếc nhìn Jungkook rồi nhìn sang Taehyung. Người mà gần như đã chết tâm ngay từ khi vừa bước vào phòng.
J-Hope đi đến chổ Jimin và Yoongi.
"Chúng ta...nên ra ngoài thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] [HE] Thỏ À! Sói Yêu Em.
CasualeNhân vật chính Kim Taehyung × Jeon Jungkook Chuyện tình gây cấn giữa Sói và Thỏ Pha chút hài hước! Do là tác phẩm đầu tay nên còn nhiều thiếu sót 😄😄 mong đọc giả thông cảm bỏ qua choa