Chap 33

566 27 3
                                    

3 năm sau.

Canada.

"JK cậu thật sự không đến buổi tiệc hôm đó sao?" J-Hope bên đầu dây bên kia, tâm trạng có chút không vui.

(J-Hope chủ tập đoàn JH, một trong những tập đoàn lớn thuộc top 10 thế giới.)

Hiện tại J-Hope đang muốn Jungkook đến buổi Party của các cổ đông lớn. Nơi mà các tập đoàn giao lưu, mở rộng cơ hội hợp tác.

Jungkook vừa đi khảo sát khu thương mại của JH vừa phải tiếp chuyện cùng anh.
"Anh nói thử xem nơi đó có gì vui?"

"Ừ thì... cũng có chút thú vị! Nhưng tôi là sếp tôi muốn cậu đi thì cậu phải đi."

"Hope, trước đây cũng có vài tên nói với tôi bằng cái giọng vênh váo ấy."

"Thì sao?"

"Mồ họ xanh cỏ cả rồi."

Chưa đợi anh trả lời cậu liền nói tiếp.
"Vừa hay tôi cũng vừa tìm được một mãnh đất tốt rất thích hợp cho việc yên nghỉ, nếu anh thích thì tặng lại cho anh."

Anh vờ làm nũng.
"JK đáng ghét cậu dám ức hiếp tôi."

Jungkook bị câu nói của anh mà nổi cả da gà, khó chịu quát.
"Đồ trẻ con, anh xem bộ dạng hiện tại có đáng làm sếp tôi không?"

"Cậu... "

Trong lúc cậu rẻ ngang không chú ý đã va phải một người.

"Xin lỗi, tôi không chú ý... " Cậu cuối xuống gom lại đóng tại liệu nhưng quên mất chiếc điện thoại đang nằm cạnh chân của ai đó.

Anh ta nhặt lấy điện thoại đưa trước mặt cậu.
"Điện thoại của cậu này."

Jungkook vừa ngước lên nhìn người con trai trước mặt đã không khỏi kinh ngạc.
*Tae... Taehyung?*

Taehyung thấy biểu cảm của cậu có chút khó hiểu liền quơ điện thoại trước mặt cậu.
"Cậu bị làm sao vậy?"

"À, thật xin lỗi. Tôi có việc đi trước." Cậu giật lấy điện thoại rồi vội vã bỏ đi.

"Khoan đã."

Jungkook chỉ vừa đi được vài bước thì anh liền đuổi theo. Chụp lấy khủy tay cậu.

"Có phải trước đây chúng ta đã từng gặp nhau ở đâu rồi không? Trong cậu có chút quen mắt."

*Mất trí nhớ? Xem ra 3 năm qua Min Suga kia đã giấu mình rất nhiều chuyện.*

Cậu cười khẩy. Giật tay lại.
"Là người lạ thôi. Không cần bận tâm." Bỏ đi.

Trong lúc đó tâm trí anh chợt thoáng qua bóng hình của một người con trai nào đó. Nhưng chỉ là mờ ảo không cách nào nhìn rõ.
"Khuôn mặt đó, a đầu mình..." Anh đau đớn ôm lấy đầu mình. Tựa vào bức tường gần đó.

Haeun từ xa thấy anh như vậy liền lập tức chạy đến đỡ lấy anh.
"Taehyung anh bị làm sao vậy?"

"Không sao, chỉ là cảm thấy có chút không khỏe thôi."

"Em đưa anh đến bác sĩ."

"Anh không sao, xin lỗi đã làm bảo bối lo lắng rồi." Anh cười rồi xoa đầu cô.

[Vkook] [HE] Thỏ À! Sói Yêu Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ