Chương 16: Của quý thì phải để dành

2.3K 323 10
                                    

"Tên khốn kia!!!"

"..."

"Có nghe không vậy?!!"

"..."

"Giả điếc à?!!"

"..."

"Này!!!"

"..."

"Ya Jung HoSeok!!!"

"Ngủ rồi!"

Sau đó siết vòng tay chặt hơn.

YoonGi hết nói nổi, đầu bị dúi vào trong lòng HoSeok, mũi phả từng hơi thở run run nhè nhẹ lên khuôn ngực rộng đang phập phồng hô hấp.

Không khí trong phòng vô cùng ám muội, im lặng đến đáng sợ, thi thoảng vang lên tiếng vải cọ sột soạt.

Nhưng mà âm thanh YoonGi nghe rõ nhất, chính là tiếng trái tim đang đập thình thịch không theo nhịp của người kia.

YoonGi bị ôm cứng ngắc, tay chân cố vùng vẫy thoát ra một hồi đã mỏi đành nhắm mắt thở dài chịu thua. Cậu và HoSeok gối đầu chung trên chiếc gối chật chội. Giường này vốn có hai cái gối nằm nhưng lần trước YoonGi đã lấy đi mất một cái.

Hừ! Anh ngủ được trong cái không khí này sao?!

YoonGi bực bội rủa thầm. Người kia thật sự đã nằm yên thở đều vào mái tóc đen xù xù của cậu, tiếng tim cũng nhịp nhàng dần. YoonGi biết không còn cách nào khác. Cả ngày cậu đã mệt chết vì cãi cọ với tên kia, giờ cũng không thể thoát, thôi thì ngủ quách cho đêm mau qua đi.

Vì vậy mà hai mươi phút sau, khi HoSeok khẽ he hé mắt kiểm tra, YoonGi đã ngoan ngoãn khép mi ngủ khò trong lòng cậu.

Trong ánh trăng đêm có một người nhoẻn miệng cười.

.
.
.

YoonGi ngủ đâu được ba tiếng thì vì bị ôm chặt không thể lăn mà thức dậy. Cậu biết mình đã tỉnh ngủ, tuy nhiên lại không mở mắt, chỉ lặng lẽ nằm đó lắng nghe nhịp thở đối phương. Đỉnh đầu cậu có chút ấm do từ nãy đến giờ HoSeok toàn phà hơi vào đó. Nhưng mà... hơi thở đột nhiên chuyển dần xuống trán, đi tới mắt rồi cuối dùng là dừng lại nơi chóp mũi. Làn hơi ấm áp phủ đầy trên từng phân vuông tế bào môi YoonGi.

Không phải định hôn tôi đấy chứ?!!

Tim YoonGi đập loạn xạ, bàn tay đặt trên ngực áo HoSeok không đẩy ra mà chỉ khe khẽ thu lại chờ đợi. Nhưng lờn vờn một lúc, người kia lại nuốt xuống một cái rồi đặt môi lên trán cậu và ôm cậu chặt hơn. YoonGi nghe cằm HoSeok đặt trở lại trên tóc mình. Cậu lại rơi vào giấc ngủ.

.
.
.

Sáng hôm sau YoonGi bị ánh nắng vàng ấm áp gọi, lơ mơ tỉnh dậy. Cậu mở to đôi mắt nâu của mình vừa ngắm HoSeok vẫn còn ngủ say vô cùng thanh bình vừa trầm tư nghĩ ngợi. Hôm qua chắc HoSeok cho là cậu không biết, thế nhưng cuối cùng vẫn không hôn cậu. Tên này dù bình thường luôn là kẻ không từ dù là phương thức từ đồi bại đến xấu xa thế nào để đạt được thứ mình muốn. Nhưng cái kiểu hành động hôm qua chính là "Của quý thì phải để dành" có phải không?

YoonGi thấy HoSeok nhăn mũi trông ngốc ngốc mà phì cười. Cậu khẽ dỗi giọng mắng:

"Lớn lên vẫn đẹp trai như vậy, tính tình vẫn vô tâm như vậy. Có lẽ không nhớ ra rồi..."

Sau đó hôn nhẹ lên má người kia, xong lại nghe trong lòng thoải mái muốn nướng đến lúc mặt trời lên cao. Hôm nay là chủ nhật tội tình gì phải dậy sớm? Vả lại đêm qua ngủ khá ngon, không lăn nên không lơ mơ tỉnh dậy nhiều lần, cảm giác muốn tận hưởng thêm nữa. Nghĩ thế nên YoonGi dụi đầu vào lòng HoSeok, tay bấu áo người kia môi nhoẻn cười thoả mãn quay về với giấc mộng.

Có điều người kia có muốn cũng không ngủ được nữa rồi.

.

『 HopeGa 』 ||  Bài toán khoảng cách Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ