Đây là một câu chuyện nho nhỏ xảy ra trong khoảng thời gian sau khi HoSeok cầu hôn YoonGi. Chuyện kể rằng một ngày nọ...
"Không."
"Đi mà~ Yoonie xinh đẹp của anh~"
"Còn dám nói tôi xinh đẹp?!"
"Á không phải không phải! Là Min YoonGi cực kì đẹp trai phong độ khí chất ngời ngời mới đúng!"
"Mồm không biết ngượng thì não cũng phải biết ngượng một chút chứ. Tóm lại nhiều lời vô ích. Không mua là không mua."
"Yoon–"
Không để HoSeok kịp mè nheo thêm một tiếng nào, YoonGi đã cúp máy. Mà tên kia xem ra cũng bỏ cuộc rồi, không thấy kiên trì gọi lại như mọi lần.
Nói ai xinh đẹp chứ? Hừ!
Thế nhưng vòng vèo thế nào, YoonGi cuối cùng vẫn bước vào nhà hàng Pizza kia gọi một cái lớn loại hải sản, không quên kèm theo một chai Coca cỡ bự.
"Đã về rồi sao? Càng lớn càng xinh đẹp nha!"
Bà chủ tấm tắc khen ngợi cô gái vừa bước vào đứng bên cạnh YoonGi. Cậu tò mò liếc sang một cái: cô gái kia tay cầm hộ chiếu, bên cạnh dựng một cái vali to. Chắc là vừa từ sân bay đến. YoonGi không thể phủ nhận cô ấy quả là xinh đẹp thực sự, còn có nét gì đó khiến cậu cảm thấy thân quen ấm áp đặc biệt. Kẻ đã bị bẻ cong như cậu rồi cũng có thể bị sắc đẹp nữ nhân làm cho động lòng sao?
"Lấy cháu một pizza hải sản thật to nhé! À, thêm cả Coca nữa!" cô gái cười đẹp như nắng hạ nói với bà chủ.
"Xem cháu kìa! Vừa đáp máy bay còn chưa dẹp hành lí đã đến đây mua quà về cho thằng nhóc kia rồi."
"Vì cháu rất yêu Seok Seok mà." nụ cười vẫn chưa rơi khỏi môi cô gái kia.
"Ta làm sao quên được chứ! Hai đứa từ nhỏ đã quấn quýt không thấy rời rồi. Thật tình... Cả hai lớn lên đều đẹp trai xinh gái như vậy, mà cũng đến tuổi dựng vợ gả chồng rồi. Đã có kế hoạch gì chưa?"
"Lần này cháu về chính là vì chuyện đó." cô gái cười tủm tỉm úp mở.
"Đã lâu rồi không thấy thằng nhóc ấy. Từ bé đến lớn không thay đổi tí nào. Mở miệng ra là JiWoo xinh đẹp của HoSeok. Ta tưởng vì cháu không còn ở đây cho nên nó không đến nữa chứ. Ấy JiWoo, đó là phần của vị khách này." bà chủ vội đẩy hộp qua bên YoonGi khi cô gái kia cầm lấy.
"A xin lỗi nhé! Cũng là Pizza hải sản với Coca nên tôi tưởng..."
"K-không sao." YoonGi bối rối. Nhưng mà giờ không phải bối rối bởi nhan sắc người kia, mà là vì câu chuyện mà cậu vừa (cố) tình cờ nghe được.
HoSeok kia... có thể nào là Jung HoSeok hay không?
"Bác xem nè, tháng trước Seok Seok đến thăm cháu, chưa ở chơi được bao lâu đã liền về. Chụp được có vài tấm hình thôi ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
『 HopeGa 』 || Bài toán khoảng cách
Fanfiction❝ HoSeok : Là con come out để được tự do đi tìm tình yêu của đời con, vậy mà cha nỡ trói con lại. Xem mắt là gì? Có ăn được không? Hình như là ăn được rồi. YoonGi : Con cố gắng như vậy, cốt là để bù đắp lỗi lầm không thể đem về cho mẹ một đứa cháu n...