"Ya Min YoonGi sao cậu lại hại người hả?!!"
"Ya Kim SeokJin sao cậu lại vu khống hả?!!"
SeokJin khoanh tay trước ngực, tựa người vào cửa phòng chụp X-quang, nheo nheo đôi mắt to nhìn YoonGi lúc này mặt mũi đã đỏ bừng thở hồng hộc hồng hộc.
"Còn không phải do cậu? Có ghét người ta đến thế nào cũng không nên hạ thủ vô tình đến vậy chứ!"
"Tớ có cố ý đâu!! Là do anh ta tự làm tự chịu! Ai bảo lại đi gạt tớ! Tớ ghét nhất là những kẻ nối dối, cậu biết mà!"
"Nhưng HoSeok không biết. Với lại tớ nói cậu YoonGi à, có những lời nói dối không hề mang ý xấu đâu."
Cửa phòng X-quang bật mở khiến SeokJin suýt ngã nhào. Bác sĩ Kim giơ tờ X-quang lên cho YoonGi và SeokJin xem. Anh vừa chỉ vừa khoanh tròn chỗ xương mới chụp, vừa nói vừa lắc đầu:
"Chỗ này rõ ràng là gãy rồi. Sẽ phải bó bột lâu lắm đấy. Còn may là chưa đến nỗi phải ngồi xe lăn. Người ta có khi sẽ bắt em bồi thường đấy YoonGi à."
YoonGi nghe Bác sĩ họ Kim nói mà chỉ biết vò đầu bứt tai. Còn may cái chỗ nào cơ chứ! Jung HoSeok đã được đưa đi bó bột, JiMin thì mau chóng gọi điện cho Jung Chủ tịch, SeokJin đứng yên đó nhìn YoonGi ngồi bệt xuống sàn gạch, hai tay xoa xoa thái dương đang giật thình thịch.
"Ya Min YoonGi, rốt cuộc là anh lại làm gì con nhà người ta?"
JiMin không biết đã xong việc khi nào, vội vã tìm YoonGi hỏi chuyện. YoonGi vẫn nhắm nghiền mắt mà kể:
"Là do HoSeok nói dối anh anh ta vẫn chưa khỏi, anh phát hiện được liền đuổi đi. Lúc anh cố sức đóng cửa anh ta lại chen chân vào nên bị kẹp lại thôi."
YoonGi kể nhẹ nhàng hệt như nói chuyện thời tiết khiến JiMin bất giác rùng mình. Nhưng cậu ngay lập tức trấn tĩnh, đã nói phải đến mắng ông anh này một trận vì tội hại người mà! JiMin kéo YoonGi đứng dậy rồi lôi đi.
"A này?! JiMin, đi đâu vậy?"
"Đi gặp Chủ tịch Jung xin lỗi chứ làm sao nữa! Gửi con nhà người ta cho anh, anh lại hại người ta đến thế này. Em còn phải dập đầu tạ tội thay anh sao."
Gì chứ? Sao nãy giờ mày cứ nói như thể anh hãm hại con gái nhà lành vậy!
.
.
."Chủ tịch Jung... Cháu thành thật xin lỗi..."
YoonGi cúi đầu. Chủ tịch Jung thở ra một hơi rồi nhẹ nhàng khoát tay bảo không sao, nhưng YoonGi vẫn không ngước mặt lên. JiMin ban nãy hùng hùng hổ hổ, bây giờ thấy ông anh lúc nào cũng bá đạo không chịu nhún nhường ai thu nhỏ lại còn có tí xíu như vậy tự dưng thấy lòng mủi mủi, khẽ lay cánh tay cậu:
"Không sao mà. Chủ tịch Jung không trách anh. Mau cám ơn chủ tịch Jung đi."
"Cám ơn Chủ tịch Jung."
YoonGi nói như một cái máy, giọng lại càng lí nhí đến khó nghe. Lúc này HoSeok từ phòng bó bột đi ra, bên chân trắng toát chống nạng nhấp nhấp tiến lại chỗ mọi người. Cậu vẫn cười vui vẻ như thể mình hoàn toàn bình thường vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 HopeGa 』 || Bài toán khoảng cách
Fanfic❝ HoSeok : Là con come out để được tự do đi tìm tình yêu của đời con, vậy mà cha nỡ trói con lại. Xem mắt là gì? Có ăn được không? Hình như là ăn được rồi. YoonGi : Con cố gắng như vậy, cốt là để bù đắp lỗi lầm không thể đem về cho mẹ một đứa cháu n...