3rd Person
"Wow! You look so gorgeous, Trixcy!" Puri sa kanya ni Darian habang kaharap ng dalaga ang kanyang sarili sa salamin.
"Really? Ang ganda mo nga rin eh." Sarcastic na puri ni Trixcy sa kaibigan.
"Wow? Ano 'yun compliment o insulto?" at inirapan ang kaibigan.
"Hahaha joke lang! Of course we're both pretty and beautiful, magakaibigan tayo eh!" sabay niya naman itong niyakap.
"Kaya kita gusto eh!"
"Opps! Walang talo-talo! HAHAHA!" masama nalang ang tingin sa kanya ni Darian. Hinarap nalang nitong muli ang sarili sa salamin at pinagmasdan ang sarili.
"May taste din pala siya fashion?"
"Baka nagpatulong sa sales lady, Trixcy 'wag kang ano diyan baka maano ka eh!" Pambabara sa kanya ni Darian.
Trixcy is wearing a red long lace evening party gown, that really shows her sexy body. Kinulot lamang nito ang kanyang buhok na bagay na bagay naman sa kanyang red long lace gown.
"Shut it! Bumaba ka na nga! Your fiancee is waiting poor you." bugaw niya sa kaibigan at sinara ang pinto.
"Gashh.... Sarap niyang tusukin ng karayum sa pwet, pagkatapos ko siyang puriin sa harapan ng salamin, pinalabas agad ako?!" Reklamo niya.
Pagkababa na pagkbaba ni Darian ay nakita niya nang naka-upo sa sofa si Alex, kaya ngumiti siya habang papalapit dito.
"Wow! You look stunning with your dress, it really fits you well." nakangiting puri sa kanya ni Alex.
"You look handsome too." at sabay siya hinalikan nito sa labi na smack lang.
"Ang ganda talaga ng mapapangasawa ko."
"Bolero!" sabay niya ito pinalo ng mahina sa balikat.
"Why? I'm serious, Darian." at ngumisi ito ng napakalapad sabay niya ito hinawakan sa bewang at kinulong sa magkabila niyang kamay. Ganon din ang ginawa ni Darian sa kanya pero sa leeg niya lang ito hinawakan. Unti-unting magkalapit ang kanilang mga mukha, dahan-dahan nang pumikit ang dalawa nang may narinig silang tikhim mula sa may gilid nila.
"EHEM!" pareho namang naitulak ng dalawa ang isa't-isa at sa ilang segundo lang ay isang kilometro na ang kanilang layo.
"A-ano... Tara na?" naiilang sa yaya ni Alex.
"Hanep ah? Kung magdikit kayong dalawa kanina para kayong magnet t nang dumating ako para kayong nabasag na baso, segundo lang nagkahiwalay agad kayo." Saad ni Trixcy na napailing pa. Tiningnan niya lang ng mapanukso si Darian.
"Saka niyo na gawin 'yan, baka may mabuo pang sisiw sa bahay ko eh." Napatawa naman si Alex habang si Darian ay namumula, hindi kasi siya sanay sa ganito. Alex is her first boyfriend.
"Alam mo, Trix inggit ka lang kaya tara na't mahuli pa tayo sa party." Aniya Alex.
"Wag ako Alex!" Sabay niya ito inirapan. Napatawa nalang ng mahina ang dalawa.
"Hehe, joke lang. By the way, Dylan told me that he's going to fetch you?"
"Ahh... Oo nga pala."
"Beep! Beep!" sakto namang tumunog ang isang sasakyan.
"Baka siya na 'yan."
"Tara." Inakay naman ni Alex si Darian palabas at nasa likoran nila si Trixcy na ngayon ay nakatingin lang sa dalawang sweet na sweet habang palabas.
BINABASA MO ANG
Nothing's Changed [ BIAG: Book 2 ]
Romance[ COMPLETED ] UNEDITED Bumped Into Arrogant Gangster Book 2 Read the Book 1 if you want! Kamsahamnida! Hanggang kailan kaya maghihintay at aasa si Trixcy na babalik si Jiro? Pag bumalik ba siya ay gaya parin ba ng dati ang relasyon nila? O m...