Chap 3. Kết hôn

6.1K 402 26
                                    

Hôm nay có vẻ là ngày trọng đại của một người con gái. Mẹ tôi bước vào căn phòng để chuẩn bị trang điểm cho tôi. Nhìn tôi mà mẹ tự hào:

- Hôm nay con rất đẹp con gái ạ. Mẹ mong con sẽ hạnh phúc nhé. Jung kook nó rất tốt nên con đừng lo gì cả, rồi chúng con sẽ có tình cảm với nhau mà, đừng muộn phiền về chuyện đó nhé con gái. Nào đứng lên cho mẹ ngắm con nào.

Mẹ à thật sự thì con không lo chuyện đó đâu. Lấy anh ấy con rất hạnh phúc mà, và con cũng đã có tình cảm với anh ấy từ 15 năm trước rồi.. - suy nghĩ trong đầu tôi, và rồi tôi vâng lời đứng dậy để mẹ ngắm tôi.

 - suy nghĩ trong đầu tôi, và rồi tôi vâng lời đứng dậy để mẹ ngắm tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

- Con đẹp như thiên thần ấy- mẹ tôi vui vẻ nhìn tôi

- Con...cảm ơn mẹ - nói xong tôi liền vỡ oà vì sắp không được ở cùng với mẹ nữa rồi..

- Aigoo.. con gái tui sao hôm nay bày đặc nhõng nhẽo nữa kìa. Đừng lo mẹ biết là con sợ phải ở nhà chồng rồi xa gia đình chứ gì? Thôi nín đi con, đừng lo quá nhiều như vậy sẽ xấu mất. Tụi con sẽ ở nhà riêng nhưng rất gần nhà ta nên con đừng lo lắng quá nè, con vẫn có thể dễ dàng thăm gia đình được mà. Mẹ yêu con. -mẹ tôi dịu dàng dỗ dành.

- Hic hic vâng mẹ...

- Con nhỏ bánh bèo này, hở xíu là khóc có chồng rồi mà còn trẻ con như thế không sợ thằng chồng xách dép chạy à~ - ông anh già Yoongi chọc ghẹo làm tôi muốn điên lên đi được. Nhưng nhìn ổng cũng soái lắm đó chứ!

- Hứ, anh chỉ có mỗi cái chọc em thôi, người ta xa nhà cũng nhớ tới mấy người chứ bộ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Hứ, anh chỉ có mỗi cái chọc em thôi, người ta xa nhà cũng nhớ tới mấy người chứ bộ..

- Anh nói vậy thôi chứ thèn Kook mà dám chọc em khóc thì bảo anh ra tay đánh nó hộ em :))

- Nhìn anh vậy làm sao mà xử nổi Kook của em, hihi- tôi chọc

- À, tao có lòng tốt mà mày thế đâý hả em, chết với anh mày- ổng xắn tay áo lên định đập tui T^T

- Yoongi, ra ngoài đi con, chọc em hoài. Cũng sắp tới lễ rồi. - mẹ tôi lên tiếng

Thế là ba tôi bước vào dắt tôi đến buổi lễ. Tôi khoác tay ba rồi từ từ cánh cửa nhà thờ mở ra. Tôi bước nhẹ nhàng đi vào. Trước mắt tôi là một chàng trai vô cùng bảnh bao cùng hai dãy hàng ghế của khách. Bước tới anh, ba tôi lùi xuống hàng ghế và ngồi vào.

Anh nhìn tôi với vẻ mặt khá nghiêm túc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Anh nhìn tôi với vẻ mặt khá nghiêm túc. Tôi ngại ngùng đứng đối điện ảnh. Sau đó cả hai cùng trao nhẫn.
___________________________________________________

JungKook' s Pov
Trước mắt tôi là một cô gái thật đẹp, cô diện lên người mình một chiếc đầm cưới vô cùng xinh đẹp. Hai vai để lộ xương quai xanh rất quyến rũ người nhìn cùng tà áo thướt tha làm cô trở nên dịu dàng hết sức. Cảm giác của tôi bây giờ rất hạnh phúc vì có một người vợ đẹp như vậy.
End Pov
___________________________________________________

-Jeon JungKook, con đồng ý lấy Min T/b làm vợ hay không? Có muốn cùng cô ấy đi tới cuối cuộc đời hay không? Dù ốm đau thế nào con cũng không rời xa cô ấy hay không và con có muốn là niềm hạnh phúc của Min t/b hay không? Câu trả lời của con sẽ là quyết định.- cha sứ nói

- Con đồng ý - anh nhìn tôi mỉm cười, tôi biết điều cũng phối hợp với anh ấy.

- Min T/b, con đồng ý...... Câu trả lời của con sẽ là quyết định.

- Con đồng ý.

- Và giờ cô dâu và chú rể hãy trao nụ hôn cho nhau để minh chứng cho tình yêu của hai con đi.

Cha sứ vừa dứt lời, anh ấy liền lấy tay luồn qua eo tôi giữ chặt rồi kéo tôi sát vào người anh. Lúc này anh gần tôi lắm, gần đến mức có thể cảm nhận được hơi thở của anh. Sau đó Kook hôn mạnh vào đôi môi anh đào của tôi, tôi hơi khó thở và hơi ngại, anh hôn đến mức làm trôi đi lớp son mỏng của tôi. Tôi từ từ nhẹ nhàng đẩy anh ra. Mọi người phía dưới vỗ tay um sùm luôn.

- Mẹ à, thằng con rể của mẹ ghê gớm thiệt chứ. Bạo như vầy chắc chết em con mất! - ông anh tôi phía dưới trề môi xèm xì với mẹ, hai mẹ con nham hiểm cười thúc thít.

Về đến nhà chúng tôi rồi, hôm nay tôi uống rất nhiều rượu vì phải tiếp khách mời và tôi nghĩ mình đã say rồi. Anh dìu tôi vào nhà và bế tôi lên phòng, anh nhẹ nhàng đặt tôi nằm xuống giường. Anh định ngồi dậy nhưng bị tôi vòng qua cổ kéo xuống vì anh mất đà nên đã nằm lên người tôi. Trong cơn say tôi thều thào buồn bã:
- JungKook à~ anh có biết rằng em nhớ anh lắm không. Sau 15 năm xa nhau như vậy mà anh lại đối xử lạnh lùng với em lắm đấy~~ đồ đáng ghét - tôi nói rồi đánh đánh vào anh.

- Đó là do em mà ra, đừng quay sang trách móc tôi như vậy. - anh nói rồi nhìn tôi chằm chằm.

Tôi đã ngủ thiếp đi, anh bỏ tay tôi ra và vào phòng đi tắm...

[Imagine] JungKook x You [H] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ