Một buổi sáng thức dậy trong lòng ngực JungKook, tôi vẫn còn choáng mà ngồi dậy. Tôi nghĩ rằng mình nên đi tắm vì cả ngày hôm qua tôi vẫn chưa tắm gì cả. Tôi bỏ tay Kook đang choàng qua trên người tôi. Vào phòng tắm, tôi xả nước vào bồn tắm mà ngồi ngăm nước.
JungKook đã thức dậy nhưng không thấy người con gái kế bên mình đâu. Anh ngồi bật dậy nhìn xung quanh tìm kiếm, chẳng thấy cô đâu. Anh nghĩ cô đã vào phòng tắm rồi nên anh nằm phịch lại xuống giường. Sau 30p, anh ngồi bật dậy thắc mắc:
- Sao tắm gì mà giờ này còn chưa ra? - anh thầm nghĩ.
Anh lo lắng đứng trước phòng tắm kêu tôi:
- T/b, tắm lâu không tốt. Cô làm gì ở trong vậy?
Không nghe tôi trả lời, anh lo sợ:
- Trả lời tôi xem! Làm gì ở trong vậy! - anh nắm nắm cửa
Vẫn không thấy tôi trả lời, anh đập cửa mạnh, vì tôi khoá cửa nên anh khó khăn trong việc mở cửa. Anh bất chấp đạp mạnh cửa xông vào. Thấy tôi đang chìm trong bồn tắm, anh hốt hoảng bế tôi ra.
- Đồ ngu ngốc! Cô chưa khỏi bệnh mà ngâm mình trong nước thế này! Tỉnh dậy mau! - anh vừa quát vừa vỗ vỗ mặt tôi. Thấy tôi chẳng động đậy, anh sợ hãi ấn vào ngực tôi nhưng cũng chẳng thấy tôi nhúc nhích, anh vội bóp mũi tôi mà hô hấp nhân tạo. Anh lo lắng phát khóc.
- Ộc...- nước trào ra khỏi miệng tôi.
- Jung...Kook...- tôi nhìn anh ôm lên cổ anh.
- Muốn tự tử đó à! - anh bực bội quát
- Còn biết lo lắng sợ tôi chết đấy à. - tôi nhìn anh
- Câm miệng, chắc cô cũng khoẻ rồi nên mới có sức cãi với tôi phải không? - anh bế tôi lên.
- Khô...không, tôi chưa hạ sốt. - tôi ngại.
- Đừng nói nhiều, tôi biết cô đã khoẻ rồi. Cô có biết rằng tôi nhịn từ hôm qua đến giờ không? - anh đặt tôi xuống giường. Anh bò lên người tôi sờ soạng, anh nghĩ tôi sung sướng sao? Tôi cũng đã nhịn từ hôm qua rồi cơ mà.-.
Tôi ngồi bật dậy trong lòng anh mà chiếm lấy đôi môi ấy. Anh phối hợp nhịp nhàng với tôi.
( Chỉ là cho các thím mường tượng dễ dàng thôi .^.)
- Em hôn mạnh quá đấy. - anh liếm môi nhìn tôi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine] JungKook x You [H]
RomanceSau 15 năm xa cách...anh đã không còn như xưa mà thay đổi quá nhiều... Đây là truyện đầu tay nên mong mọi người đừng gạch đá quá nhiều ạ :")) mọi người cứ nhận xét giúp nhé :3 iu nhắm. Vì là đứa con đầu tiên của mình nên mong rằng đừng ai mang nó đi...