- Đi đâu mà giờ này mới về?- Đi đâu là chuyện của tôi, anh không cần phải quản.
- Xem ra càng nuôi cô thì gan cô càng lớn rồi nhỉ? - JungKook vừa nói vừa đẩy tôi xuống giường.
- Tôi nói gì sai sao? Tránh ra! Để tôi yên! - tôi điềm tĩnh chống cự.
- Cô nói xem, thân là gái đã có chồng mà đi về đêm với một người đàn ông, giờ còn lên giọng nói mình chẳng làm gì sai sao!? - Kook thò tay vào vùng nhạy cảm của tôi.
- Ư...tôi chẳng làm gì sai cả! Buông tôi ra! - Tôi chống cự.
- Chống cự vô ích thôi! Cô dám về trước nhà mà làm tình với người đàn ông khác? Cô thật sự là muốn chết đến như vậy sao!? - anh quát.
- Anh không có bằng chứng nói tôi làm việc những việc đấy! Tôi chẳng làm gì với cậu ấy cả! Anh hoang tưởng đó à!? Thế anh lén la lén lút ôm hôn hít với ả đàn bà kia thì anh cho là mình đúng sao? Hơn thua gì nhau hả!?
- Em đang ghen à? Vậy để tôi làm điều tương tự để thoả mãn em nhé! - anh cười gian mà mò khắp người tôi, môi anh tham lam mút hết những vị ngọt trong môi tôi, anh xé rách chiếc áo của tôi một cách nhẹ nhàng. Nghĩ đến chuyện anh làm tình với người đàn bà khác rồi mà bây giờ lại muốn thoả mãn tôi như vậy ,tôi bực bội đẩy anh ra:
- Thật ghê tởm, anh thôi đi, chắc hẳn cơ thể của anh cũng bị nhiều người con gái khác vấy bẩn rồi! Anh đi ra đi!- Cô nghĩ tôi là người như thế sao? - anh buông tôi ra mà mặt hạ xuống.
- Vậy anh giải thích sao về câu nói tôi nên làm quen với việc anh ngoại tình đi?
- Cô im ngay! - anh bắt đầu cởi bỏ chiếc quần lót của tôi.
- Tôi không thể chấp nhận được việc anh đã có vợ mà còn lăn nhăn kiểu đó! Nếu không thì hãy ly hôn đi!! - tôi ngăn anh lại mà quát.
- Có im ngay đi không!? - anh mắng tôi còn định đưa cánh tay lên đánh tôi.
- Là anh định đánh tôi sao? Anh trở nên thô bạo như thế khi nào vậy..? - tôi rưng rưng.
- Cô đừng làm như thể mình hiểu hết về tôi đi! - anh ngồi dậy mặc chiếc áo khoác mà đi ra khỏi nhà, để tôi một mình trong căn nhà yên tĩnh. Những giọt nước mắt của tôi bây giờ đã thấm đẫm trên khuôn mặt.
___________________________________________________
Sau hôm đó thì mấy ngày nay anh không trở về nhà. Tôi gọi hỏi mẹ chồng thì bà nói anh không có ghé nhà mấy bữa nay. Tôi lo lắng sợ rằng anh sẽ ở công ty ăn uống không đầy đủ nên tôi gọi cho anh nhưng anh cũng chẳng bắt máy. Tôi đành nhắn tin cho anh:
- Anh đang ở đâu? Nếu ở công ty thì về nhà đi. Ở đó không tốt. Em sẽ đợi anh về nhà.- Đến sông Hàn chờ tôi. - anh hồi đáp
Anh vừa nhắn xong, tôi đã tức tốc chạy nhanh ra bờ sông Hàn. Cảm giác hơi rùng mình vì như có ai đang theo dõi tôi vậy. 1 giờ..2 giờ....3 giờ... rồi lại 4 giờ đồng hồ trôi qua, tại bờ sông, tôi vẫn lặng lẽ ngồi chờ anh giữa bầu trời đầy tuyết. Cơ thể tôi đang run lên bần bật, khuôn mặt đỏ hẳn lên, mắt thì gần như mở không nổi nữa rồi. Cuối cùng thì cũng đã nhìn thấy JungKook, nhưng...lại đi với một người phụ nữ sao? Anh đã nhìn thấy tôi, môi anh nhết mép cười sau đó ôm hôn cô ta trong lòng. Anh đang cố tình đó sao!? JungKook à, anh bắt tôi phải chịu đựng như thế này bao giờ nữa đây!? Tôi đã cạn nước mắt vì anh rồi đấy JungKook à!! Bây giờ thì anh muốn tôi phải như thế nào đây!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine] JungKook x You [H]
RomanceSau 15 năm xa cách...anh đã không còn như xưa mà thay đổi quá nhiều... Đây là truyện đầu tay nên mong mọi người đừng gạch đá quá nhiều ạ :")) mọi người cứ nhận xét giúp nhé :3 iu nhắm. Vì là đứa con đầu tiên của mình nên mong rằng đừng ai mang nó đi...