- Nghỉ ngơi chút đi, cô mệt rồi. - anh bước ra khỏi nhà.- JungKook! Anh đừng nghĩ lung tung. Anh chỉ cần biết là tôi với Syeon không có gì cả. - tôi đứng dậy nhìn về phía anh.
- Alo? Heun à? Đi chơi với anh đi. - nói xong anh tắt máy mà đi ra ngoài lấy xe chẳng để ý đến tôi.
- Heun? Cái tên này nghe quen lắm.- tôi nghĩ thầm.
~~~~~Hồi tưởng của Min T/b~~~~~
- T/b! Em làm cái gì vậy hả!?
- Syeon oppa....em....em chỉ định chỉnh bức tranh của anh lại thôi....
- Ai bảo em chỉnh hả!? Anh đâu có nhờ? Em biết anh khó khăn lắm mới vẽ được Heun không!? - anh quát.
- Heun? Anh vẽ Heun làm gì ? - tôi ghen.
- À thì...anh nhờ cô ấy làm mẫu để anh vẽ nộp bài...
- ...
- Ờ ừm...em đừng nghĩ ngợi gì ...thôi lại đây với anh nào. Anh xin lỗi vì đã quát em như vậy. - Syeon dang hai tay bảo tôi lại.
Tôi lúc ấy vẫn ngu ngơ nghe lời của Syeon mà lon ton chạy về phía cánh tay cậu ấy mà ụp mặt vào lòng ngực của anh.
- Oppa à...em xin lỗi. Em...em sẽ không dám làm hư đồ của anh nữa đâu... - tôi ôm Syeon nói.
~~~~~End hồi tưởng~~~~~
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-----Hồi tưởng của Min T/b ở thời điểm khác-----
- Alo?
- Em là T/b? Bạn trai em quậy quá này. Tới đây rước ổng đi. - người phụ nữ bên đầu dây với nhạc nền inh ỏi, như đang trong club.
- Chị là ai vậy ạ? Mà Syeon ư? Anh ấy ở đâu ạ?
- Em không cần biết chị là ai. Phiền quá. Cậu ấy ở địa chỉ chị gửi cho em. Mau đi.
Tôi tức tốc chạy ngay đến đó. Đúng thật là club, tôi sờ sợ bước vào, toàn là mùi rượu với ánh đèn chói mắt. Tôi lần lần đi vào thì thấy Syeon đang ở một gốc kia nhảy múa với một cô gái, đã vậy còn ôm eo vuốt mông cô ta nữa. Tôi bực mình đi về phía anh lôi anh ra, kiêủ này là quá say rồi này. Tôi dìu anh về từ tận đó về đến nhà tôi, tôi dìu anh xuống sofa, lấy khăn lau mặt cho anh ấy. Bỗng Syeon chụp lấy tay tôi vừa cười vừa nói:
- Heun à...chúng ta vui vẻ nữa đi nào!...
- Giờ này mà còn Heun nữa à!? - tôi chán ghét giật tay ra mà bỏ anh ở đó một mình.
-----End hồi tưởng-----
~~~~~Lại hồi tưởng ở một thời điểm khác~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine] JungKook x You [H]
RomanceSau 15 năm xa cách...anh đã không còn như xưa mà thay đổi quá nhiều... Đây là truyện đầu tay nên mong mọi người đừng gạch đá quá nhiều ạ :")) mọi người cứ nhận xét giúp nhé :3 iu nhắm. Vì là đứa con đầu tiên của mình nên mong rằng đừng ai mang nó đi...