Hôm nay là một ngày đẹp trời, từng tia nắng ấm áp đang chíu rọi vàng cả một căn phòng, khoảng trời lặng mênh mông, khung cảnh này thật hữu tình. Cô ngồi lẳng lặng bên cửa sổ mà nhâm nhi một tách trà nóng cho một ngày se lạnh. Uống một ngụm, làn nước nóng chảy xuống bao tử thật dễ chịu. Bỗng một vòng tay choàng qua bụng cô rồi ghì chặt cô vào người. Anh nhẹ nhàng đặt đôi môi này lên hõm cổ cô một nụ hôn sâu, cái ôm từ phía sau cùng nụ hôn sáng sớm đã sưởi ấm cho cô thật nhiều....
- Jung Woo của bố không được đạp phá lung tung trong bụng mẹ đâu đấy.
Anh nói rồi lấy tay mình xoa xoa chiếc bụng còn chưa to lắm kia.
T/b nhắm mắt lại rồi tận hưởng hơi ấm từ anh đang trao hết vào cơ thể cô. Bất giác khẽ nở nụ cười, gương mặt cô lúc này là đang rất hạnh phúc. Rồi anh nới lỏng vòng tay, phút giây này thật hụt hẫng, cứ tưởng rằng mình đang được bình yên thì lại bị vụt mất chỉ trong nháy mắt. Hàng mi nhẹ nhàng rung động, cô từ từ mở mắt. Thấy anh đang quỳ gối trước mặt mà áp khuôn mặt sát vào bụng cô, nhìn mà yêu làm sao, cô đặt tay mình rồi cứ thế dịu dàng xoa đầu anh.
- Ạp pa nghe đây, con có điều gì muốn nói nè.
Nhìn anh cứ diễn sâu rồi gật đầu lia lịa cứ như đang hiểu con đang nói gì, làm cô phải phì cười. Anh đứng bật dậy, ánh mắt long lanh mà nói với cô.
- Woa em à! Con bảo là muốn bố hôn mẹ.- Gì chứ...ưm
Cắt đứt câu nói của cô bằng một nụ hôn mãnh liệt, anh cứ hôn rồi lại ôm cô thật chặt, cứ y như rằng anh sợ mình sẽ mãi vuột mất cô, cho nên hôn xong rồi lại cứ ôm T/b khư khư vào người. Vòng tay này của cô cũng đang dành cho anh, cô cũng đáp lại rồi ôm anh thật chặt. Khuôn mặt anh đang rất mãn nguyện, anh nhắm lấy đôi mắt để cảm nhận được cái ôm vào sáng sớm ấm áp do chính hai người tự sưởi ấm cho nhau. Giọng nói anh ôn nhu cất lên pha chút phần tinh nghịch trong đó.
- Con còn bảo thêm rằng...nó muốn có một đứa em đấy.
- Aizz, cái tên này. Thật nghịch ngợm mà. - cô cười rồi vỗ vào vai anh một cái thiệt mạnh.
- Ui..đau..
- Chuẩn bị đến công ty đi, kẻo muộn làm đấy.
- Được rồi anh đi ngay.
JungKook chỉnh tề bước ra nhìn T/b, cô lại gần đứng đối diện anh để thắt chỉnh cà vạt. Đôi mắt đắm chìm đang hướng về phía cô, và ánh mắt này của anh chỉ dành riêng cho cô. Không cản được bản thân để được ôm cô, anh nhẹ nhàng gói trọn cô vào lòng mình, đặt yên đôi môi lên má T/b rồi nhắm mắt thưởng thức mùi hương của cô. Còn cô thì bất ngờ, cũng choàng tay mà ôm lấy anh, mãi đến hơn 5 phút thì anh mới nới lỏng vòng tay ra, nhưng cô thì không, không muốn buông anh ra chút nào cả.
- Cứ để em ôm anh thế này 5 phút nữa thôi nhé?
T/b cố gắng ôm chặt anh hơn. JungKook vui lắm, sau đó anh dịu dàng đặt một tay lên đầu một tay xuống eo cô rồi thì thầm.
- Anh sẽ nguyện ở đây suốt ngày hôm nay để em có thể ôm anh bất cứ lúc nào tùy thích đấy.
Cô chỉ lắng nghe anh rồi nở nhẹ nụ cười, anh lập tức bồng cô lên cao sau đó để khuôn mặt cô sát vào mặt anh, giờ thì gần nhau đến mức có thể cảm nhận được hơi thở của nhau.
- JungKook à.. trượt tay là té đấy! Em không muốn Jung Woo có mệnh hệ gì đâu!
- Đừng lo, anh sẽ không bao giờ để trượt mất em...
T/b rất hạnh phúc vì những lời anh vừa thốt ra, cô ngại ngùng mà đỏ mặt.
- Hôm nay bố nghỉ làm để dẫn hai mẹ con đi chơi nè! Jung Woo của bố có thích không?
Anh bồng cô cao lên rồi quay vòng vòng.
- JungKook! JungKook à!! Chóng mặt quá!! Sẽ ngã mất!
Vừa dứt lời, anh và cô liền ngã xuống đệm, người anh nằm lên người cô. Hai người thở dốc rồi nhìn nhau mà cười.
- Cái tên này! Anh có phải là con nít không đấy?
T/b nhìn JungKook rồi đánh nhẹ phát vào trán anh, theo phản xạ anh nhắm đôi mắt. Rồi lại mở mắt ra nhìn cô đắm đuối, anh vén vài sợi tóc lưa thưa trên trán cô và cuối cùng là đặt lên đôi môi anh đào ấy một nụ hôn. Hai người cứ thế mà chìm đắm vào không gian riêng của họ. Cỡ nửa tiếng sau thì họ mới chịu buông nhau ra =))
- Hôm nay em muốn đi đâu này?
- Không muốn đi, muốn ở đây với anh thôi.
- Xem ra em thèm anh tới vậy sao?
- Làm...làm gì có! Ai mà thèm cái tên thối như anh chứ!
Mặt cô đỏ như quả cà chua, còn anh thì gian hẳn ra. Anh để cô nằm lên người mình rồi âu yếm xoa lấy bụng cô.
- Em biết không? Anh lại thích con gái hơn.
- Em không quan tâm trai hay gái đâu, dù sao cũng là con của em, em sẽ yêu thương nó.
- Nhưng anh muốn con gái cơ....hay là sinh xong Jung Woo, em sinh tiếp cho anh một đứa con gái nữa nhé!
- Không. Em không thèm sinh cho cái tên như anh. Em kiếm người khác để sinh con cho người ta còn sướng hơn. - cô đùa giỡn.
- À nay em gan nhỉ? Còn muốn đẻ cho thằng khác à? Đừng tưởng có Jung Woo là anh không dám làm gì em nhé! Xem anh ra tay này!
Kook vừa dứt lời liền lấy tay chọc khắp nơi trên người T/b, làm cô phải cười lăn lộn mà van xin anh. Hai ông bà nhà Jeon cứ thế mà giỡn với nhau hết một buổi, sau đó lại lăn đùng ra than vãn mệt với chả mỏi, rồi ôm nhau mà ngủ thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine] JungKook x You [H]
RomanceSau 15 năm xa cách...anh đã không còn như xưa mà thay đổi quá nhiều... Đây là truyện đầu tay nên mong mọi người đừng gạch đá quá nhiều ạ :")) mọi người cứ nhận xét giúp nhé :3 iu nhắm. Vì là đứa con đầu tiên của mình nên mong rằng đừng ai mang nó đi...