Lại một buổi sáng ấm áp lại mở ra, T/b thức dậy vscn sau đó nhâm nhi một tách trà. Ngắm nhìn khoảng trời mây xanh gió lặng trước mắt mình, cô chợt cảm thấy bình yên, nhưng pha vào đó cũng là một chút cô đơn. Cô quyết định đi dạo quanh con phố yên tĩnh này, thay cho mình một bộ quần áo đơn giản sau đó ra ngoài.
Ghé đến một cửa hàng nho nhỏ được trang trí dễ thương xin xắn, chọn cho mình một chỗ thật thoải mái, cô ngồi xuống. Gọi thức ăn sáng, một mẫu bánh ngọt và một cốc cafe nóng. Đơn giản nhưng đủ để lót dạ dày. Cắn miếng đầu tiên của
bánh rồi uống một ngụm cafe, cảm nhận được mùi hương dịu nhẹ của bánh pha cùng chút đắng của cafe, chúng hoà quyện vào nhau thật hết sẫy. Sự tuyệt vời ấy cũng đã được cho hết vào bụng cô. Thưởng thức xong, cô thanh toán rồi rời khỏi cửa hàng.Điểm đến tiếp theo của cô là một thư viện, nơi đây cũng không quá to. Nhưng chỉ cần đủ sự im lặng lịch thiệp để cô có thể tìm hiểu được hết những mẫu sách hay ho rồi.
Lòng vòng mãi cũng kiếm cho mình được một cuốn thú vị, tựa là "Tháng tư trống vắng khi không có anh". Quào, quả là một cái tên đẹp nhỉ. Ngồi yên vị vào chỗ sau đó thưởng thức.
Đọc mãi mê cũng đến giữa trưa, gấp cuốn sách lại. Quả thật rất đáng mong đợi, nhưng đã đến lúc phải trả nó về chỗ cũ rồi. Tới chỗ nhân viên sau đó trả về. Cô bước ra ngoài, bụng bắt đầu không nghe lời mà trở nên ồn ào.
Lại ghé đến một cửa hàng tiện lợi, mua một gói mì và vài đồ ăn vặt thức uống rồi ăn tại chỗ. Chén sạch vào bụng mình, cô khui một lon bia nhỏ rồi cho vào miệng mình. *À~~* Một tiếng à dài sau khi uống một ngụm đầy bia kia. Đây mới là cuộc sống chứ, thật thoải mái. Cô ngồi đây khoảng 5p suy nghĩ xem mình nên đi đâu, cuối cùng quyết định đến một chỗ mà cô xem là thích thú nhất. Đó chính xác là vườn anh đào mà trước đây Jimin đã từng dẫn cô đến, gần công ty mình. Vì cô thích hoa anh đào mà, việc gì mà không đến chứ.
Bắt một chiếc xe rồi ra đến chỗ đó, xuống xe cô phải tự mình đi bộ một khoảng nữa mới đến nơi. Đây rồi! Quả nhiên có lẽ nơi đây đã bị bỏ hoang rồi. Thật ra nói bỏ hoang thì cũng không đúng. Chỉ là nơi đây quá lâu năm, không được chăm sóc tốt nên có rất ít người đến đây.
Cánh cổng trước mắt cô đang hé mở, nhưng nó lại cũ kĩ với những dây leo bám xung quanh. Cô đi qua đó, đập vào mắt cô là một con đường trải đầy cây hoa anh đào. Chọn một gốc đào rồi ngồi xuống, nơi đây thật yên ắng. Gió cứ thế thoang thoảng bay qua, những tia nắng len lỏi qua những cành cây sau đó rọi xuống khuôn mặt T/b. Khung cảnh này thật bình yên, chỉ ngồi một chút đã thiếp đi lúc nào không hay. Rồi chợt, trên cánh môi có thứ gì đó mềm mại được đặt lên cẩn thận. Nhẹ nhàng mở mắt, là Jimin? Sao lại gần đến như vậy, T/b ngạc nhiên mở to mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine] JungKook x You [H]
RomanceSau 15 năm xa cách...anh đã không còn như xưa mà thay đổi quá nhiều... Đây là truyện đầu tay nên mong mọi người đừng gạch đá quá nhiều ạ :")) mọi người cứ nhận xét giúp nhé :3 iu nhắm. Vì là đứa con đầu tiên của mình nên mong rằng đừng ai mang nó đi...