Chap 25

2.3K 239 22
                                    

        Mở mắt dậy, đã sáng rồi sao? Đầu tóc rũ rượi, mắt mở mắt nhắm. T/b xuống bếp kiếm cho mình một ly nước, ra ngoài phòng khách định ngồi xuống sofa. Bất ngờ ai lại ngồi thù lù một đống làm cô giật mình rơi ly nước, cũng may cô đã thay ly nhựa mà uống rồi.

        - JungKook? Sao anh lại về sớm? Chẳng phải đi công tác 3 ngày sao? Mới đi hôm qua thôi mà.

        - Tôi cản trở việc gì của em sao? Hay che giấu thằng nào ở trên phòng không muốn cho tôi thấy?

       - Ơ..

        Nói rồi anh đứng dậy, ép cô vào ghế, cô theo đà đó mà té xuống ghế, anh đưa môi mình về phía môi T/b nhưng bị cô chặn lại.

         - Sao vậy?

         - Tôi chưa đánh răng..

         Anh không quan tâm, vẫn lấn át để chiếm lấy môi cô, T/b không thích như vậy, khó chịu lắm. Rồi cô đẩy anh ra chạy nhanh vào phòng tắm.

         Sau khi ở trong đó gần 30p cô mới chịu ra ngoài, lén lút vào phòng, vẫn cái dáng ngồi chéo chân của anh cùng bầu không khí u ám làm cô có chút sợ hãi. Cô tiến lại gần JungKook, rón rén ra sau lưng anh rồi đấm bóp vai cho anh.

         - Tôi nghĩ anh làm việc nhiều như vậy chắc cũng mệt rồi. - cô vừa bóp vai cho anh vừa nói.

         - Biết tôi mệt mỏi vì làm việc nên tóm cơ hội để lén lút ngoại tình sao?

         - Anh nói gì vậy?- T/b ngưng việc bóp vai rồi nhìn anh.

         - Xem cái đó cho kĩ vào. - anh lạnh lùng chỉ tay về phía chiếc laptop để trên bàn, là một vài đoạn clip ư?

         Cô từ từ tiến lại gần chiếc bàn rồi xem hết tất cả.

        - Để hắn hôn cô, để hắn nút tay cô, để hắn chăm sóc cho cô từng li từng tí? Là sao đây?

         Là anh đã gắn camera khắp căn nhà, anh muốn xem xem trong thời gian anh đi cô sẽ như thế nào.

         - Không! Chỉ là gốc của camera thôi, anh hiểu lầm rồi..tôi..tôi không hề hôn cậu ấy mà..

         Đúng vậy, là do gốc của camera làm anh hiểu nhầm T/b đã hôn Jimin.

        - Cô bảo tôi phải tin cô thế nào đây? Bằng chứng rành rành trước mắt cô bảo tôi phải tin là tin như thế nào? Loại người như cô thật vô liêm sĩ!

        - Nhưng ...Thật quá đáng! Là anh đã theo dõi tôi sao?! Tôi vô liêm sĩ ư? Không tin tưởng nhau mới làm trò này đúng không!?! Tôi chẳng ngoại tình gì cả. Làm ơn đừng nói tôi là loại đàn bà như vậy.

         Nước mắt cứ thế trực trào, cô không thể kiềm chế được nữa.

       - Đúng! Không tin tưởng mới theo dõi cô! Giờ đã chứng kiến được hết rồi đấy! Oan ức cho cô lắm sao!

        - Được thôi! Nếu anh đã nghĩ tôi là hạng người như vậy thì ly hôn đi!

        Cô hét to sau đó chạy nhanh khỏi căn nhà chết tiệt đó, vừa chạy vừa khóc lớn. Cô khóc vì những lời thậm tệ đó đã được thốt ra từ chính miệng anh. Nó đau lắm, đau ở nơi ngực trái này. Vừa chạy vừa khóc, cô chạy mãi mới đến được nhà Lee Hee. Đứng trước cửa nhà, cô ái ngại, nhìn cô thật sự thảm hại, có nên làm phiền Hee không? Nhưng cô đang cần một người để nương tựa và chia sẻ. Thôi thì làm phiền Hee một chút vậy. Cô bấm chuông cửa, chỉ vài giây sau, cô ấy mở cửa.

       - T/b? Sao lại như thế này đây?

        T/b không nói gì mà xà vào lòng Hee ôm chặt mà khóc, cô đưa T/b vào nhà sau đó pha một ly sữa nóng đưa T/b. Ngồi xuống nghe T/b kể.

         - Chuyện là vậy sao? Haizz... Cậu nín đi, tớ nghĩ là do hắn đi công tác về mệt mỏi, áp lực chòng chất mà phải nhìn thấy vợ mình lén lút với người đàn ông khác nên nổi điên nói nặng lời chút thôi. Nín đi.

         - Áp lực nên vậy sao..?_cô im lặng chừng 10 phút sau đó lên tiếng.

         - Đúng đấy, phải biết thông cảm cho nhau.

         - Ừm...hức...nhưng tớ đã đòi ly hôn...

         - Trời ạ, bình tĩnh đã nào. Nghe tớ hỏi, cậu có yêu JungKook?

         - Tớ thật sự không biết, cảm giác rất khó nói...

         - Không phải cái gì cũng giải quyết bằng ly hôn được đâu. Nó thật sự không sáng suốt lắm T/b à.

         - Nhưng rõ ràng ngay từ đầu cuộc hôn nhân này không phải bắt đầu từ tình yêu mà tất cả là do sắp đặt. Liệu có hạnh phúc không khi cứ mãi dày vò nhau, tớ sợ lắm. Tớ trao cho anh ấy cái quý nhất của người con gái rồi, cũng gần như trao luôn cho anh ấy trái tim rồi Hee à... Tớ cũng không muốn lỡ đi một kiếp chồng. Nhưng cứ thế này mãi tớ thật sự rất mệt mỏi.

        - Tớ lo cho cậu thật đấy T/b à...

        Đang mãi tâm sự, tiếng điện thoại cô cứ kêu lên ầm ĩ. Đành phải cắt ngang mà xem.

        - Đợi tớ chút..

         T/b mở điện thoại, đã nhiều cuộc gọi từ anh, cùng tin nhắn.

          - Về nhà. Tôi đợi. Trước khi mẹ cô biết được chuyện này.

          Gạt đi nước mắt trên hàng mi, T/b nhìn Hee.

         - Tớ phải về rồi, tớ sẽ giải quyết chuyện này. Cảm ơn cậu rất nhiều vì ở bên tớ khi tớ cần. Tớ đi đây.

          Hai người ôm nhau sau đó T/b ra về. Đi đến trước cửa nhà, đã thấy anh đứng đó. Cô mở cửa rồi đi ngang qua anh.

         Bước vào phòng, anh cũng cùng cô vào theo, anh bấm khoá chốt cửa.

        - Giải thích, tại sao lại đòi ly hôn.
       
        - Vì tôi ngoại tình. Vì tôi chán ghét anh.

       Cô cố gằng từng chữ ngăn cho nước mắt không tuông trào nhưng đó là những lời nói cô không muốn thốt ra.

        *Chát*

        Một cái tát giáng thẳng vào mặt T/b, vì quá mạnh nên cô té xuống cạnh giường, lấy tay ôm mặt mình mà ngồi đó khóc thút thít.

        - Cô vừa mới nói cái gì!? Đừng chọc điên tôi lên.

        - Đúng đấy, tôi nói là tôi ngoại tình đấy! Vừa lòng anh chưa!? Không yêu nhau thì ràng buộc nhau làm gì! Anh còn tàn nhẫn như vậy thì làm sao tôi có thể sống được với anh nữa!? Sống với nhau không hạnh phúc thì sống làm gì!? Nhìn người khác hạnh phúc mà tôi phát ham!! Ly hôn đi, tôi quá mệt mỏi rồi!

        JungKook thở dài lấy tay xoa thái dương rồi tiến lại gần T/b, anh dìu cô cùng ngồi lên giường, lấy tay chạm nhẹ vào mặt cô, vừa nãy anh đã mạnh tay với cô rồi, đến mức bị trầy cả một đường ứa máu. Lau nước mắt cho cô. Rồi anh đứng dậy đi ra ngoài, lại một lần nữa để cô cô đơn một mình trong căn phòng trống cùng những giọt nước mắt cay đắng...
.
.
.
.
.
.
.
Cảm thấy lời văn càng ngày càng dở😖

Xin lỗi các nàng😭

Hôm nay nhiêu đây thôi nhé🍀

Tui sẽ cố gắng hoàn thiện lời văn hơn✨

Tối vui vẻ❤

[Imagine] JungKook x You [H] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ