Chap 14 (H)

4.6K 234 7
                                    

    - Tôi biết tất! - JungKook vừa nói xong liền xé ngay chiếc đầm trên người tôi. Anh hất tôi ngã vào giường rồi đè tôi xuống....

    - Người cô nóng ran lên hết rồi này. - anh đưa ngón tay chỉ từ trên trán tôi sau đó đưa từ từ xuống sóng mũi, môi, ngực, sau đó là đến vùng nhạy cảm của tôi.

    - Cô nói là tới tháng sao? Nói dối tệ quá! - anh mạnh bạo kéo chiếc quần lót của tôi xuống.

    -....!!

    - Xem ra phải trừng phạt cô tội lừa dối rồi! - JungKook lấy sợi dây ra buộc hai tay tôi lên đầu giường và một sợi vải quấn quanh mắt tôi.

    - Yah! Này! Anh làm gì vậy!? - tôi vùng vẫy.

    - Im ngay! Sai thì phải chịu phạt! - anh để tôi cắn vào miếng vải rồi buộc lại.

     - Cô gái à. Sao em dâm đãng quá vậy? Đã ướt hết rồi này! - anh làm loạn trên người tôi. Tôi ngượng đến đỏ mặt nhưng chẳng làm được gì cả.

    - Ư...

    - Tôi vào nhé

    -...

    - Không trả lời tức là đồng ý rồi nha.

     (Bà mẹ buộc mỏ người ta thì trả lời moẹ gì được nữa hả cậu -_- Thanh niên tùy tiện)

     Con au nói hơi bị nhiều nên làm mất hứng người đọc. Cho tui xin lỗi.

     Quá khó chịu với tư thế này, tôi cựa quậy. Có ý định rất muốn trốn thoát, nhưng tên này vẫn đang tiếp tục việc ăn thịt tôi. Người tôi giờ thì đầy rẫy mồ hôi, da thịt của tôi và anh dính sát vào nhau cảm giác thật kích thích. Những khoái cảm của JungKook càng dâng trào.

     - Ư..ư

     - Nào, thấy thế nào? Muốn vào nữa không. - JungKook nói với giọng thở gấp.

     Tôi dường như mất ý thức, thật mệt, cơ thể bị hành xác dữ dội. Tôi im lặng mà nằm im.

     - Này, ngủ rồi à?- anh gở bỏ chiếc khăn trên miệng tôi xuống.

     - Đau...

     - Đau lắm sao?

     - Tay...  (:D)

     - Huh? À...tay à...

      Anh cuối cùng cũng buông tha cho tay của tôi. Nãy giờ chúng xiếc tôi rất chặt, tạo nên những vết hằng đỏ. Tôi được thả, anh bỏ chiếc khăn còn lại trên đôi mắt tôi. Tôi xấu hổ lấy tay gác lên mắt.

    - Cô khóc sao? Sợ đến vậy à. Đây cũng đâu phải lần đầu nữa.

    - Kh..không...

    - Vậy sao khăn lại ướt?

    - Chỉ là...xiếc quá nên đau mới chảy nước thôi..(:D)

    -....

     Nói thật thì đây cũng không phải lần đầu, nhưng cảm giác ngượng ngùng vẫn không sao hết được.

     - Này, ngủ đi.- JungKook đắp lên cho tôi chiếc mền.

     Anh đang sợ tôi xấu hổ đó sao?

     - Cảm ơn..anh.

     Và rồi tôi và anh chìm vào giấc ngủ.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
      Tui có ra chap nhanh đó mấy nàng, nhưng tại mới viết luôn nên hơi ít vả lại chap này nội dung cũng không nhiều. Mình có đọc được tất cả các cmt của người đọc và thấy hạnh phúc lắm nên viết ngay luôn. Cảm ơn vì đã ủng hộ mình suốt thời gian qua❤😳

     BUỔI TỐI VUI VẺ💦🍀
  

     

   

[Imagine] JungKook x You [H] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ