- T/b à! Cậu đâu rồi? Sao tớ gọi mà không bắt máy? - Lee Hee nhắn tin cho tôi.
Tôi lom khom ngồi dậy lấy điện thoại. Thấy 19 cuộc gọi nhỡ của Hee. Tôi tò mò không biết sao cậu ấy lại gọi nhiều đến như vậy. Tôi nhắn tin hồi đáp.
- Có chuyện gì sao Hee? Có chuyện gì gấp hay sao?
- Cũng không có gì gấp nhưng mà...
- Nhưng sao?
- Jeon Syeon Yong...muốn gặp cậu!
-...
- Sao bây giờ T/b? Cậu có muốn gặp cậu ta không? Không cũng không sao, để tớ từ chối khéo cho cậu. Cậu ta biệt tâm ở đâu mà giờ lại biết số tớ mà nhắn tin hỏi cậu ở đâu này ở đâu nọ. Tớ cũng đã từ chối rồi nhưng anh ta có vẻ chưa chịu bỏ cuộc mà nhắn tin làm phiền tớ không à.
- Không sao, nói với cậu ta tớ sẽ gặp cậu ta ở quán cafe cũ. Lúc 4 giờ chiều nhé
- Ok.
- Aizz tự dưng lại muốn gặp mình? Anh ta muốn cái gì đây!? - tôi lèm bèm.
- Ai muốn gặp em? - Kook nằm kế bên mắt nhắm tay ôm tôi hỏi.
- À ừm...gặp...gặp gì?? Anh ngủ tiếp đi, tôi dậy đây. - tôi lắp bắp.
- Nằm đây. Không đi đâu hết. - anh dứt khoát dùi đầu vào người tôi.
- Tôi có việc Kook à. Để tôi đi. - tôi đẩy anh ra.
- Thêm hiệp nữa thì cô sẽ ở nhà đúng không?
- Khô..không! Tôi có việc thật mà! - tôi quay người nhìn anh.
Vừa nói dứt câu, Kook bực mình leo lên người tôi đè hai tay tôi xuống.
- À ừm..được rồi để tôi ở nhà là được chứ gì! - tôi sợ sệt.
- Lời nói đã bị vô nghĩa rồi. - anh vừa nói vừa kéo tấm chăn trên người tôi xuống.
Tôi chụp tấm chăn lại mà mắt rưng rưng:
- Anh nhìn đi... Người tôi đều bị bầm tím hết rồi này. Người tôi ê nhức lắm...tha cho tôi đi..tôi sẽ nằm đây mà.
Anh nhìn tôi mà sót nên anh đắp chăn lại cho tôi rồi nằm xuống, anh ôm lấy eo của tôi sau đó kéo vào lòng, mặt anh dùi vào giữa lòng ngực của tôi. Anh cắn nhẹ một cái làm chỗ ấy đỏ chói. Sau đó anh lại ngủ thiếp đi trên người tôi.
- Tên này ngủ như heo vậy? Đáng ra người mệt phải là mình chứ nhỉ? - tôi nghĩ thầm.
- Nhưng nhìn mặt anh lúc này rất đẹp, khuôn mặt góc cạnh hoàn mỹ, đôi mắt to có hàng mi dài, đôi môi ửng hồng. Nhìn mặt anh lúc này rất hiền hậu và ấm áp. - tôi nhìn chằm chằm lấy anh và thầm nghĩ.
- Nhìn tôi đủ chưa? - anh bất chợt mở mắt nhìn tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine] JungKook x You [H]
RomanceSau 15 năm xa cách...anh đã không còn như xưa mà thay đổi quá nhiều... Đây là truyện đầu tay nên mong mọi người đừng gạch đá quá nhiều ạ :")) mọi người cứ nhận xét giúp nhé :3 iu nhắm. Vì là đứa con đầu tiên của mình nên mong rằng đừng ai mang nó đi...