Báo trước là có H nha
___________________________________________________
Lại một buổi sáng sớm ấm áp, tôi thức dậy giữa lòng ngực của một người con trai và..không mặc gì cả. Tôi đau nhức hết cả người mà không ngồi dậy nổi. Tôi khó chịu ngọ nguậy trong lòng ngực anh.- Dậy rồi à? - JK.
-....- Hôm qua cô làm tôi mất hứng đấy. Vì sao lại khóc? Vì đây là lần đầu sao? - Kook
- Em....em đã bảo là chưa muốn mà..sao anh lại làm mạnh như vậy chứ? Đau lắm đấy! Anh..anh phải làm chủ bản thân mình chứ.. - tôi ngại dùi mặt vào ngực anh rồi đánh đánh.
- Tôi đã nói rồi, cô chưa muốn là chuyện của cô, cô không được quyền quyết định! Lần sau mà còn khóc lóc như thế là càng đau hơn nhé! - anh vừa nói vừa ôm chầm lấy tôi.
-....
- Mà này, vợ tôi có thân hình quyến rũ thật đấy, còn mặc đồ lót của tôi mua cho nữa cơ. Như thế thì sao cô bảo tôi không làm chủ được mình?
-nhưng...nhưng..
- Suỵt, im lặng và nhắm mắt lại đi nào, chắc cô cũng mệt rồi, ngủ thêm đi.
Anh nói xong, tôi liền ôm lấy anh mà với lên để hôn lấy cổ của anh. Làm trên chỗ nhạy cảm ấy thành một dấu hickey. Anh cũng lấy làm ngạc nhiên
- Sao đây? Cô muốn làm tình nữa à? - Kook nhìn tôi và mặt gian hẳn ra.
- Kh..không, không phải đâu mà..mà- tôi đỏ mặt lấp bấp.
- Được rồi được rồi ngủ đi.
Rồi hai con người này cũng nhắm mắt ngủ thiếp đi thêm lần nữa.
__________________________________________________
Tôi lơ mơ thức dậy thì không thấy anh đâu. Tôi bước vào phòng vệ sinh đứng trước gương, lúc này người tôi chỉ đầy rẫy những dấu hickey, trên cổ, trên xương quai xanh, trên bụng và...trên ngực. Làm tôi nhớ đến những cảnh tượng chúng tôi làm tình mà rợn da gà. Thay một bộ đồ rồi xuống dưới, thấy anh đang ngồi đọc báo uống cafe, tôi hỏi:- Anh không đi làm ạ?
- Không, chút nữa thì cô thay đồ khác đi rồi tôi sẽ chở cô họp mặt gia đình.
- Vâng.
6 pmXong xuôi hết, chúng tôi cùng nhau đi gặp bố mẹ.
- Chúng con có ý định gì về tuần trăng mật chưa? - Mẹ Jeon hỏi
- Thưa mẹ là chưa ạ - JK
- Vậy thì chúng con hãy sắp xếp về chuyến đi tuần trăng mật đi chứ. - Mẹ Joen
- Con nghĩ không cần đâu mẹ. - JK
- Không được! Con đang nghĩ vậy? Ai đời cưới xong mà không đi chứ. Con bắt buộc phải đưa con t/b đi trăng mật với con. - Mẹ Joen dứt khoát
- Haizz.. vâng - JK thở dài
- Con muốn đi đâu với con bé ? - Mẹ Jeon
- Đâu cũng được . - JK
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine] JungKook x You [H]
RomanceSau 15 năm xa cách...anh đã không còn như xưa mà thay đổi quá nhiều... Đây là truyện đầu tay nên mong mọi người đừng gạch đá quá nhiều ạ :")) mọi người cứ nhận xét giúp nhé :3 iu nhắm. Vì là đứa con đầu tiên của mình nên mong rằng đừng ai mang nó đi...