Mình sẽ đổi ngôi kể nhé, bây giờ là ngôi kể của tác giả. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
___________________________________________________
- Này T/b, cô dậy mau, tôi trễ làm rồi.- ...Thì anh cứ đi làm đi, kêu tôi làm gì. - T/b mơ màng.
- Cô không nhớ gì sao?
- Nhớ gì, tôi không nhớ gì hết, anh đi làm đi, tiện thể tắt đèn dùm tôi luôn, chói quá.
- Thế mới hôm qua cô vừa xin mẹ tôi công việc là thế nào?
- Mới xin mẹ anh thôi chứ chưa báo công ty một tiếng thì làm sao mà đi làm được. - T/b ngồi bật dậy nhìn JungKook.
- Ba tôi đã xếp chỗ cho cô ngay luôn rồi. Giờ thì nhanh đi, không thì tự bắt xe. Tôi đi trước.
- Nhanh vậy sao! Chờ đã, đợi tôi 15p. - T/b lật đật phóng nhanh vào phòng tắm. "Nếu biết trước phải cực nhọc thức sớm làm việc thế này thì tôi đã không xin việc rồi. Cộng thêm tối qua bị hành như vậy, chẳng còn sức để đi làm."Sau 15p, cô bước ra ngoài với một bộ váy công sở, tóc xoả uốn ngắn ngang vai, khuôn mặt được đánh sáng với lớp trang điểm nhẹ, mặc chiếc váy bó sát làm lộ lên cặp mông căng tròn của cô. Nhìn cô lúc này rất trưởng thành và kèm theo chút phần quyến rũ, JungKook ngắm cô một hồi lâu thì nhăn mặt:
- Cô ăn mặc thế này là để câu dẫn người khác sao?
- Câu dẫn? Anh làm sao vậy? Tôi thấy rất bình thường, ngày đầu tiên làm việc tôi nghĩ mình nên gọn gàng một chút, đâu có gì mà phải suy nghĩ tôi là người như vậy được.
- Được rồi mau vào xe đi, không còn thời gian để bàn cãi với cô nữa.
Trên đường đến công ty.
- JungKook à. Tôi tự hỏi tại sao ba anh lại giao công ty cho anh mà không giao cho anh trai của anh nhỉ.
JungKook im lặng lườm nhẹ sang cô.
- À thì, do là tôi thường thấy anh trai sẽ hay được giao cho công ty ấy mà, ít thấy em trai đảm nhiệm lắm.
- Im đi! Tất nhiên là tôi nghiêm túc hơn nên được sở hữu rồi. Đồ nhiều chuyện, phiền phức.
- Ơ này! Anh có cần phải như thế không? Tôi cáu lên rồi đấy! - T/b nhìn anh cắn môi.
JungKook cũng chẳng ngó ngàng gì tới, cứ thế mà đến công ty. Còn T/b thì bị cho lơ đẹp, cô cũng cứ thế mà giận anh.
Đến công ty.
Cặp đôi trai gái,..à không....vợ chồng nhà cậu Jeon thì thật không ai xứng bằng, họ bước cùng nhau vào. Các nhân viên xung quanh bàn tán, nào là về mặt phản diện, nào là về mặt chính diện.
- Này cậu thấy không, cô ta là vợ của giám đốc đấy. Aigoo, nhìn tầm thường thế kia thì làm sao có thể hốt anh ấy về được nhỉ...
- Cô ấy đẹp quá...
- Nhìn cô ta là biết JungKook chơi chán rồi thì vứt thôi.
Cô nhìn mọi người mà e dè lui sau lưng anh.
- Mọi người ổn định, đây sẽ là thư ký mới của tôi, giải tán, làm việc của mình đi!
JungKook lên tiếng, trấn an tinh thần T/b.
- Này cậu nhìn cặp mông cô ta đi, hàng này chơi được đó. Về mình bàn tiếp.
- Yah! Tôi đã bảo đi thực hiện tiếp công việc của các người đi mà! Hai cậu kia! Tôi đuổi việc!
JungKook hùng hổ nắm lấy tay T/b sau đó kéo lên phòng làm việc. Anh đẩy mạnh chiếc cửa và hất cô vào trong, cô té xuống và mông chạm xuống nền.
- Này! Anh bị sao vậy? Sao lại....ư..ưm
JungKook lao tới, nhanh như cắt lao đến ôm hôn cô ngấu nghiến, tay anh không ngừng lại ở đó mà mò khắp cơ thể cô. Cô khó chịu, dùng tay đẩy mạnh anh ra.
- Anh bị điên sao JungKook!? Đây là nơi làm việc đấy! Lỡ như không may bị nhìn thấy thì sao?
- Vậy thì về nhà, chúng ta tiếp tục.
JungKook dứt lời, anh bắt lấy tay cô lôi nhanh ra ngoài.
- Đã bảo đừng mà! Sao có thể bỏ công việc được. Tối qua anh đã no lắm rồi. Đòi gì nữa chứ!?
- Vậy không về thì để tôi tiếp tục, đừng nhiều lời.
Anh cứ thế mà lấn cô đến gần tường, lấy tay mình nâng đùi cô lên ngang hông mình. Đặt lên đôi môi ấy một nụ hôn sâu mãnh liệt, không kiềm chế được, JungKook hất cô vào ghế sofa, cứ thế mà mở nút áo.
- JungKook! Có điện thoại!
- Aizz! Mất hứng.
- Alo!? Ừ được rồi.
Cô thấy anh nghe điện thoại liền lén lút chuồng đi.
- Đi đâu vội vậy? Tôi và cô chưa xong việc mà.
Anh nhìn cô, nhếch môi cười.
- À ừm, không phải là anh có điện thoại sao? Cứ tiếp tục với công việc của mình đi.
- Ừm tôi tiếp tục đây.
JungKook nhào đến đuổi theo cô.
- Yah! Này này, đừng có mà rượt tôi nữa! Anh phiền quá JungKook à!
- Cô đứng lại! Một là tôi nhẹ tay, hai là tôi mạnh tay.
JungKook đuổi theo đến cùng, bắt được T/b. Cô té xuống sofa, anh cùng đà đó mà đè lên cô.
- Hết thoát được rồi nhé!
JungKook nhanh tay lột chiếc áo của cô ra, thuận tay xé luôn cả chiếc váy.
- Yah! Aizz cái tên điên này! Anh làm gì vậy!? Đồ đâu tôi mặc tiếp đây!? Làm vậy chẳng khác nào anh đang để tôi khoả thân làm việc !??
- Hôm nay mặc bra đen à? Tôi thích lắm. Cứ phát huy vậy đi.
- Anh không nghe tôi nói à!? JungKook!
Anh vẫn cứ thế mà dúi đầu vào cổ cô, hít hết hương thơm trên người cô. Tay mò vào chỗ cấm.
"CẠCH!"
Tiếng cửa mở bất ngờ, JungKook và T/b giật mình nhìn về phía cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine] JungKook x You [H]
RomanceSau 15 năm xa cách...anh đã không còn như xưa mà thay đổi quá nhiều... Đây là truyện đầu tay nên mong mọi người đừng gạch đá quá nhiều ạ :")) mọi người cứ nhận xét giúp nhé :3 iu nhắm. Vì là đứa con đầu tiên của mình nên mong rằng đừng ai mang nó đi...