Một căn phòng, mọi thứ xung quanh đều bao trùm bởi một màu đen, mùi rượu cứ quấn quanh trên thân hình nhỏ bé. Cơn nhức đầu liên tục ập tới, T/b ngồi bật dậy ôm lấy đầu thì bỗng một giọng nói cất lên.
- Đã tỉnh rồi sao bé cưng.
Là một người đàn ông, hắn tiến tới rồi đè lên người T/b, cô sợ hãi chống cự nhưng không tài nào có thể thoát. Hắn dính sát lấy người cô rồi hít hết hương thơm trên cổ. Lấy tay sờ soạn lên những chỗ nhạy cảm của cô.
- Buông ra..- cô cố vùng vẫy.
- Còn làm giá? Không phải là rất muốn sao cô em? Tôi sẽ trả em gấp 10 lần những cô gái khác. Nào, ngoan ngoãn đi.
- Buông tôi ra! Tôi không cần tiền của anh...
T/b choáng váng cắn lên cổ hắn, tên đó vì đau mà buông cô ra ôm lấy cổ, vì quá sợ hãi nên T/b đẩy hắn ra rồi chạy đến phía cửa. Tức giận, hắn xông đến chỗ cô rồi ép vào cửa, lấy tay xoa nắn mông T/b.
- A! Bỏ ra!
Vằn co mãi, cô ngã quỵ xuống sàn, hắn thèm khát mà lao tới. Cô cố với tới cái bàn, nơi để một chai rượu, vì quá hoảng, cô cầm lên sau đó đập thẳng vào đầu hắn. Rượu cùng những mảnh chai rơi tứa tung, máu từ đầu hắn ứa ra, hắn ôm đầu quằn quại. Thừa cơ hội, cô chạy thật nhanh ra ngoài. Đầu óc như muốn nổ tung, T/b khóc... Chạy đến sảnh của khách sạn, bóng dáng đó thật quen thuộc.. Là Jungkook..là JungKook của cô. Cô chạy đến thật nhanh ôm anh một cái thật chặt rồi khóc thật to.
- JungKook à!
- Là em sao?- anh thật sự rất ngạc nhiên vì cô đang ở ngay trong lòng mình. Anh tìm được cô rồi! Vì quá mừng rỡ anh cũng ôm chặt lấy cô.
- Có anh đây rồi hắn ta sẽ không làm gì được em nữa. Ngoan đừng khóc nữa nào. - Anh cố trấn an cô.
- Hắn đáng sợ lắm JungKook à...
- Đừng sợ nữa. Em nhắm mắt lại đi, đừng suy nghĩ gì nữa.
Cô khóc nhiều lắm, vẫn nghe lời anh mà nhắm mắt thật chặt rồi dùi đầu vào hõm cỗ anh, anh cũng đau lòng mà ôm cô thật chặt vào người mình, hôn lên mái tóc cô. Anh dìu cô lên xe rồi lái thật nhanh về nhà. Trên đường về, cô ngủ ngất đi, anh nhìn cô qua kính xe, trong lòng vừa có chút tức giận vừa có chút xót xa. Về đến nhà, anh dìu T/b ra ngoài, cô mắt nhắm mắt mở rồi loạng choạng ngồi thụp xuống một góc mà ói mửa. Anh vội ngồi xuống cùng cô rồi vuốt lấy tấm lưng gầy để cô dễ chịu hơn. Thấy tình hình cũng đã ổn, anh cõng cô vào nhà.
Để T/b lên giường, cô nửa mê nửa tỉnh nói với anh:
- JungKook à, đừng như vậy nữa được không..? Đừng lạnh nhạt với em nữa nhé?
- Em quá dễ dãi với đàn ông. Sao anh có thể dịu dàng với em đây?
- Đừng như thế nữa mà...xin anh..
Nói đến đây, giọng nói của T/b dần dần nhỏ xuống, tay thì nắm chặt lấy tay anh, mắt thì cũng dần khép lại. Thật sự rất đau lòng khi nhìn cô phải như thế này. Đã có quá nhiều chuyện xảy ra với cô. Anh lấy khăn ấm lau người rồi thay quần áo chô cô. Ngắm nhìn khuôn mặt nhỏ bé đang được trang điểm loè loẹt thế này của T/b, anh thật sự không hài lòng. Vì khuôn mặt này có thể quyến rũ hàng tá đàn ông, anh tẩy trang cho cô. Chợt khoé môi nở nụ cười vì khuôn mặt xinh xắn tự nhiên kia của cô lại lần nữa hiện hữu trong mắt anh. Anh nhẹ nhàng kéo chăn lên người cho cả hai rồi ôm cô vào lòng mình mà chìm vào giấc ngủ.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hôm nay nhiêu đây thôi nhé🍀Vì hết ý của chap này rồi nên không thể dài hơn được nữa.
Ngày mới vui vẻ nhé😊✨
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine] JungKook x You [H]
RomanceSau 15 năm xa cách...anh đã không còn như xưa mà thay đổi quá nhiều... Đây là truyện đầu tay nên mong mọi người đừng gạch đá quá nhiều ạ :")) mọi người cứ nhận xét giúp nhé :3 iu nhắm. Vì là đứa con đầu tiên của mình nên mong rằng đừng ai mang nó đi...