Chap 30

2.2K 216 14
                                    

        Bật nhạc lên nhé các nàng. Bài này cũng ra khá lâu rồi nhưng giờ au mới có dịp lòng vô truyện. Thưởng thức truyện vui vẻ nhé🍀

       Sau ngày hôm đó, cả hai đều đã báo với hai bên gia đình và họ rất vui mừng, JungKook cũng ngày càng quan tâm đến T/b hơn, anh đi làm về sớm và luôn luôn bắt tay vào bếp rồi phụ việc nhà. Cô đã có ý định thuê người giúp việc nhưng anh không an tâm và tin cậy vào những người đó và không đồng ý, nên việc tự tay anh chăm sóc cô có lẽ sẽ tốt hơn.

      Biết T/b ngày càng nhạy cảm, hay sợ mọi thứ xung quanh hoặc trở nên giận dữ bất thường, anh đều trấn an cô bằng những lời nói và hành động của mình. Và hôm nay là ngày T/b kiểm tra định kỳ, cô chuẩn bị tươm tất sau đó đến bệnh viện.

      - Chúc mừng T/b! Đã có kết quả giới tính của đứa bé rồi! Là bé trai!

        Bác sĩ vui vẻ đưa kết quả cho cô xem, cô vui lắm. Là trai hay gái cô đều yêu thương nó cả. Bỗng dưng lại xúc động, cô đưa tay xoa lấy bụng mình rồi rơi nước mắt.

      - Tôi hiểu cảm giác được làm mẹ của cô như thế nào... Đó là điều rất thiêng liêng. Giờ thì hãy để sức khoẻ được ổn định nào, đừng khóc nữa.

        T/b gật đầu rồi lấy tay quẹt đi nước mắt. Nở nhẹ nụ cười.

       - Cô đến đây một mình sao?

       - Vâng.

       - Sao không đi cùng chồng mình...?

       -...

       - Hay cô là người mẹ đơn thân..?

       - Không! Do anh ấy bận..!

       - Aigoo Aigoo, nào nào bình tĩnh, xin cô thứ lỗi nhé. Vì tôi nhiều chuyện rồi. Cô đừng kích động, điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến cái thai đấy.

       -...

       Sau một hồi nghe bác sĩ tư vấn dặn dò kê đơn thuốc cho cô, cô rời khỏi bệnh viện rồi về nhà. Vừa rời khỏi bệnh viện được vài phút, thì bỗng có ai từ đằng sau vỗ vai cô một cái thiệt mạnh, T/b bất ngờ quay đầu lại nhìn.

       - Sao lại đi một mình thế này.

        Ơn trời là anh - JungKook. Làm cô một pha giật mình, cứ tưởng là trộm cơ. Anh là từ đằng xa thấy cô liền chạy ngay đến, thở hỏm hển mà nói với cô.

       - Em sao không báo với anh là hôm nay phải đi khám hả? Làm anh kiếm mệt chết đi được!

       - Chẳng phải hôm nay anh đi làm sao? Bận việc thì đi đi, tôi một mình cũng được.

       - Không, đây là trách nhiệm của anh! Ngộ nhỡ có chuyện gì xảy ra với em anh sẽ hối hận cả đời.

       - Anh lại lo xa rồi.

       - Có đi đâu phải báo anh! Biết chưa?

       - Được rồi được rồi.

        Kook nhanh chóng cầm lấy tay T/b rồi đan nó vào năm ngón của mình. Anh nhẹ nhàng nâng lên rồi dịu dàng hôn vào tay cô.

        - Theo anh về nào.

        - Ừm.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ngọt nhiêu đây chắc chưa đủ đâu các nàng nhỉ¿

Dạo này bận vote rồi stream cho mấy ộp pa nên chưa có truyện được cho các nàng. Xin lỗi nhé🙇

Bonus nè💓

Bonus nè💓

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



[Imagine] JungKook x You [H] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ