Anh- Jeon Jungkook và cô- Min T/b đã cùng nhau lớn lên tại Deagu. Nơi đó có biết bao kỉ niệm giữa họ, nhưng năm cô lên 7, anh lên 9. Họ phải tạm xa nhau vì T/b đột ngột cùng gia đình lên Seoul sinh sống.
15 năm sau, họ gặp lại nhau với cương vị là vợ chồng vì đã có giao hẹn từ nhỏ. Nhưng tính cách anh khác hẳn khi xưa, bắt cô phải trải qua nhiều trắc trở. Chỉ vì khi xưa, cô rời lên Seoul mà không chào anh một lời tạm biệt, nay lại nhìn thấy cô thân mật với "Jimin", trao nụ cười đẹp đẽ của mình cho hắn mà không phải cho anh, với tính cách ghen tuông và cáu gắt của Jungkook, anh đã để tâm mà dồn gánh nặng lên vai Min T/b.
Hiện tại, tình hình của hai vợ chồng nhà Jeon có vẻ ổn định và T/b cô đã mai thai được 3 tháng. Mang trong mình một tên tiểu tử có tên Jeon Jung Woo.
~~~~~~~~~•••~~~~~~~~~~~
Cùng điểm mặt vài nhân vật khác nhé~
°Lee Hee :
- Đã còn ai nhớ đến cô bạn thân yêu của Min T/b chứ? Với màn đánh ghen *huyền thoại* (tâng bốc bà này xíu :>>) . Vì có vài nàng cmt kết chị bạn này, nên nếu muốn hồi tưởng lại màn đánh ghen đó thì hãy vào Chap 12 nhé.
°Min Yoongi
-(thanh niên này chắc hẳn ai cũng biết hắn rồi. Nên au qua luôn nhé :))
°Jeon Syeon
- Đây đóng vai trò là anh của Jungkook, đồng thời cũng từng là mối tình đầu của T/b, thanh niên này có thể nói rất khốn nạn, muốn biết thêm về hắn ta, các nàng hãy vào Chap 16 và 17 nhé.
°Heun
- Là thư ký cũ của Jungkook và cũng là tình nhân trước đây của Syeon. Vì câm ghét T/b và muốn chiếm đoạt Jungkook. Heun và Syeon hợp tác cùng nhau phá hoại cặp đôi nam nữ chính này. Muốn biết thêm về cuộc hành hạ Min T/b thì hãy vào Chap 17 nhé.
°Park Jimin
- Chắc hẳn ai cũng nhớ đến chàng trai si tình đầy ấm áp này đúng chứ? Jimin cũng là bạn học với Min T/b, cậu xuất hiện ở Chap5. Với sự quan tâm chăm sóc ngọt ngào lúc cô bị cảm của anh. Các nàng muốn biết thêm chi tiết này thì nó xuất hiện vào chap9 nhé.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mong các nàng tha thứ cho sự chậm trễ này của âu.Au sẽ cố gắng sắp xếp rồi ra lịch truyện cho các nàng nhé.
#ngủ.ngon❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine] JungKook x You [H]
RomanceSau 15 năm xa cách...anh đã không còn như xưa mà thay đổi quá nhiều... Đây là truyện đầu tay nên mong mọi người đừng gạch đá quá nhiều ạ :")) mọi người cứ nhận xét giúp nhé :3 iu nhắm. Vì là đứa con đầu tiên của mình nên mong rằng đừng ai mang nó đi...