-Xander Pov-
Alam kong nasasaktan si bhe sa hirap na pinagdaanan ko. Dalawa lang naman talaga ang pangarap ko eh, ang makasal kami ni bhe at makita ko na ang kapatid ko.
Gustong-gusto ko na siya makita, miss na miss ko na siya. Kumusta na kaya siya? Nakakain na kaya siya? Maayos ba ang natutulogan niya?
"Bhe kakain tayo dito sa mall?" Tumango nalang ako at ngumiti. God kahit si Irah lang sa panghabangbuhay. Mahal na mahal ko po siya.
Naunang bumaba si bhe sa kotse at sumunod ako, hinawakan niya ang kamay ko kaya sabay kaming naglalakad. Alam kong gusto niya akong aliwin, at ramdam ko na naawa siya saken. Kaya nga im so blessed to have her.
"Jabeeeeee!" Agad siyang pumasok sa jollibee at umupo sa table na good for two, fries lang nama at sundae ang ipinupunta niya dito.
Nagline na ako, kasi alam kong hindi yun o-order. Tumabi sila yung mga babaeng nasa unahan, o-kay?
'Kyaaaaah si Alexander Serrano'
'Pa-picture tayooooo!'
'Ay wag fren, nanjan si Zeinneth baka kalbuhin tayo niyan'Nilingon ko naman si bee, at tumaas ang kilay. Hahaha nakita niya siguro yun. Okips next na ako.
"5 large fries, 1 sundae, 1 burger and regular coke. Dine in" sabi ko sa crew, agad-agad naman siyang umalis.
"How much?"
"Php 489.00 pesos sir" i gave him a 500 at sumenyas na no need to gave me the change.
"Ito na po prinsesa ko!" Nilapag ko na ang tray sa mesa at umupo narin sa tapat niya.
"What's with the scene earlier?" Sabi ko na nga ba nakita niya.
"Gusto lang nila magpa-picture kaso hindi ko sila pinansin." Tumango-tango nalang siya at kumain.
Saan ba kami next nito? Hmm saan ba maganda? Sa arcade? Pwede pwede.
-Irah Pov-
Papunta na kaming arcade, kumakain parin ako nang fries hehe, i love frieeees!!
Pagkarating namin, dumiretso agad siya sa karaoke. O-kay? Kakanta ba siya? Umupo nalang ako sa tapat niya.
'Kyaaaaah papicture!'
'Omg si Alexander kakanta siyaaa!'
'Aken kana please!'Nilingon ko naman yung huling nagsalita, and i gave her my death glare kaya dali-dali siyang lumabas.
*Now Playing" Ikaw By Yeng Constantino*
Girl version kaya yan tss, inubos ko naman agad ang sundae at fries ko.
"Sa pagpatak nang bawat oras ay ikaw, ang iniisip-isip ko.
Hindi ko mahinto pintig nang puso,
Ikaw
Ang hinahanap-hanap ko, simula nung matanto, at balang araw ay..."Tumayo na ako at kumuha nang isang mic, nagulat naman siya kaya napatigil siya nang kanta.
"Ikaw ang pag-ibig na hinintay, puso ay nalumbay nang kaytagal ngunit ngayo'y nandito ka, Ikaw, Ikaw...."
"I love you!" Nakamic siya omg, eeeeeh nasa amin lahat nang atensyon.
"I love you too!" Niyakap niya ako, at kumanta ang mga nandoon habang vinivideohan kami.
"Im so lucky to have you!" He kissed me on my forehead.
Bumaba na kami sa stage, at lumabas na doon. Hooo akala ko lalanggamin kami doon eh hehe.
BINABASA MO ANG
NYIG Book 2: Ain't Your Girl Anymore (Completed)
Teen FictionRead at your own risk. Note: Not yet edited nor revising. You may read some mistakes (name it all) so bear with it.