27

1.1K 23 0
                                    

-Selene Pov-



Agad akong napamulat dahil ang sakit talaga nang ulo ko, mygad wth ano bang nainom ko kagabi at ang sakit nang ulo ko for petes sake?!




"Goodmorning miss beautiful!"





"Ay baklang panot!" Nakakagulat naman tung nagsasalita bigla-bigla, teka sino yun? Nilingon ko yung nagsalita. Sht yung lalaking kasama ko kagabi sa bar, yung yung ohmygod may nangyari samen ba't nandito ako?




Tinignan ko ang damit ko, ganon paren naman. Walang nabago, nakusot lang kasi makulit lang talaga ako matulog. So it means hindi ako nakauwi? Im so dead bitch! Im so dead.





"Its already 8am, so you better go to the bathroom and take a bath. Just fix yourself, you should better go home baka hinahanap kana nang parents mo." Seryosong sabi ni kuya, tinasaan ko siya nang kulay. Ay oo nga nu agad akong tumalon sa kama at pumasok sa cr. Teka may damit ba ako? Paano ako makakaligo kung wala akong pangbihis? Damn




"I bought a shirt and shorts, and alao underwear and bra. Better take a bath, i'll wait you downstairs." Over naman tong si kuyang englisero, magfilipino ka kaya?



Pagkatapos kong maligo, lumabas na ako nang bathroom nakatapis nang tuwalya. Nasa labas naman siya eh hehe, kaya agad akong nagbihis.




Sinuklay ko muna ang buhok ko at inayos ako ang gamit. I already check my phone though walang text or tawag. Bumaba na ako at pumunta sa kusina, kukuha lang makakain. :D




"Eat first, and i'll drive you home." Ay puchang bakla! Para din 'tong kabute eh! Sulpot nang sulpot, kundi naman nakakagulat kasi biglang magsasalita -_- Agad naman siyang umalis sa kusina.









Pagkatapos kong kumain ay dumiretso na ako sa labas nang bahay niya. Parang wala siyang kasama dito eh, tahimik at walang bakas man kung meron siyang kasama dito.





Nakita ko naman siyang nakasandal sa kotse habang hinihintay ako, paano ko nalaman? Aba nakatutok siya frontdoor nila kung saan ako lalabas, ganon naba ako katagal? Hehehe





Agad akong pumasok sa kotse niya at sa frontseat ako umupo para di na siya magreklamo. Kung sa likod kasi ako umupo baka magsabi nang "hindi mo ako driver, dito ka sa harap" or worst english language pa ang gagamitin niya. Aba mano-nose bleed na ako.




Pumasok nadin siya at nagseatbelt. Pinastart na niya ang engine niya at umalis na kami.



Ang seryoso naman nito, pero kanina ang hyper-hyper niya. Nakakaloka ha! Ano to shift mood? Oh baka may dalaw? Ano kaya pangalan nito?



"Quit staring at me, miss beautiful." Ay ganon naba ako tumitig, nahuhuli? :3 hehehe osige na gwapo na siya talaga. Sinabihan niya ako pero hindi niya ako tinapunan nang tingin.



"Hmm ano bang pangalan mo?" Sabi ko sakanya habang tinitignan ko ang kalsada.




"Jeon Dale Lefcrowick, call me anything u want." sabi niya, hindi niya padin ako tinapunan nang tingin, this time nilingon ko kasi siya.




"I call you Eon (E-yon) not Jeon (Je-yon), im Selene Serrano, but known as Selene Fortalejo." napatingin naman siya saken, uh may mali ba sa pangalan ko?



"So i must call you len, is that okay?" Tanong niya habang nakangiti, tumango at nagthumbs-up sa kanya. Hindi na ulit siya nagsalita at nagfocus sa pagda-drive.





-Jeon Pov-




Hi, im Jeon Dale Lefcrowick. 22 y/o. Im from USA by the way, since birth i was there but for business matters. Im here in her side, actually i have a business metting that i must attend on. But father cancel it, idk why



That night when im on the bar, i was just to get drunk that time cause i want. But for god's sake, i saw her, len. I think i'm on stage that time, stage of Love At First Sight. She's so beautiful, when i nearly go her, i caught that she has a problem and her eyes starts to cry thats why i ask her.




A girl like her don't deserve to experience like that worst situation, she's worth of all. She has to be loved not by hurt. I i could just be his man, i'll never do that to her.

NYIG Book 2: Ain't Your Girl Anymore (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon