30

1.2K 22 0
                                    

-Irah Pov-


"Why did you texted me to come here?"



Nilingon ko ang nagsalita, i know its Drew.




"Buti naman at may balak kapang dumating."



Nanggigil ako sakanya, tangina yan! Ang kapal nang mukha niya para paghintayin ako nang matagal, ano siya celebrity?

Umupo ako ulet, at umupo nadin siya. Cool na cool lang siyang umupo, psh sapakin kita jan eh!





"Bakit mo ginawa yun kay Selene?"




Ayaw ko nang magpaligoy-ligoy, im tired of this bullshit issue of them. Nabwibwiset ako kay Drew, ang kapal nang apog niya!





"Anong ginawa ko?" Nagmaang-maangan pa. Wow magic




"Wag kanang magkaila Drew, just tell me your fucking reason why did you hurt her!" Nanlilisik na ang mata ko, how could he deny his fault? Gago




"Ano bang ginawa ko? I could not understand you." Sabi niya nang mahinanon pero may pa cool. Psh




"Hindi ako nagbibiro Drew." Sabi ko sakanya nang diretsyahan.



"Ako din naman ah." Wtf hindi niya talaga sasabihin?



"Nung tinawagan ka ni Selene, may narinig siyang umuungol na babae. And last after she ended the call the girl mentioned your name."




"Oh that girl she's my friend but with benefits." Bored na sagot niya, jerk!





"Bakit mo sinagot ang tawag niya kung may ginagawa kayo nang pokpok na babaeng yun? Ano bang gusto mong palabasin? Na you didn't care about her? Na palabas lang ang lahat? Ano? Anong dahilan mong gago ka!" Nanginginig na ang kamay ko, putangina.





"Simple lang, I dont love her." Sabi niya habang nakangisi.




"Asshole!" Napatayo ako at sinampal ko siya, i dont care kung pinagtitinginan na kami nang ibang customer dito. He's a jerk, an asshole!




"Tss at isa pa pinaglaruan ko lang ang feelings niya, sayang nga eh hindi ko siya ikinama. Virgin pa naman!"




*pak*



Agad ko siyang sinuntok sa mukha, tarantadong lalaki. Puta lang talaga isang malaking puta.


"Hindi pa ako tapos sayo'ng gago ka!" Agad ko siyang sinipa at umalis nadon sa starbucks at sumakay ako sa kotse at umuwi.



-Selene Pov-


Kanina pa kami ni kuya dito sa sala, hinihintay si Ate Irah. Ginising niya ako nang mapansin niyang wala si Ate Irah sa bahay.




*bogsh*




Agad kaming napalingon ni kuya sa pintuan, si Ate Irah pala. Pero namumula ang mukha niya parang galit na galit kase nakayukom ang kamao niya. Umupo naman siya kaagad at kumuha si kuya nang tubig at ininom ni Ate Irah yun.


"Isa siyang gago, tarantado, puta!" Lutong na mura niya, sinong sinasabihan niya?



"Agh. Asshole, Jerk, Freak!" Nanlilisik talaga ang mata niya, galit na galit nga siya.


"Bhe, calm down." Hinagod-hagod ni kuya ang likod ni Irah.


"How could i? For god's sake! Sarap niyang tirisin, gago siya!" Si drew ba ang tinutukoy niya? Nagkita ba sila?



"I and Drew has meet earlier, i ask him why he do that to Selene pero ang gago relax na relax lang parang walang ginawang problema. Sabi niya hindi niya daw mahal si Selene. Gago ba siya? God makakapatay ako nang tao!" Sabunot niya sa sarili niya. S-sinabe ni Drew yun? So ibig sabihin pinaglaruan niya lang ako? Na nagkukunwari lang siyang m-mahal niya ako?


"Ayun, sinapak at sinampal ko siya. He deserves it, besides kulang pa 'yun!" Dabog na sabi niya, he deserve it. Sana ako nalang sumampal sa kanya, at sumuntok. Sana medyo naibsan ang nararamdamanan ko.


"Babalikan ko siya, im not yet done!" Tumayo na siya at umakyat para pumasok sa kwarto niya.


"Kung may pagkakataon lang, ako ang makakita sa Drew na'yan, ililibing ko yan nang buhay!" Inis na sabi ni kuya.


Sana nalang pala alam ko na pinaglalaruan niya lang ako at hindi niya ako seseryosohin. Edi sana ngayon walang nangyaring ganito

Kasalan ko din naman ito eh, nagmahal na nga kahit hindi mahal nang isa. Umasa sa taong gago at manloloko.

At nagmahal, sa maling tao pa.

NYIG Book 2: Ain't Your Girl Anymore (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon