Chương 72: Một cặp khác vẫn còn đang xích mích

12.7K 617 55
                                    

Chương 72: Một cặp khác vẫn còn đang xích mích

"Thùng thùng..."

Cửa ký túc xá 403 bị gõ, Trần Úc đang ngồi ở trước máy tính đánh tài liệu cau mày một cái, đứng dậy đi tới cửa, mở ra.

"Học tỷ..." Ngoài cửa là bí thư Hội học sinh học viện Ngoại ngữ do phó chủ nhiệm phụ trách, cũng là sinh viên năm hai hệ tiếng Đức.

"Có chuyện gì không?" Bình dị gần gũi hỏi, Trần Úc né người sang một bên rồi nói, "Đi vào ngồi đi."

"A... Không... Không cần." Phó chủ nhiệm tựa hồ có chút khẩn trương, lắp bắp nói, "Chuyện là Trần lão sư giao đồ cho Diệp Hiểu Tư với Khang Quả Duy, nhưng mà cả hai người đều không có ở trong ký túc xá, cửa sổ thì lại đóng chặt..."

Đưa phần tài liệu trong tay cho Trần Úc, phó chủ nhiệm ấp úng nói, "Quan hệ của học tỷ với hai người đó tốt như vậy... Không biết có thể gửi ở chỗ chị được không?"

Chợt nghe đến ba chữ Khang Quả Duy, Trần Úc thất thần trong chớp mắt.

Qua một lúc, mới phục hồi tinh thần lại tiếp nhận phần tài liệu kia, không chút do dự nói, "Không thành vấn đề."

"Cám ơn học tỷ." Phó chủ nhiệm liều mạng gật đầu, sau đó nói, "Không quấy rầy học tỷ, học tỷ nghỉ ngơi thật tốt."

"Ừ, gặp lại." Gật đầu, tiếp đó thì liền dở khóc dở cười nhìn thân ảnh phó chủ nhiệm hốt hoảng rời khỏi, Trần Úc có chút bất đắc dĩ vỗ trán.

Mình cũng không phải là Sương Sương, có dọa người đến vậy sao?

Rõ ràng ngày thường mình đều rất bình dị và gần gũi, tại sao phó chủ nhiệm lại sợ thành cái dạng này?

Quét mắt nhìn phần tài liệu trong  tay, Trần Úc bỗng nhiên cảm thấy phiền muộn mà thở dài.

Mới vừa rồi là vì không biểu hiện ra dị thường nên mới không chút do dự đáp ứng, nhưng mà...

Phải cầm đi như thế nào đây a?

Tuy rằng cô có khát vọng muốn nhìn thấy Khang Quả Duy là không sai, nhưng mà lại sợ nhìn thấy thời điểm hai người lúng túng.

Cầm trong tay phần tài liệu kia, muốn quay lại chỗ máy tính tiếp tục xử lý công việc, nhưng lại không thể tĩnh tâm được, Trần Úc liền đi tới đi lui trong ký túc xá.

Đều là do phó chủ nhiệm làm hại hết, tại sao mình lại đần đến vậy a?

Suy nghĩ một hồi vẫn không biết phải làm thế nào, Trần Úc có chút bực bội, chửi thầm phó chủ nhiệm cứ cuống cuồng cả lên.

Cũng không biết gọi điện cho Khang Quả Duy hay Diệp Hiểu Tư sao?

Cũng không biết gửi tài liệu cho ký túc xá cách vách với Khang Quả Duy sao?

Tự nhiên lại cầm tới đây làm gì?

Đần như vậy, làm sao mà lại có thể lên tới vị trí phó chủ nhiệm kia chứ?

Càng nghĩ càng giận, Trần Úc ngồi trước máy tính xuất tài liệu ra, xem nhiệm vụ gần đây của bên bí thư một chút, gửi tin nhắn qua cho chủ nhiệm bí thư: "Lần liên hoan chào đón người mới, quyết định mời các chủ tịch cùng với phó chủ tịch của các học viện khác đến tham gia, thiệp mời thì thiết kế theo kiểu dáng này, mở ra nhìn một chút."

[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ