Chương 109: Tiểu lâu chủ cũng không biết mình đang viết cái gì nữa

9.8K 537 44
                                    

Chương 109: Tiểu lâu chủ cũng không biết mình đang viết cái gì nữa

Beta: Utano_Yuuki

"Là ai nói muốn tổ chức cuộc họp đại hội cổ đông? Tại sao tôi lại không biết gì hết?" Diệp Định vừa vào phòng họp liền tức giận đập bàn nói.

Tất cả cổ đông đều cúi đầu không nhìn ông, sau đó, cửa phòng họp mở ra

Nhan Mộ Sương đứng ở trước cửa sửa cổ áo sơ mi lại cho Diệp Hiểu Tư, "Tướng công đừng khẩn trương."

Diệp Hiểu Tư chớp chớp mắt nhìn cô gái đẹp đến mê người ở trước mắt, độ cong của khóe miệng tuy hơi thấp nhưng lại vô cùng ấm áp, "Chị sẽ đi vào với em sao?"

Gật gật đầu, mỉm cười, "Đương nhiên."

"Có nương tử ở đây, em không phải sợ nữa."

"A... Đứa ngốc..." Nhan Mộ Sương vuốt vuốt mũi cô, "Vậy đi vào thôi."

"Dạ."

Gãi gãi đầu, Diệp Hiểu Tư nghiêm túc bước vào phòng họp, nhưng trong lòng lại hơi thấp thỏm.

Dù sao đi nữa... Cho dù trong mắt của mọi người công ty vốn dĩ là thuộc về cô, nhưng cô vẫn cảm thấy...

Cướp lấy từ trong tay ba mình, rất quá phận.

Các cô đã trở về hơn một tháng, Nhan gia, Trần gia, Khang gia, còn có Tiêu gia, tứ gia hợp lại giúp Diệp Hiểu Tư thu mua công ty Diệp gia, hầu như chưa từng trì hoãn.

Diệp Hiểu Tư cảm thấy mình không cần phải làm gì, dường như tất cả mọi việc, đều là Nhan Mộ Sương với Tiêu Nhàn Ninh sắp xếp hết cho cô.

Mình thật sự rất giống tiểu bạch kiểm a....

Nhớ tới bản thân mình trong khoảng thời gian này cũng không có làm chuyện gì, chỉ có một chuyện duy nhất cô góp sức vào là tự mình gặp mặt nói chuyện với mấy đại cổ đông, Diệp Hiểu Tư cảm thấy xúc động.

Nương tử vĩnh viễn sẽ an bài thỏa đáng tất cả mọi chuyện giúp cô, cũng sẽ không làm cho người khác cảm thấy cô vô dụng.

Diệp Định ngẩng đầu lên nhìn người bước vào từ ngoài cửa, khi thấy Diệp Hiểu Tư thì liền sửng sốt, sau đó sắc mặt vô cùng khó coi nói, "Con tới đây làm gì?"

Không phải nói muốn rời khỏi Diệp gia sao?

Diệp Hiểu Tư thấy ông nhìn mình, ánh mắt hơi né qua một bên, chần chờ một chút, liền quay đầu qua nhìn Nhan Mộ Sương ở bên cạnh mình.

Trong lòng biết cô đang nghĩ gì, Nhan Mộ Sương nói với Diệp Định, "Diệp tổng ngài khỏe."

Diệp Định nhìn nàng, rồi lại nhìn Diệp Hiểu Tư, hơi đoán được quan hệ của hai người, lạnh mặt nói, "Không khỏe."

Nhíu mày, Diệp Hiểu Tư cảm thấy bất mãn với thái độ của ông đối với Nhan Mộ Sương, đang muốn cãi lại, thì bàn tay bị đụng nhẹ một cái, nhìn vào mắt Nhan Mộ Sương, liền bĩu môi, muốn cúi đầu xuống, thì nhớ tới là mình phải chú ý hình tượng, nên ngẩng đầu lên nhìn trời xanh ngoài cửa sổ.

[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ