Chương 101: Một nhà ba miệng
Beta: Utano_Yuuki
Thấy bộ dạng mờ mịt của Diệp Hiểu Tư, Tiêu Nhàn Ninh không khỏi thở dài, đi tới hai bước, kéo tay cô lại, thấy cô không bất kỳ chống cự nào thì trong lòng càng thêm vui vẻ, kéo cô đi đến, ngồi lên sô pha, "Hiểu Tư, Sương Sương rất tốt với con, ở bên con bé, con sẽ hạnh phúc, cho nên mẹ không phản đối."
Nghe Tiêu Nhàn Ninh nói như vậy, cảm giác lạnh thấu xương lan tỏa khắp người, Diệp Hiểu Tư ngẩng đầu, rút tay mình về, quật cường nhìn bà, giọng nói lạnh lẽo, "Ý của mẹ là, mẹ rất yên tâm khi ném con cho chị ấy, rồi sau đó mẹ cũng không cần phải để ý tới con nữa đúng không?"
Trong khoảng thời gian này, dường như mỗi ngày cô đều nói chuyện điện thoại với Tiêu Nhàn Ninh, mặc dù đã quen dùng giọng nói xa cách để nói chuyện, nhưng trên thực tế, cảm giác bài xích bà đang từ từ biến mất.
Nhưng mà bây giờ, bởi vì chuyện trước đây từng trải qua, cô cảm thấy Tiêu Nhàn Ninh muốn hoàn toàn vứt bỏ mình, ngay cả điện thoại cũng không gọi tới, một loại cảm giác đau đớn dần bao lấy trái tim cô.
Tiêu Nhàn Ninh vừa nghe vậy, dáng vẻ bình tĩnh thường ngày biến mất trong nháy mắt, hốt hoảng ôm chặt cô con gái đang mím môi và nhìn bà với ánh mắt lạnh lẽo, sốt ruột nói, "Sao con lại nghĩ như vậy chứ? Mẹ còn nghĩ, con cũng sẽ tới Đức, sau đó chúng ta một nhà ba người sẽ không bao giờ rời xa nhau."
"Một nhà ba người?" Diệp Hiểu Tư ngơ ngác lặp lại, trong lòng cảm thấy xúc động.
"Đúng, có mẹ, con, Sương Sương." Tiêu Nhàn Ninh vẫn ôm Diệp Hiểu Tư nhẹ giọng nói, "Hiểu Tư, trước đây là mẹ không tốt, sau này sẽ không."
Mới vừa rồi khi thấy bộ dáng tự bảo vệ mình của Diệp Hiểu Tư, Tiêu Nhàn Ninh mới biết bóng ma được tích tụ nhiều năm của Diệp Hiểu Tư mà Nhan Mộ Sương đã nói ảnh hưởng tới cô nghiêm trọng cỡ nào.
Diệp Hiểu Tư yên lặng nhìn thẳng vào mắt bà, như đang muốn xác định câu nói kia là thật hay giả, phòng bị trên mặt dần dần tan mất.
"Mẹ có lỗi với con." Tiêu Nhàn Ninh giơ tay lên khẽ vuốt ve gò má Diệp Hiểu Tư, trong mắt bà đều là áy náy, "Khi con còn bé mẹ không chiếu cố tốt cho con, thậm chí khi con trưởng thành mẹ cũng không ở bên cạnh, nhìn con lớn lên..."
"..." Diệp Hiểu Tư hơi lúng túng muốn tránh tay Tiêu Nhàn Ninh, bởi vì cô không thích thân mật với ai khác ngoài người yêu, nhưng mà lần này cô cũng không có tránh, bởi vì....
Tiêu Nhàn Ninh là mẹ cô.
Không né tránh, cũng không biết phải đối mặt với Tiêu Nhàn Ninh như thế nào, qua một hồi lâu, Diệp Hiểu Tư mới khẽ hỏi, "Vậy cái chú kia thì sao?"
Năm đó, cái tên đàn ông làm Tiêu Nhàn Ninh ly hôn với Diệp Định, hơn nữa còn bỏ cô lại đâu rồi?
Trong mắt Tiêu Nhàn Ninh hiện lên thần sắc phức tạp, sau đó cười một tiếng, "Cái chú đó sao, đã kết hôn rồi."
"Cái gì?" Diệp Hiểu Tư lập tức đứng lên, "Mẹ nói cái tên đàn ông đần độn kia dám làm như vậy với mẹ sao?"
"Phốc..." Tiêu Nhàn Ninh rất không có hình tượng bật cười, sau đó vui vẻ nói, "Hiểu Tư đau lòng cho mẹ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy Ngã
Ficción GeneralTên truyện: Chính là tiểu bạch kiểm Tác giả: Bằng Y Úy Ngã Hệ liệt Tiểu bạch quyển 1 Truyện được đăng song song trên bachgiatrang.com