Chương 73: Khát vọng về một gia đình

11.9K 615 65
                                    

Chương 73: Khát vọng về một gia đình

"Tướng công ~~"

Đang định ló đầu ra xem tình huống của Trần Úc với Khang Quả Duy một chút, Diệp Hiểu Tư bỗng nhiên nghe được người đang ôm mình đang dùng giọng nói mị hoặc lẩm bẩm ở bên tai mình.

Á?

Mặt trong nháy mắt đỏ lên, chỉ cảm thấy từng trận nhiệt khí bốc lên, bộ dạng của nàng lúc này cực kỳ ngốc nghếch, trong miệng lại đang lẩm bẩm mấy từ lúc nãy, "Tướng... Tướng công..."

"Mới vừa rồi không phải gọi chị là nương tử sao?" Nhan Mộ Sương vốn là ôm eo Diệp Hiểu Tư, lúc này hai tay đều câu lên cổ nàng, cố ý dán lên lỗ tai nói, sau đó đắc ý nhìn lỗ tai đang dần đỏ lên.

Tiểu nhân...

Ở trong lòng âm thầm đọc đi đọc lại ba chữ, bỗng nhiên cánh tay của Diệp Hiểu Tư sử dụng lực xoay người đè Nhan Mộ Sương vào tường, lộ ra nụ cười xán lạn nói, "Nương tử ~~"

"Tướng công ~~" Hai người liền nói mấy lời buồn nôn.

Bởi vì tư thế lúc này của Nhan Mộ Sương là hơi dựa vào tường, thoạt nhìn cũng không cao hơn Diệp Hiểu Tư là bao, vì vậy...

Tầm mắt rơi vào trên môi người đang đè mình, từ từ đến gần, hô hấp càng ngày càng nặng.

Ơ?

Nhan Mộ Sương lúc này mới ý thức được một chuyện.

Bây giờ hai người đang ở trên hành lang, lỡ có người đi tới thì phải làm sao đây?

Sau khi kịp phản ứng thì định đẩy Diệp Hiểu Tư ra, môi lúc này lại bị ngậm lấy, còn có thể cảm nhận được ánh mắt nóng rực của người kia cùng với đầu lưỡi tinh xảo đang đẩy cánh môi mình ra rồi đi thăm dò vào.

Im lặng thở dài, Nhan Mộ Sương không có bất kỳ ý tứ cự tuyệt nào mà mở hàm răng đang khép ra để đầu lưỡi linh hoạt kia tiến vào, hai mắt cũng nhắm lại, nghiêm túc đáp lại nụ hôn này.

Dù sao...

Mình cũng không sợ bị người khác nhìn thấy

Đã yêu nhau thì có gì phải sợ chứ?

Diệp Hiểu Tư một bên hôn một bên nhìn gương mặt quyến rũ đang nhắm mắt, trong lòng một trận rung động, hơi hơi buông môi Nhan Mộ Sương ra, thừa dịp nàng còn đang thở dốc, dọc theo cằm hôn xuống cổ, hôn đến xương quai xanh đang lộ ra bên ngoài.

Đầu lưỡi khẽ liếm khắp nơi trên làn da bóng loáng kia, làm cho Nhan Mộ Sương càng thêm thở dốc, cơ thể vô lực dựa vào tường, hai tay câu lấy cổ của Diệp Hiểu Tư.

Em ấy... Thế nào lại...

"A! Hai người..."

Trần Úc vừa từ chỗ cầu thang quẹo ra thì liền thấy hai người đang đứng ở trên hành lang đang mãnh liệt hôn nhau, đầu tiên là bị hoảng sợ một phen, tiếp đó thì lại cạn lời.

Tay Diệp Hiểu Tư không thành thật trượt xuống mông Nhan Mộ Sương, sau khi nghe thấy có tiếng động thì bị dọa nhảy dựng lên, cơ thể run rẩy, thiếu điều muốn bắn ra khỏi chỗ đang đứng.

[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ