Chương 93: Xung đột

8K 505 38
                                    

Chương 93: Xung đột

Beta: Utano_Yuuki

"Sao con lại không về công ty thực tập hả?" Diệp Định cầm điện thoại tức giận nói.

Vốn cho là năm tư đại học Diệp Hiểu Tư sẽ về thành phố Y thực tập, đến lúc đó liền đưa cô tới công ty để luyện tập, sau khi tốt nghiệp thì để cô làm quản lý của công ty trong nước, sau đó thì từ từ thăng chức.

Trình độ của hai đứa con gái nhà mình, ông rõ ràng nhất.

Mặc dù cho tới bây giờ Diệp Hiểu Hà luôn ở bên ông, nhưng mà lại bị Miêu Vân Vân nuông chiều, cộng thêm EQ cực kỳ thấp, thậm chí đầu óc thì không được thông minh, nên bảo ông giao công ty cho nàng là tuyệt đối không được.

Còn Diệp Hiểu Tư thì ngược lại, mặc dù một năm cũng không gặp cô được mấy lần, nhưng mà thành tích hay biểu hiện ở trong trường, có thời gian ông nhất định cũng sẽ cho người điều tra rõ.

Mặc dù đại học Z không lớn bằng đại học B hoặc đại học Q, nhưng cũng coi như là một trường đại học tốt.

Điều duy nhất làm ông không hài lòng là Diệp Hiểu Tư lại chọn khoa tiếng Đức học.

Điều này làm cho ông có hơi sợ hãi, sợ có một ngày Diệp Hiểu Tư sẽ tới Đức tìm Tiêu Nhàn Ninh.

Vậy công ty của ông phải làm sao bây giờ?

Ai sẽ kế thừa?

Gả Diệp Hiểu Hà cho một nam nhân có năng lực, sau đó giao cho nam nhân đó tới xử lý sao?

Người ngoài xử lý, ông không thể yên tâm được.

Cho nên ông phải tính toán thật tốt, muốn thừa dịp Tiêu Nhàn Ninh chưa có trở về làm ra bất kỳ hành động nào, ông phải đưa Diệp Hiểu Tư vào công ty mình bồi dưỡng thành người nối nghiệp.

Ai biết được Diệp Hiểu Tư lại không làm như suy nghĩ của ông, không về thành phố Y thực tập.

"Con ở đây cũng khá quen rồi." Diệp Hiểu Tư tùy tiện trả lời.

Thật ra cô cũng không có ý định để Diệp Định biết, dù sao ông ta cũng chả quan tâm tới cô.

Nhưng mà, thật sự quá kỳ lạ rồi, tại sao bỗng nhiên lại gọi điện thoại tới hỏi cô chứ?

"Không được, con phải trở về cho ba." Diệp Định cau mày, cố gắng khống chế không để cho mình thét lên, "Có nghe thấy không!"

"..." Diệp Hiểu Tư nhướng mày, suy nghĩ một chút, rồi nói, "Nhưng mà con không muốn trở về."

Trở về để làm gì?

Để Diệp Hiểu Hà với Miêu Vân Vân dày vò cô à?

"Mày!" Diệp Định lập tức nổi giận, muốn thét Diệp Hiểu Tư, thì lại nghe được giọng nói của người bên kia vô cùng bình tĩnh.

"Con không về, cứ như vậy đi, cúp."

Sau đó, trong điện thoại chỉ còn nghe được tiếng 'tút tút'.

Điện thoại xém chút nữa bị ném ra ngoài, Diệp Định nổi giận đập xuống bàn, sau đó nhấc điện thoại phòng làm việc lên.

[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ