Chương 86: Chuẩn bị
Beta: Utano_Yuuki
Diệp Hiểu Tư cảm thấy mình càng ngày càng giống tiểu bạch kiểm.
Nhan Mộ Sương từ lúc trông coi tài chính của cô, thì cô liền bắt đầu xài tiền rất tiết chế, trên người Diệp Hiểu Tư vĩnh viễn đều giữ nguyên trạng thái tờ một trăm đồng.
Đến nỗi tiêu xài thường ngày...
Ăn cơm, cùng ăn với Nhan Mộ Sương, Nhan Mộ Sương sẽ đưa tiền cho cô để cô đi tính tiền, sau khi tính tiền xong thì Diệp Hiểu Tư cũng rất ngoan ngoãn đưa tiền dư lại cho Nhan Mộ Sương.
Mua quần áo, lúc đi dạo phố, Nhan Mộ Sương trừ bỏ việc chọn quần áo cho mình, đa số thời điểm đều là mua cho Diệp Hiểu Tư, bây giờ Diệp Hiểu Tư mở tủ quần áo ra, quần áo bên trong đã gấp ba bốn lần so với trước kia, với lại mấy bộ quần áo đó cũng không còn đơn điệu nữa.
Còn lúc đi ăn chung với câu lạc bộ, bởi vì những người khác cũng không hẳn là giàu có, một bữa ăn trung bình chỉ cần hai đến ba mươi đồng là có thể giải quyết, một trăm đồng trong túi của Diệp Hiểu Tư hoàn toàn dư dả.
Trừ bỏ những việc này ra, Diệp Hiểu Tư dường như không cần phải tiêu tiền.
Vì vậy, cô thật sự không khác gì được Nhan Mộ Sương bao nuôi.
"Ô... Nương tử, em cảm thấy em giống như bị chị bao nuôi vậy." Ngày lễ Giáng Sinh đó, sau khi ăn chung với câu lạc bộ xong, Nhan Mộ Sương lấy ra tờ một trăm đồng bỏ vào trong túi của Diệp Hiểu Tư, Diệp Hiểu Tư có chút bất đắc dĩ nói.
Dù sao cô cũng rất phiền muộn, bởi vì sinh nhật Nhan Mộ Sương sắp tới, mặc dù cô đã có kế hoạch, nhưng mà...
Một trăm đồng này nọ, thật sự là không đủ.
"Chị nói, chị tình nguyện để em lừa tiền lừa sắc của chị mà." Bóp bóp gò má của cô, Nhan Mộ Sương khẽ cười, "Hơn nữa, tiền của em đều ở chỗ của chị mà, tiền chị chi tiêu cũng đều là của em hết."
Diệp Hiểu Tư căn bản cũng không biết tài khoản của mình có bao nhiêu tiền, sau khi nàng có được mật mã của thẻ thì mới bất đắc dĩ đi kiểm tra một chút, lúc này mới phát hiện, số tiền ở bên trong, chậc...
Xem ra mỗi lần Diệp Định với Tiêu Nhàn Ninh cho Diệp Hiểu Tư tiền là cho rất nhiều, mà Diệp Hiểu Tư tiêu phí cũng không nhiều, năm này sang năm nọ, rốt cuộc số tiền nhiều đến nỗi Nhan Mộ Sương cũng phải kinh ngạc.
"Ô..." Gãi gãi sau ót, Diệp Hiểu Tư thật ra cũng có chút sốt ruột.
Cô cần tiền, cô phải chuẩn bị trước nha, bởi vì sắp tới sinh nhật Nhan Mộ Sương rồi.
"Em sao vậy?" Tựa hồ là nhìn ra tâm tư của cô, trên mặt Nhan Mộ Sương đầy nghi hoặc nhìn cô, "Em cần tiền sao?"
"Em..." Vừa muốn nói mình cần tiền, nhưng lại không muốn để cho nàng biết tính toán của mình, Diệp Hiểu Tư ấp úng nửa ngày, cái gì cũng không nói ra được.
"Hử?" Nhìn chằm chằm cô vài giây, ngữ khí Nhan Mộ Sương mang theo mấy phần dò xét, "Em cần tiền, nhưng không thể cho chị biết lý do sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy Ngã
Ficção GeralTên truyện: Chính là tiểu bạch kiểm Tác giả: Bằng Y Úy Ngã Hệ liệt Tiểu bạch quyển 1 Truyện được đăng song song trên bachgiatrang.com