Chương 56: Cuối học kỳ ôn tập như vậy thật ra thì rất hữu ái

11K 623 34
                                    

Chương 56: Cuối học kỳ ôn tập như vậy thật ra thì rất hữu ái

Đối với Diệp Hiểu Tư mà nói sinh nhật hạnh phúc nhất đã trôi qua, sau đó kỳ thi cuối kỳ cũng đến làm cho nhiều người đều rất đau đầu.

Diệp Hiểu Tư với Khang Quả Duy là thuộc loại 'ngày thường không nghiêm túc', trong giờ học thì không nghe giảng, lúc nhàm chán thì sẽ ôm sách xem một chút, mặc dù hai người lúc nào cũng chơi đùa, nhưng cho tới bây giờ cũng không có bị thi lại, cho nên lúc hai người đối mặt với cuộc thi cuối học kỳ, cái này tuyệt đối là ở trạng thái không sao cả.

Nhan Mộ Sương với Trần Úc là thuộc loại 'nghiêm túc trong giờ học', sau giờ học trừ bỏ bận rộn công tác ở bên ngoài thì sẽ rút ra một chút thời gian để tự học, cho tới bây giờ hai người đều lấy được học bổng cao nhất, cho nên hai người này đối mặt với cuộc thi cuối học kỳ, thì tuyệt đối là hết sức nghiêm chỉnh.

Làm cho hai người ký túc xá 302 trước giờ đều làm theo ý mình không chăm chú học bài, bị hai người ở ký túc xá 403 yêu cầu bản thân nghiêm khắc nhân tiện yêu cầu nghiêm khắc lão bà của mình luôn, tai họa đã đến tới ký túc xá 302.

"A, thảm rồi thảm rồi, Úc Úc bảo ngày mai lúc tự học sẽ rút ra vài từ học ngày hôm qua để cho tớ học thuộc mấy từ ngữ thường dùng." Khang Quả Duy vừa vào nhà trọ liền bắt đầu giậm chân, tiếp theo thì giống như con kiến trong chảo nóng vòng tới vòng lui.

Sau khi ngày quốc tế thiếu nhi vừa qua không bao lâu thì tất cả chương trình học đều dừng lại.

Từ đó về sau, Diệp Hiểu Tư với Khang Quả Duy liền rơi vào cuộc sống có chút bi kịch.

Mỗi ngày đều đi theo Nhan Mộ Sương với Trần Úc đi phòng tự học ôn tập, hết lần này tới lần khác hai người có thể dễ dàng ôn tập mà không có đi xuống làm cho người ta nóng nảy, hoặc là tụm lại đùa giỡn, hoặc là hai người đều điên cuồng bấm điện thoại, nhưng mà lại không chăm chỉ học tập.

Vì thế hai nữ nhân chờ mong người yêu của mình có thể lấy được thành tích tốt tức giận.

"Ngày hôm qua cậu nắm bắt được phần từ ngữ kia sau đó không phải liền bắt đầu học thuộc sao? Sợ cái gì?" Diệp Hiểu Tư cầm bút trong tay cấp tốc viết lên sách bài tập, trong miệng cũng nói theo. 

"Cái gì a, chỉ là cầm ở trong tay mà thôi, ai đời lại ngồi học thuộc a..." Khang Quả Duy nằm sấp ở trên giường ai oán nói, "Từ khi hai chị ấy không cho hai ta ngồi cùng nhau, mỗi ngày tớ đều chạy lại ngồi gần Úc Úc... Lúc đó đương nhiên là nhìn chị ấy rồi, ai lại đi xem mấy cái từ đơn gì nữa a?"

Bút trong tay dừng một chút, Diệp Hiểu Tư thở dài, lại bắt đầu làm bài, "Hai chị ấy cũng muốn tốt cho chúng ta."

"Đúng vậy a..." Khang Quả Duy tiếp lời, sau đó trở mình ngửa mặt lên nhìn trần nhà, nhớ tới Trần Úc vì mình không chăm chỉ mà lo lắng, vốn là đang ai oán thì chuyển thành ngọt ngào, "Ô ô, Úc Úc thật tốt..."

Tiếp theo người nào đó không sợ chết còn chưa học thuộc từ đơn mà bắt đầu ở trên giường lăn lộn.

Diệp Hiểu Tư không nói gì liếc nàng một cái, lại bắt đầu nghiêm túc làm bài trên sách bài tập.

[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ