Chương 58: Có JQ

9.8K 553 44
                                    

Chương 58: Có JQ*

[*Gian tình]

Diệp Hiểu Tư ngồi trên xe dựa vào cửa sổ, nhắm mắt lại bộ dáng giống như là đang ngủ, miệng cũng phồng lên. 

Học tỷ xinh đẹp cũng không muốn cô, hừ!

"Ơ? Là em?"

Nghe được giọng nói có chút quen tai, Diệp Hiểu Tư mở to mắt nghi hoặc nhìn lại, thì nhìn thấy một nữ tử hơi hơi kinh ngạc mà nhìn mình.

Sườn xám màu trắng, mặt trên thêu lên mấy đóa hoa lan màu lam.

Diệp Hiểu Tư híp mắt nhìn nàng một hồi, tiếp theo thì nhớ tới cái gì đó, cũng kinh ngạc theo nói: "Là chị?"

"Ha ha, em cũng đi Y thị a?" Nữ tử ngồi vào vị trí bên cạnh Diệp Hiểu Tư, "Vị trí của tôi ở bên cạnh em, thật là đúng lúc."

Trong lúc nàng ngồi xuống, Diệp Hiểu Tư ngửi thấy được một mùi hương hoa lan tươi mát trên sợi tóc nàng.

Gãi gãi đầu, Diệp Hiểu Tư cười cười với nàng, nhưng không biết phải nói gì.

"A? Vòng tay này..." Nữ tử thấy cô như vậy thì cũng không có để bụng, tựa hồ là vào lúc đó cũng đã quen với đứa trẻ hay xấu hổ này, nhưng sau khi nhìn thấy vòng tay đậu tương tư trên cổ tay Diệp Hiểu Tư thì sửng sốt một chút.

Tầm mắt rơi vào trên nữ tử đang nhìn vòng tay, Diệp Hiểu Tư nhớ tới Nhan Mộ Sương tặng vòng tay cho cô vào ngày sinh nhật khi đó, khóe miệng câu lên lộ ra nụ cười ánh nắng.

"Thì ra..." Nữ tử nhìn đứa trẻ đang cười, như có điều suy nghĩ nhìn mấy chữ ở phía trên.

Hiểu quân tình ý vị tằng khuyết, ti ngã nhất sinh kết tương tư.*

[Tình ý của quân ta chưa từng quên, khiến ta một đời kết tương tư - Câu này là của học tỷ]

Giống như câu "Mộ khanh hiệt lai hệ tương tư, sương dạ thả tác quy nhân từ *", câu thơ này đồng dạng làm cho nàng ấn tượng khắc sâu.

[Ngưỡng mộ người lòng tương tư nhớ, đêm sương trường bút họa nên thơ - Câu này là của Hiểu Tư]

Là một nữ sinh quật cường giống đứa bé trước mặt này vậy, cũng hao tốn một đoạn thời gian rất dài để làm ra một cái vòng tay, cũng chính là cái đang ở trên tay người trước mặt này. 

Cho nên...

Quan hệ hai người này là người yêu sao?

Diệp Hiểu Tư chống lại ánh mắt của nàng, sau khi nhìn thấy bên trong như có điều suy nghĩ thì bỗng nhiên hiểu ra, hơi hơi có chút đỏ mặt, nhưng không có cảm thấy bất an.

Thật ra thì cô vốn không muốn che dấu quan hệ giữa cô với Nhan Mộ Sương, chẳng qua là cảm thấy không cần phải làm cho mọi người đều biết thôi, huống chi ở trong trường, cô cũng phải vì danh tiếng của Nhan Mộ Sương mà suy nghĩ, dù sao nàng phải quản một nhóm lớn người, mình không thể làm tăng thêm phiền toái cho nàng. 

Trong nhất thời trong đầu tất cả đều là Nhan Mộ Sương, vì thế ủy khuất vừa nãy lại xông tới.

Học tỷ xinh đẹp một mực đuổi cô đi, thật đau lòng.

[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ