Chương 95: Sự thật
Beta: Utano_Yuuki
Dạo gần đây Diệp Hiểu Tư vô cùng bối rối.
Cho tới bây giờ cô cũng không nghĩ tới sẽ có một ngày mình với Kỷ Ngưng lại giống như trước đây vậy, ban ngày hai người ở chung với nhau.
Ví dụ như...
"Hiểu Tư ngu ngốc này, cậu lại không ăn sáng nữa sao, nè, cậu thích bánh mì với sữa bò nhất mà, cậu nhớ phải ăn hết mấy miếng bánh mì này với uống hết sữa tươi đó."
Một tay Diệp Hiểu Tư chống cằm, nhìn bánh mì với sữa bò ở trên bàn mình, còn có thêm tờ giấy được đè ở phía dưới.
"Haiz..."
Đã không biết đây là lần thứ mấy cô thở dài rồi.
Cô vẫn không thể hiểu, tại sao Kỷ Ngưng vẫn đối tốt với cô như vậy.
Rõ ràng đã không còn là người yêu nữa, tại sao còn muốn mập mờ như vậy chứ?
Rõ ràng cô đã lặp đi lặp lại nhiều lần với nàng là mình phải đợi Nhan Mộ Sương trở về, nhưng nàng chỉ mỉm cười, rồi sau đó tiếp tục xem như không có chuyện gì xảy ra, vẫn làm mấy việc kia cho mình.
Đẩy sữa bò với bánh mì qua một bên, Diệp Hiểu Tư mở máy tính lên, đang muốn mở văn kiện phải xử lý ra, thì lại giống như là nhớ tới cái gì đó, rồi cười cười, trước tiên nhấp vào một ký hiệu ở ngoài desktop.
Vào tài khoản Sương Nguyệt Dạ, mang bích y nữ hiệp đến một chỗ có nhiều quái, rồi treo máy, sau đó mới bắt đầu nghiêm túc xem một phần văn kiện ở trong mail.
Thời gian thực tập cũng đã được bốn tháng, Diệp Hiểu Tư dưới sự giúp đỡ của Triệu Văn Hoành, từng chuyện ở trong công ty cũng đã quen tay, không còn giống như lúc ban đầu nữa, cứ luôn bận rộn đến chóng mặt, ngay cả thời gian ăn cơm cũng không có.
Lúc làm việc, cô cũng sẽ thường xuyên mở tài khoản Sương Nguyệt Dạ treo máy luyện cấp.
Nương tử đã nói, không được rớt xuống hạng hai.
Kỷ Ngưng tốt với cô, không phải là cô không cảm giác được, nhưng mà, chuỗi vòng ở trên cổ tay, quần áo mặc trên người, mỗi buổi sáng phải dùng bàn chải đánh răng và khăn mặt...
Nhan Mộ Sương không ở bên cạnh cô, nhưng những thứ có liên quan tới làm cho cô không có lúc nào mà không nhớ nàng.
"Tớ rầu quá." Diệp Hiểu Tư uống một hớp nước trái cây, vẻ mặt buồn bã nhìn Khang Quả Duy, "Cậu nói đi, lúc trước rõ ràng cậu ấy nói chia tay với tớ, tại sao bây giờ còn muốn mập mờ với tớ vậy?"
Vẻ mặt Khang Quả Duy quái dị nhìn Diệp Hiểu Tư, "Cậu nha, thì ra còn có đoạn tình sử này nữa, đã vậy còn không nói với tớ nữa chứ."
"Xì, có cái gì để nói chứ." Diệp Hiểu Tư liếc mắt, "Tớ bị vứt bỏ đó nha, còn phải đi nói với cậu nữa."
"Ồ..." Khang Quả Duy cau mày, rồi nói tiếp, "Đừng có lý do này nọ nữa Hiểu Tư, cậu nói nhiều tới như vậy, tớ cảm thấy người đó rất yêu cậu, tuyệt đối không thua gì học tỷ Sương, tại sao lại vứt bỏ cậu chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy Ngã
Ficción GeneralTên truyện: Chính là tiểu bạch kiểm Tác giả: Bằng Y Úy Ngã Hệ liệt Tiểu bạch quyển 1 Truyện được đăng song song trên bachgiatrang.com