Chương 80: Couple này cũng không xê xích gì nhiều [H]

9.9K 536 17
                                    

Chương 80: Couple này cũng không xê xích gì nhiều [H]

Beta: Utano_Yuuki

"Úc Úc, tối nay mẹ và ba con phải đi qua nhà bác Hà tham gia tiệc rượu, con có muốn đi cùng ba mẹ không?" Vào buổi trưa sau khi Ấn Nhã ngủ dậy thì liền đi tới phòng nói với Trần Úc.

Trần Úc đang cầm mấy bản hợp đồng công ty thì nghe Ấn Nhã nói vậy, không chút suy nghĩ liền nói, "Con không đi, ngài với ba đi đi."

Lắc đầu một cái, đã sớm đoán được phản ứng của con gái, Ấn Nhã nói, "Vậy con phải bảo Trương tẩu làm cơm tối cho con ăn, biết không? Hoặc là đi ra ngoài ăn... Đúng rồi, cô bé mà con hay mang về nhà chơi, sao mẹ không thấy cô bé qua đây chơi vậy?"

"..." Tay nắm chặt cây bút lại, Trần Úc càng thêm cau mày, cắn răng một hồi nhưng không nói gì cả.

Ấn Nhã có chút khó hiểu đi vào trong phòng nói, "Con sao vậy?"

Bà vẫn là lần đầu tiên thấy Úc Úc nhà bà có một đứa bạn thân như thế đây.

"Không có gì đâu mẹ, mẹ nhanh về phòng chọn quần áo đi, buổi tối chắc chắn sẽ có rất nhiều người."

"Con thật sự không có chuyện gì?" Mặc dù nghe nàng nói như vậy, Ấn Nhã vẫn không buông tha nói, "Có chuyện gì thì cứ nói với mẹ đi."

"Con không có chuyện gì đâu mẹ."

"Được rồi..." Nhìn con gái lại vùi đầu xem hợp đồng, Ấn Nhã không thể không thở dài.

Úc Úc hiếu thắng như vậy, phải tới lúc nào mới đi tìm bạn trai đây?

Như vậy cũng quá vất vả rồi.

Gần tối, Trần Úc nghe tiếng ba mẹ ra khỏi cửa, lúc này mới bỏ tờ hợp đồng không có bao nhiêu chữ xuống bàn, đứng dậy đi ra khỏi phòng mình.

"Tiểu thư, con muốn ăn cái gì không?" Trương tẩu từ trong phòng bếp đi ra, liền thấy Trần Úc, vội vàng mở miệng hỏi.

Lắc đầu, Trần Úc nhẹ giọng nói, "Trương tẩu, hôm nay là Quốc Khánh, tẩu đi về nhà trước đi."

"Nhưng mà.." Trương tẩu nghe vậy có chút ngoài ý muốn nhìn Trần Úc, nghĩ tới việc nếu mình đi thì chỉ còn lại một mình Trần Úc, thì có chút khó xử đứng im tại chỗ.

Trần Úc có chút buồn cười nhìn nàng, "Trương tẩu, con cũng đã lớn rồi, nếu đói bụng thì con sẽ đi ra ngoài ăn, tẩu cứ đi về trước đi, con trai của tẩu hôm nay không có đi học mà."

"Vậy, vậy tẩu đi về trước?" Nghe Trần Úc nhắc tới con trai của mình, Trương tẩu càng thêm dao động, ngẩng đầu nhìn Trần Úc hỏi, "Tiểu thư con..."

Có thể ở một mình được sao?"

"Hà hà, con cũng không phải là lần đầu ở một mình, Trương tẩu cứ đi về trước đi."

"Vậy được rồi, tiểu thư con đói bụng nhất định phải đi ra ngoài ăn đấy nha."

"Con biết rồi."

Trấn Úc nhìn Trương tẩu thu dọn đồ đạc rồi đi ra khỏi cửa, thở ra một hơi thật sâu, vuốt vuốt mái tóc dài của mình, rồi đi xuống lầu, ngẩn người ngồi ở trong phòng khách.

[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ