Chương 74: Tiếp tục ngọt ngào

11.4K 622 92
                                    


Chương 74: Tiếp tục ngọt ngào

"Đứa ngốc.." Nhan Mộ Sương nhẹ nhàng kêu tên Diệp Hiểu Tư, "Nhớ em."

"Hì hì..." Ngây ngốc cười cười, Diệp Hiểu Tư gãi gãi sau ót, "Em cũng vậy."

"Ha ha..." Nghe tiếng cười dễ nghe của Nhan Mộ Sương, Diệp Hiểu Tư bỗng nhiên nhớ tới vấn đề mình đang rối rắm hồi nãy, do dự một hồi, mới thật cẩn thận mở miệng, "Ừm..."

"Sao vậy?" Mặc dù trong lòng nàng tràn đầy vui vẻ nhưng vẫn không có bỏ qua ngữ khí do dự kia, ôn nhu hỏi.

"Dạ... Việc đó... Em chỉ hỏi thôi, không có ý gì khác đâu..."

Lại tiếp tục do dự, Diệp Hiểu Tư cuối cùng vẫn quyết định mở miệng hỏi.

"Ừ, em nói đi."

"Việc đó... Nếu, nếu em muốn, cái đó... cái đó..."

Chị sẽ cự tuyệt sao?

Tuy rằng bốn chữ sau cùng nàng không có nói ra, Nhan Mộ Sương cũng đã đoán ra được, nhất thời gò má bỗng nhiên có chút nóng lên.

Lúc này, hai người đều không nói gì.

"Ôi... Em chỉ hỏi một chút thôi, thật sự không có ý gì khác đâu." Không nhận được câu trả lời, Diệp Hiểu Tư có chút hoảng sợ, vội vội vàng vàng giải thích, trong lòng không khỏi cảm thấy mất mát.

"..." Nhan Mộ Sương nghe được giọng nói có chút hoảng loạn, ở trong lòng thầm than hai tiếng, "Đứa ngốc, lần trước... không phải xíu nữa là chị đã giao mình cho em rồi sao?"

"Hả?" Diệp Hiểu Tư ở một bên dừng động tác vò đầu bứt tai lại, bởi vì câu nói này mà nhớ lại thời điểm hai người ở trong ký túc xá xém nữa là đã làm chuyện gì đó, mặt trong phút chốc liền đỏ lên.

Chuyện đó...

Lần trước nương tử đã nguyện ý cho mình rồi, tại sao mình lại ngu đến vậy a.

"Ngô.. Thật xin lỗi." Diệp Hiểu Tư có chút áy náy xin lỗi.

Nhan Mộ Sương cầm điện thoại, xoay người nhìn Trần Úc đang rúc ở trong chăn, thở dài, thấp giọng nói, "Là do chuyện của Úc Úc với Quả Duy nên em mới có suy nghĩ này sao?"

"Dạ..."

"Ngốc ~~" Hờn dỗi mà cưng chìu nói, Nhan Mộ Sương bỗng nhiên nghiêm túc nói, "Sở dĩ Úc Úc không đồng ý với Quả Duy là do chị ấy không có cảm giác an toàn."

"Vâng, em biết."

Mình không có trách học tỷ Trần Úc, chẳng qua là do cảm thấy giữa hai người đúng là quá rối rắm mà.

"Thật ra là Úc Úc không có tin tưởng vào người khác, cho tới bây giờ chưa có ai có thể chân chính tới gần đáy lòng được, cậu ấy cũng không bao giờ làm chuyện mạo hiểm nào cả." Nhan Mộ Sương thở dài, rồi nói tiếp, "Có thể trở thành bạn tốt với chị ấy, cũng là một chuyện rất may mắn."

Lúc trước, hai người đều có tâm cơ nặng nề, đều mang phòng bị với đối phương, rồi sau đó mới từ từ tiếp xúc với nhau, rồi mới chậm rãi buông xuống những phòng bị kia, trở thành bạn tốt.

[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ