Phiên ngoại 2: Kết hôn ( hạ )
Beta: Utano_Yuuki
"Tướng công ngoan, đưa dây cương cho chị." Nhan Mộ Sương dựa vào lòng Diệp Hiểu Tư, ngẩng đầu hôn lên cằm cô, "Trước nay đều là Sương Nguyệt Dạ cưỡi tọa kỵ chở tướng công."
"Hì hì, dạ được." Diệp Hiểu Tư vô cùng nghe lời đưa dây cương cho nàng, hai tay vòng lấy eo nàng, "Nương tử, thật tốt."
"Ha ha..." Nhan Mộ Sương cười cười nói, "Phỏng chừng bọn họ cũng đã buồn bực chết rồi, bỏ nhiều tiền ra như vậy, còn phải đi kiếm người diễn vai bà mối, kiệu phu, thuê thêm nguyên cổ kiệu, kết quả hai người chúng ta cứ như vậy mà bỏ trốn."
"Nương tử, chị sai rồi." Diệp Hiểu Tư ngửi mùi thơm trên sợi tóc nàng, "Chúng ta đâu có bỏ trốn, em cưới hỏi chị đàng hoàng chứ bộ."
"Được được, cưới hỏi đàng hoàng."
Vì lần đám cưới đặc biệt này của hai người, Tiêu Nhàn Ninh đã tìm viên chức có quan hệ tốt với bà ở Đức, mua một căn nhà nhỏ ở vùng ngoại ô Berlin, căn nhà của bà cũng ở chỗ đó, trước tiên là làm chỗ ở cho Nhan Mộ Sương, sau đó thì sắp xếp căn nhà mới mua kia thành phòng tân hôn của hai người.
Bởi vì nhà ở vùng ngoại ô, hai người vung roi quất ngựa mới không có xảy ra tai nạn.
Khi hai người đi tới căn nhà mới, Diệp Định với Tiêu Nhàn Ninh đang đứng ở bên ngoài chờ các nàng, thì thấy Nhan Mộ Sương ghìm dây cương cho ngựa dừng lại rồi hai người cùng nhảy xuống ngựa, mà ở phía sau lại không có một ai, thì không khỏi đờ người ra.
"Hai đứa đây là..." Tiêu Nhàn Ninh không khỏi kinh ngạc mở miệng hỏi.
Diệp Hiểu Tư cười tủm tỉm nói, "Con với nương tử đi trước."
"Hiểu Tư à, hai đứa quả nhiên không thể kiềm chế được mà." Diệp Định với Tiêu Nhàn Ninh còn chưa kịp nói, âm thanh của Hách Liên Thiền Hàn truyền đến, làm Diệp Hiểu Tư vô cùng kinh hỉ.
"Chị Thiền Hàn, rốt cuộc chị cũng tới rồi." Diệp Hiểu Tư vui vẻ la lên, khi thấy người Hách Liên Hách Liên đang kéo thì không khỏi ngây ngẩn cả người, "Tiểu Bạch?"
"Đã lâu không gặp." Hách Liên Tiểu Bạch mỉm cười chào hỏi với cô.
Diệp Hiểu Tư vui vẻ chạy tới, "Tiểu Bạch Tiểu Bạch, em đã đi đâu vậy?"
"À..." Hách Liên Thiền Hàn xoa đầu Hách Liên Tiểu Bạch ở bên cạnh rồi quay đầu qua nói với Diệp Hiểu Tư, "Tiểu Bạch vừa nghe chị nói em muốn kết hôn, liền nói muốn đến với chị."
"Sao?" Diệp Hiểu Tư ngây ngẩn cả người, ngón tay chỉ Hách Liên Thiền hàn, rồi lại chỉ Hách Liên Tiểu Bạch, "Hai người?"
"Tiểu Bạch là em gái của chị, em gái ruột." Hách Liên Thiền Hàn cười cười, ánh mắt nhìn Hách Liên Tiểu Bạch đều là yêu thương, nói, "Con bé đã tìm chị rất lâu."
"Dạ?" Diệp Hiểu Tư gãi gãi đầu, có chút không hiểu nói, "Nhưng mà lúc trước em hỏi Tiểu Bạch là có biết chị hay không, em ấy lại bảo là không biết."
"Ngốc ~~" Nhan Mộ Sương đứng ở bên cạnh nhìn thật lâu đưa tay cốc nhẹ lên đầu Diệp Hiểu Tư, "Không phải lúc trước em nói với chị là em ấy không biết tên của chị mình sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy Ngã
Ficção GeralTên truyện: Chính là tiểu bạch kiểm Tác giả: Bằng Y Úy Ngã Hệ liệt Tiểu bạch quyển 1 Truyện được đăng song song trên bachgiatrang.com