Chương 103: Mama xuất kích

8.4K 609 140
                                    

Chương 103: Mama xuất kích

Beta: Utano_Yuuki

Sau giờ làm việc, Diệp Hiểu Tư nhanh chóng chạy tới siêu thị điện máy để mua laptop.

Lúc Tiêu Nhàn Ninh mở cửa, Diệp Hiểu Tư đang ở trong thư phòng download Du kiếm giang hồ trong laptop mới kia.

"Hiểu Tư đang làm gì vậy?" Tiêu Nhàn Ninh có hơi tò mò hỏi.

"À..." Diệp Hiểu Tư xoay người nhìn bà, có hơi xấu hổ gãi gãi đầu, "Con làm một ít thứ cho chị ấy..."

"Chị ấy?" Tiêu Nhàn Ninh đầu tiên là khó hiểu, sau đó thì bật cười, "Là Sương Sương à?"

"Dạ."

"Ha ha, sao con không gọi là nương tử? Xấu hổ sao?" Tiêu Nhàn Ninh nhìn bộ dáng ngốc nghếch của cô, không nhịn được liền muốn trêu ghẹo.

Nghe được câu này thì vẻ mặt liền đỏ lên, Diệp Hiểu Tư cúi đầu cài đặt game, không thèm nói nữa.

"Giận rồi sao?" Mặc dù quan hệ của hai người đã cải thiện hơn nhiều, nhưng Tiêu Nhàn Ninh vẫn hơi lo lắng hỏi cô, sợ không cẩn thận làm Diệp Hiểu Tư tức giận rồi lại trở nên xa cách với bà.

"Dạ? Con không có..." Quay đầu khó hiểu nhìn bà, sau đó thì hiểu ra, Diệp Hiểu Tư suy nghĩ một chút rồi nói, "Ừ... Con không có vì chuyện này mà tức giận với mẹ..."

Dường như cảm thấy lời này có hơi buồn nôn, Diệp Hiểu Tư vừa nói xong liền lập tức cúi đầu đăng nhập vào id Sương Nguyệt Dạ, sau đó lại mở laptop của mình ra, đăng nhập tài khoản của mình.

Tiêu Nhàn Ninh nhìn bộ dáng bận rộn của cô, rồi lại suy nghĩ tới lời nói vừa nãy của Diệp Hiểu Tư, khóe miệng không khỏi cong lên, "Vậy con làm tiếp đi, mẹ không làm phiền con nữa."

Vừa nói xong, bà xoay người đi ra khỏi phòng.

Diệp Hiểu Tư len lén nhìn bà đi ra khỏi phòng, lúc này mới ngẩng đầu lên, sắc mặt đỏ bừng y hệt quả táo chín mùi.

Mình nói câu đó với mẹ, cảm giác... thật kỳ quái a...

Mở phần mềm quay video chuyên cung cấp cho game, rồi chờ tài khoản của mình đăng nhập, sử dụng kỹ năng phu thê, truyền thống tới bên cạnh Sương Nguyệt Dạ, dùng laptop khác gọi thú cưỡi của Sương Nguyệt Dạ ra, rồi lại quay về laptop của mình để Chính là tiểu bạch kiểm ngồi ở phía sau Sương Nguyệt Dạ, điều khiển đi tới hồ Bích Thủy.

Tất cả hình ảnh đều được phần mềm kia ghi lại, Diệp Hiểu Tư luống cuống tay chân chuẩn bị thật lâu, mới vất vả ghi được tốt một đoạn, lại thêm nhạc nền và phụ đề vào, chỉnh sửa thật tốt, nhìn thấy thời gian cũng đã trễ, mới đi về phòng ngủ.

Khi về phòng thì thấy Tiêu Nhàn Ninh đã ngủ, Diệp Hiểu Tư đứng ở mép giường nhìn mẹ mình đang ngủ say, suy nghĩ một chút, liền lấy chăn đắp lên người bà, sau đó mới cẩn thận bò lên giường ngủ.

Ngày hôm sau, Diệp Hiểu Tư không có đi làm, sáng sớm cô đã nói trước với Kỷ Ngưng và tổng giám đốc, sau đó hẹn Khang Quả Duy tới giúp cô ghi hình.

Lúc Diệp Hiểu Hà nhấn chuông cửa, Diệp Hiểu Tư và Khang Quả Duy đang tập trung chế tác mấy phần thu âm và ghi hình, nghe được tiếng chuông cửa thì sửng sốt.

[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ