Chương 82: Tình địch?

11.1K 554 41
                                    

Chương 82: Tình địch?

Beta: Utano_Yuuko

"Nhan Mộ Sương, cậu tính kế Quả Duy nhà tớ."

Nhan Mộ Sương đang ở trong phòng vô cùng vui vẻ mập mờ với Diệp Hiểu Tư, bỗng nhiên nhận được điện thoại của Trần Úc, vừa bắt máy, thì liền nghe được lời này.

"Có à?" Một tay Nhan Mộ Sương đang nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt Diệp Hiểu Tư, ánh mắt vẫn trêu chọc người đang đỏ mặt kia, giọng nói lại hết sức vô tội.

Trần Úc nhìn người còn đang ngủ say ở trong phòng, tức giận nói, "Quả Duy chỉ cần nói rõ ràng với tớ thì tớ sẽ tha thứ em ấy, cậu đâu cần phải bảo em ấy làm như vậy..."

"Là cái đó à?" Nhan Mộ Sương lúc này càng thêm vô vội, "Nhưng mà tớ là đang giúp Úc Úc cậu đấy nha, nếu không tớ khẳng định cậu sẽ bị Quả Duy đè."

Diệp Hiểu Tư đang bị đè ở dưới thân nghe như vậy thì càng đỏ mặt hơn, trong lòng đột nhiên cảm thấy đáng lẽ là mình phải áp Nhan Mộ Sương, chứ không phải là mình lúc nào bị khi dễ như vậy.

"Cậu..." Trần Úc lúc này không biết phải nói cái này cho phải, bởi vì nàng cảm thấy Nhan Mộ Sương nói rất có đạo lý.

Cái tên Khang Quả Duy kia, giống như sói vậy, em ấy bất kể ở trường hợp nào, chỉ cần mình suy nghĩ một chút là em ấy sẽ liền quấn lên người mình, nếu không phải lần này là như vậy... Quả thật sớm muộn gì mình cũng sẽ bị đè.

"Ha ha, bây giờ hai cậu đã làm lành rồi sao?" Vẻ mặt nghiêm túc, Nhan Mộ Sương cuối cùng cũng không nói đùa nữa, động tác trên tay càng ngày càng.... làm cho Diệp Hiểu Tư đỏ mặt.

Bởi vì lúc nương tử đang nói chuyện điện thoại với Trần Úc, bàn tay vẫn luôn dò vào trong quần áo cô, còn đi trêu chọc ở vạt áo buộc ngực một hồi lâu.

Diệp Hiểu Tư đủ loại ấm ức.

"Đúng vậy, đã làm hòa rồi." Khẽ cười vài tiếng, Trần Úc cảm thấy hài lòng với kết quả như vậy, tiếp theo thì giống như là nhớ cái gì đó, "Sương Sương, ngày hôm đó bảo tiêu của tớ có nói, lúc bọn họ sắp đi, có một nhóm người khác cũng đi, những người đó, là cậu phái tới đi."

Nhan Mộ Sương sửng sốt, tiếp đó thì lộ ra một nụ cười, "Úc Úc, tớ cái gì cũng không gạt được cậu."

"Cảm ơn." Trần Úc nói như vậy.

Nhan Mộ Sương cười càng thêm xán lạn, "Không cần cảm ơn, tớ chẳng qua là cảm thấy kế hoạch đó của Quả Duy có chút nguy hiểm mà thôi."

"Ha ha, dù sao cũng cảm ơn cậu."

"Ừ......"

Cúp điện thoại, Nhan Mộ Sương ném điện thoại qua một bên, càng thêm vui vẻ mà áp trên người Diệp Hiểu Tư, một tay còn cầm một chùm tóc nhỏ trêu chọc cô.

Diệp Hiểu Tư thở dài, ôm chặt nàng, rồi nhắm mắt lại, một bộ dạng mặc cho người làm thịt.

Nàng cho tới bây giờ cũng không hiểu, đường đường là chủ tịch hội học sinh, là Nhan Mộ Sương được mọi người tôn kính, lại nghịch ngợm tới như vậy.

[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ