Chương 107: Ưm... A...

16.8K 631 80
                                    


Chương 107: Ưm... A...

Beta: Utano_Yuuki

Diệp Hiểu Tư nhẹ nhàng ôm Nhan Mộ Sương càng thêm sát mình hơn, nở nụ cười gian, "Cho nên... Nương tử dẫn em tới phòng ngủ để làm gì?"

Có hơi kinh ngạc nhìn nụ cười, cùng với đôi mắt dường như biết rõ mọi thứ của cô, Nhan Mộ Sương bỗng nhiên bật cười, "Tướng công ngốc của chị hình như đã thông minh hơn rất nhiều."

"A..." Diệp Hiểu Tư đỏ mặt, chóp mũi khẽ chạm vào chóp mũi của Nhan Mộ Sương, "Tướng công ngốc dù cho có thông minh hơn đi nữa thì cũng vẫn là tướng công ngốc của nương tử."

"Như vậy..." Khóe miệng hơi nhếch lên, Nhan Mộ Sương câu cổ cô quyến rũ nói, "Tướng công có nguyện ý không?"

"Cầu còn không được..."

Diệp Hiểu Tư cúi đầu lẩm bẩm, ngay sau đó, nhẹ kéo Nhan Mộ Sương cùng nhau ngã xuống giường, hôn từng cái xuống chân mày, gương mặt, môi...

"Đáng ghét..." Nữ nhân bị cô đè ở dưới người hơi tức giận, giơ tay lên ngăn người đang hoành hành trên mặt mình, "Ý của người ta không phải như vậy mà."

Đôi mắt trong suốt của Diệp Hiểu Tư nhìn thẳng vào nàng, mỉm cười hiểu rõ, cô hơi dùng sức đổi vị trí của hai người cho nhau.

"Tướng công ngốc..." Bàn tay vuốt ve sợi tóc của cô, Nhan Mộ Sương cúi người xuống, đôi môi chơi đùa trên cái cổ trắng nõn của Diệp Hiểu Tư, bàn tay thăm dò vào trong áo, nhẹ nhàng di chuyển trên làn da bóng loáng kia.

Diệp Hiểu Tư có hơi khẩn trương nuốt một ngụm nước miếng, nhắm mắt lại không dám nhìn Nhan Mộ Sương, lông mi khẽ run.

Nhan Mộ Sương bây giờ đang làm chuyện mà trước đó cô đã từng làm ở trên người nàng, mà cô biết động tác của mình lúc đó có hơi...

Ừm... Rất kích thích cũng rất... Thoải mái...

Nhưng mà, tới khi cô trải nghiệm, thì cảm giác này...

Diệp Hiểu Tư cảm thấy cả người mình không còn sức, còn có chút tê dại ở khắp mọi nơi, chịu không được liền duỗi tay ôm lấy Nhan Mộ Sương.

Vén áo thun của cô lên cao, thấy buộc ngực lộ ra bên ngoài, Nhan Mộ Sương nhíu mày, rồi lại hôn lên người đang đỏ cả mặt nằm trong lòng, sau đó nói ở bên tai cô, "Tướng công, sau này đừng có mặc buộc ngực nữa được không?"

"Hửm?" Diệp Hiểu Tư vẫn chưa hoàn toàn mơ hồ, thở dốc nói, "Em đã... đã quen rồi..."

Bĩu môi, cảm thấy bất mãn với đáp án này, ngay sau đó, Nhan Mộ Sương liền ngậm lấy vị trí nổi lên được buộc ngực bao phủ lấy.

"Ư... Nương... tử." Diệp Hiểu Tư hít vào một ngụm khí lạnh, không khỏi lùi ra phía sau, nhưng lại bị ván giường chặn lại.

Mặc dù cô có mặc buộc ngực, mặc dù buộc ngực có tới hai lớp vải, nhưng mà điểm nhạy cảm nổi lên, vẫn truyền tất cả khoái cảm đến đầu dây thần kinh, làm cho cả người cô càng thêm run rẩy.

Nhan Mộ Sương đứng dậy, nhìn Diệp Hiểu Tư nở nụ cười xấu xa, bàn tay bắt đầu tháo dây thắt lưng của cô ra.

Trên mặt nàng vẫn là nụ cười xấu xa ấy, nhưng ánh mắt lại là nghiêm túc, chờ mong, ngón tay run rẩy tháo nút cài kim loại, rồi kéo khóa xuống, dưới sự phối hợp của Diệp Hiểu Tư nhẹ nhàng kéo quần jean xuống, ánh mắt nóng lên, liền bật cười, "Thì ra tướng công lại mặc như vậy..."

[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ