Chương 66: Nhan Mộ Sương cùng Trần Úc lo lắng
"Sao mà không bồi vợ con nhà cậu đây?"
Trong quán cà phê, Trần Úc uống một hớp cà phê, nhìn Nhan Mộ Sương ngồi đối diện, có chút bất đắc dĩ nói, "Không phải là do chuyện tớ với Quả Duy đi, quấy rầy vợ con cậu, thật không tốt mà."
Đồng dạng tao nhã cầm tách cà phê lên uống ,"Bây giờ thì giống với cậu."
Vẻ mặt Nhan Mộ Sương rất bình tĩnh, cũng không giống như vẻ mặt nên có khi cãi nhau với người yêu.
Trần Úc chăm chú nhìn vài giây, sau đó bật cười, "Ít đùa giỡn kiểu này đi, Hiểu Tư khóc chết."
"?" Nghe được tên Diệp Hiểu Tư, Nhan Mộ Sương rốt cục không bình tĩnh như vậy nữa, giọng nói cũng lạnh đi mấy phần ,"Không quan trọng."
"Sao lại thế..." Nhận thấy có điểm không đúng, Trần Úc tìm tòi nghiên cứu nhìn Nhan Mộ Sương, lời nói cũng thập phần khẳng định, "Gia hỏa kia là bảo bối của cậu, làm sao mà không quan trọng đây."
"Úc Úc, trên thế giới này thật sự là trùng hợp rất nhiều."
Không có tiếp lời của Trần Úc, Nhan Mộ Sương hơi nghiêng đầu nhìn đường phố ngoài cửa sổ, còn có những người đang đi trên đường.
"Trên mạng gặp được một người, có lẽ, chính là người hiện tại đã gặp thoáng qua, cũng có lẽ, là một người tình cờ nghe được, lại có lẽ, người kia, đang ở bên cạnh mình."
Không có nhìn phản ứng của người đối diện, Nhan Mộ Sương tự nhiên mà nói, nhớ tới nhiều điều tốt của Chính là tiểu bạch kiểm trong trò chơi, nhớ tới nhiều điều tốt của Diệp Hiểu Tư trong hiện thực, lại đem hai người chồng lên nhau, trong lòng dâng lên một loại cảm giác kỳ diệu.
"Cái gì... Ý của cậu là sao?" Hai tay của Trần Úc chống cằm ở trên bàn, hết sức nghiêm túc nhìn người dường như không chút để ý tới, "Vậy, người trong trò chơi kia, là người quen sao?"
Cho nên mới dao động?
Không muốn ở cùng với Hiểu Tư nữa?
Trần Úc nghĩ như vậy, trong lòng cũng đau lòng giùm Diệp Hiểu Tư, đồng thời cũng thấy Nhan Mộ Sương hơi quá đáng, vì vậy tiếp tục nói, "Không biết là do người kia nên không muốn ở cùng với Diệp Hiểu Tư đi."
"Đúng vậy a." Không chút do dự đáp, Nhan Mộ Sương quay đầu lại đối mặt với Trần Úc ,"Cũng là do người kia, nên muốn chia tay với Diệp Hiểu Tư."
"Sương Sương, ..."
Nhíu mày lại, Trần Úc nhìn nhìn Nhan Mộ Sương, trong mắt mơ hồ nảy lên tia tức giận.
Tại sao Sương Sương không thể quý trọng Diệp Hiểu Tư được đây? Đứa nhỏ tốt như vậy.
"Úc Úc, người kia, cậu cũng biết."
Tựa hồ biết Trần Úc đang suy nghĩ gì, Nhan Mộ Sương rũ mắt xuống, nâng tay trái lên vén vén tóc trên trán, "Cũng không nghĩ tới, chính là người đó."
"Người đó? Tớ cũng biết? Là ai?" Nghi hoặc nói, trong đầu hiện lên một nhân vật, nhưng vẫn không có manh mối.
Dù sao người mà hai người đều biết, quả thật không tính là ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy Ngã
Ficción GeneralTên truyện: Chính là tiểu bạch kiểm Tác giả: Bằng Y Úy Ngã Hệ liệt Tiểu bạch quyển 1 Truyện được đăng song song trên bachgiatrang.com