Chương 112: Tiểu lâu chủ làm quảng cáo

8.5K 528 30
                                    

Chương 112: Tiểu lâu chủ làm quảng cáo

Beta: Utano_Yuuki

"Tướng công, chị xuống máy bay.... Em sao vậy?" Sau khi máy bay hạ cánh, Nhan Mộ Sương đổi sim điện thoại rồi gọi cho Diệp Hiểu Tư, thì lại nghe được vài tiếng nức nở, liền lo lắng hỏi cô.

"Nương tử, em thấy mình thật vô dụng." Diệp Hiểu Tư cầm điện thoại, đứng ở ngoài cửa phòng bệnh nhìn Diệp Định còn đang hôn mê, lỗ mũi chua xót, nước mắt liền trượt xuống.

"Tướng công ngoan, làm sao vậy?" Đau lòng, ôn nhu nói với cô, Nhan Mộ Sương không khỏi thầm thở dài.

Nếu như nàng không tới Munich học thì tốt biết bao.

"Ba em... Ông ấy bị trúng gió, mới phẫu thuật ngày hôm qua, bây giờ còn chưa có tỉnh..." Nghe giọng nói quen thuộc kia của nàng, những cảm xúc vẫn luôn hoảng loạn trong lòng, rốt cuộc cũng được bình tĩnh lại, Diệp Hiểu Tư nghẹn ngào nói, "Có phải là do em quá bất hiếu, nên ông ấy..."

"Em đã đồng ý với chị là sẽ không tự trách bản thân mình nữa." Nhan Mộ Sương nhẹ giọng nói, "Ngoan, trước tiên đừng suy nghĩ nhiều nữa, chờ ba em tỉnh lại rồi hãy nói, được không?"

"...Dạ." Diệp Hiểu Tư gật gật đầu, dựa vào tường rồi lau nước mắt, "Chị đi nghỉ ngơi đi, ngồi máy bay lâu như vậy, rất mệt."

"Ừm, chị không mệt, để chị nói chuyện với em một chút." Nhan Mộ Sương vừa nói, vừa chặn một chiếc taxi, nói địa chỉ, rồi lại tiếp tục nói với Hiểu Tư, "Tướng công, chị không ở bên cạnh em, em phải chiếu cố mình thật tốt, biết không?"

"Dạ." Ngoan ngoãn đồng ý, Diệp Hiểu Tư nói, "Chị cũng vậy."

"Được."

"Em nhớ chị." Diệp Hiểu Tư bỗng nhiên nói ra, bĩu môi, vẻ mặt vô cùng đáng thương.

"Bây giờ tướng công đang ở đâu?" Nhan Mộ Sương nở một nụ cười động lòng người, làm cho tài xế đang nhìn lén nàng qua kính chiếu hậu phải đỏ mặt.

Diệp Hiểu Tư nhìn xung quanh, ngoan ngoãn đáp, "Đang ở ngoài cửa phòng bệnh của ba."

Nhan Mộ Sương nghe vậy thì nhẹ nhàng nói, "Vậy em không được bĩu môi, chị không muốn bộ dáng đáng yêu của em bị người khác thấy đâu ~~"

"Hì hì..." Diệp Hiểu Tư gãi gãi đầu, nở nụ cười ngốc nghếch, "Được."

"Ngoan, đi vào phòng bệnh ngồi đi, đừng có đứng ở ngoài nữa." Nghe tiếng cười của cô, Nhan Mộ Sương lúc này mới thoáng yên tâm, nhẹ giọng dỗ dành cô.

"Ô, nhưng mà..." Diệp Hiểu Tư hơi do dự nhìn Miêu Vân Vân đang ngồi sửa móng tay với Diệp Hiểu Hà đang nhìn vào gương, bôi phấn ở trong phòng bệnh, ấp úng một hồi lâu, vẫn không nói với Nhan Mộ Sương.

"Đứa ngốc, có phải hai người đó đang ở trong phòng bệnh đúng không?" Nhan Mộ Sương lập tức biết cô đang chần chờ cái gì, liền hỏi.

"Dạ."

"Ngốc, em cũng không có làm chuyện gì trái với lương tâm, nghe lời chị."

Diệp Hiểu Tư lại liếc nhìn người ở bên trong, suy nghĩ một chút, mới cảm thấy là mình cũng không cần phải trốn tránh các nàng, vì vậy cô có hơi thấp thỏm đi vào.

[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ