Chương 46: Trần Úc thật đáng sợ
"Úc Úc, để em lấy giúp chị." Khang Quả Duy đứng ở dưới lầu, thấy Trân Úc từ trên xe tư gia xuống, vội vàng trơ mặt lấy lòng chạy tới."Lại kêu chị là Úc Úc, không biết lớn nhỏ!" Trần Úc nhu hòa cười, mái tóc xoăn nóng bỏng được xõa ở trên vai, cái vali trong tay cũng rất nghe lời đưa cho Khang Quả Duy.
"Lần trước em đi qua nhà chị lúc đó chị cũng đã đáp ứng em gọi như vậy mà !" Khang Quả Duy tiếp nhận vali, đúng lý hợp tình nói, tiếp theo đối với tài xế trong xe vẫy tay, "Tiểu Triệu, bái bai."
Tài xế trong xe gật đầu với nàng một cái, sau đó nói với Trần Úc, "Tiểu thư, tôi đi đây."
Mỉm cười gật đầu, tay tùy ý để cho Khang Quả Duy kéo qua, sau đó nhìn xe rời khỏi.
Diệp Hiểu Tư có chút trợn mắt há mồm mà nhìn một màn này, không rõ Khang Quả Duy lúc nào thì cùng Trần Úc tốt như vậy, hơn nữa còn biết tài xế nhà người ta.
Trần Úc cười cười với cô, "Hiểu Tư, đã lâu không gặp."
"Ân a, học tỷ đã lâu không gặp." Đi lên trước mấy bước suy tính có nên giúp Khang Quả Duy xách cái vali có chút nặng nề kia không, suy nghĩ một chút vẫn quyết định là sẽ không quấy rầy cái người đang lấy lòng cười đắc ý với mình, nhưng mà nhớ tới Nhan Mộ Sương, vẫn không khỏi có chút ảm đạm.
"Úc Úc, học tỷ Mộ Sương sao còn chưa có trở lại a?" Liếc nhìn thấy trong mắt Diệp Hiểu Tư ảm đạm, Khang Quả Duy liền vội vàng hỏi Trần Úc.
"Hừ, không được kêu chị là Úc Úc!" Nhẹ nhàng nhéo nhéo tay nàng một cái, nũng nịu nói xong, tiếp theo quay đầu nói, "Hiểu Tư em, nghỉ đông có cùng Sương Sương liên lạc chứ?"
Gật gật đầu không nói lời nào, Diệp Hiểu Tư cúi đầu nhìn từng bậc từng bậc cầu thang.
Nếu chẳng qua nàng một mình liên hệ trong lời nói của Nhan Mộ Sương, như vậy, là có liên lạc.
Thở dài, không cùng Diệp Hiểu Tư thảo luận vấn đề này nữa, mà là quay đầu nói với Khang Quả Duy. "Sương Sương cậu ấy không có nói với chị khi nào thì trở lại, bất quá chị đoán hôm nay cậu ấy hẳn là sẽ tới a."
"Ân, cám ơn học tỷ." Như cũ vẫn duy trì tư thế cúi đầu nhìn cầu thang, Diệp Hiểu Tư sa sút nói.
Cô đã thành thói quen Nhan Mộ Sương đối đãi cô như vậy.
Trần Úc cùng Khang Quả Duy hai mắt nhìn nhau, đều thấy được bất đắc dĩ trong mắt lẫn nhau.
Khang Quả Duy bất động khuyên Diệp Hiểu Tư, Trần Úc cũng bất động khuyên Nhan Mộ Sương, vì vậy, chỉ có thể mặc cho hai người tiếp tục rối rắm.
"Học tỷ, em không quấy rầy chị cùng với cái tên kia đâu" Lúc đi đến lầu ba, Diệp Hiểu Tư lộ ra nụ cười xấu xa, hướng về hai người vẻ mặt đầy ý xấu.
Mặc dù biết cô chỉ ra vẻ trấn định, Trần Úc nghe được câu ám muội đó vẫn là nhịn không được trong lòng nhảy lên một chút, liếc nhìn người bên cạnh đang cầm vali trừng Diệp Hiểu Tư, không hiểu sao một trận đỏ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy Ngã
Ficção GeralTên truyện: Chính là tiểu bạch kiểm Tác giả: Bằng Y Úy Ngã Hệ liệt Tiểu bạch quyển 1 Truyện được đăng song song trên bachgiatrang.com