Chương 79: Ngôi nhà ấm áp
Beta: Utano_Yuuki
Khẽ cười nhìn xuống người đang bị kinh sợ, ban đầu Nhan Mộ Sương vốn chỉ nói giỡn, nhưng lúc này nàng bỗng nhiên lại rất muốn cô.
Trong cổ họng một hồi khô cạn, ép người xuống càng thấp, đôi môi gần như là dán lên chóp mũi của Diệp Hiểu Tư, "Không được sao?"
Nuốt nước miếng một cái, nhìn thẳng vào người ở trên tràn đầy ý vị xâm lược, Diệp Hiểu Tư qua một hồi lâu mới ấp úng nói, "Được... Được chứ..., nhưng mà..."
Chị muốn bây giờ luôn hay là...?
Ôi chao, ba vợ mẹ vợ còn đang ở dưới lầu, lỡ như hai người tới đây thì làm sao bây giờ?
"Ha ha, đứa ngốc." Cúi đầu hôn nhẹ lên chóp mũi Diệp Hiểu Tư, tiếp theo thì in lên môi của cô, tay trượt vào bên trong áo sơmi bởi vì tư thế nằm làm cho vạt áo xốc xếch lộ ra phần eo, đầu ngón tay nhẹ nhàng chuyển động trên làn da nhẵn bóng, sau khi chạm được hai bên xương sườn hơi nhô lên thì mới buông môi cô ra, nhưng vẫn nhẹ nhàng đè lên đôi môi của người đã mơ mơ màng màng, nỉ non nói, "Em quá gầy."
"Ô..." Híp mắt nhìn Nhan Mộ Sương, vẻ mặt giống như một con mèo mới vừa tỉnh ngủ, Diệp Hiểu Tư bởi vì phần eo bị đụng chạm như vậy mà khẽ run vài cái.
Cô rất sợ nhột.
Bị bộ dáng này của cô làm cho trong lòng nàng nóng như lửa, đè ở trên người cô cúi đầu chiếm đoạt cánh môi một lần nữa, tay cũng càng ngày càng trượt lên trên, sau khi sờ tới áo buộc ngực của cô thì hơi cau mày lại một cái, nhưng vẫn cố chấp muốn thăm dò vào trong.
"Reng reng reng..."
Điện thoại của Diệp Hiểu Tư bỗng nhiên vang lên, cả hai người đều giật mình một cái, Nhan Mộ Sương kịp phản ứng trước, giúp người vẫn còn đang đờ đẫn lấy điện thoại trong túi quần jean ra bắt máy rồi đưa tới bên tai cô.
"Họ Diệp, tớ đã nghĩ thông suốt rồi, nói cho tớ biết làm sao để có thể theo đuổi được Úc Úc đi!" Bên đầu bên kia điện thoại là âm thanh dồn dập của Khang Quả Duy, "Nhanh lên một chút, nói cho tớ biết coi."
"A..." Trong đầu vốn là đình trệ chẳng khác gì hồ dán bị khuấy lên, Diệp Hiểu Tư ngây ngốc nhìn Nhan Mộ Sương đang hơi chống người nhìn cô, miệng động động, nhưng một câu cũng không nói được.
"Họ Diệp!!!"
"A lô! Là Quả Duy sao?" Nhan Mộ Sương cưng chìu bóp bóp gò má của Diệp Hiểu Tư, dứt khoát lấy điện thoại nói chuyện với Khang Quả Duy.
"Hả? Học tỷ?"
Không để ý tới Khang Quả Duy đang kinh ngạc hỏi nàng, Nhan Mộ Sương chỉ dùng âm lượng như thường ngày nói, "Em thật sự đã suy nghĩ thông suốt rồi?"
"Đúng vậy, học tỷ." Khang Quả Duy thu hồi sự kinh ngạc của mình lại, kiên định nói, "Em đã suy nghĩ thông suốt."
"Em có chắc chắn không?"
"Em chắc chắn, em đã suy nghĩ qua, ngay cả Diệp Hiểu Tư yếu đuối cũng có thể làm được, thì em cũng có thể."
Nhan Mộ Sương nghe vậy thì cau mày lại, nhìn người ở bên cạnh đang mở to mắt nhìn mình, đưa tay ra nắm tay của cô, trong miệng thì tự nhiên nói với Khang Quả Duy, "Nhưng mà ,khó khăn của em dường như sẽ lớn hơn em ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy Ngã
Fiction généraleTên truyện: Chính là tiểu bạch kiểm Tác giả: Bằng Y Úy Ngã Hệ liệt Tiểu bạch quyển 1 Truyện được đăng song song trên bachgiatrang.com