Chương 113: Tại sao tiểu lâu chủ cứ cẩu huyết như vậy

8.3K 518 51
                                    

Chương 113: Tại sao tiểu lâu chủ cứ cẩu huyết như vậy

Beta: Utano_Yuuki

Trần Úc dẫn Hách Liên Tiểu Bạch tới trước mặt Diệp Hiểu Tư, sau khi bốn người ngồi vào chỗ của mình, nàng liền nói với cô rằng người đó sẽ là vệ sĩ của cô, thì Diệp Hiểu Tư vô cùng ngạc nhiên.

"Vệ sĩ của em á?" Diệp Hiểu Tư đang uống trà thì "Phốc" một tiếng phun chất lỏng ở trong miệng ra, dính hết lên người Khang Quả Duy.

"Họ Diệp!" Khang Quả Duy tức giận đứng dậy, "Cậu có ý gì!"

"Phốc... Ha ha ha ha..." Diệp Hiểu Tư không có hình tượng ôm bụng há miệng cười, không thèm nhìn Khang Quả Duy đang tức giận, "Ai kêu... Ai kêu cậu ngồi đối diện tớ làm gì, ha ha ha ha..."

"Diệp Hiểu Tư!" Mặt Khang Quả Duy vô cùng vặn vẹo, ánh mắt nhìn chằm chằm cô như muốn phun ra lửa.

"Quả Duy." Trần Úc ngồi ở một bên bất đắc dĩ nhìn hai người đùa giỡn, một tay cầm tay Khang Quả Duy, một tay thì cầm khăn giấy lau nước đọng trên người nàng.

Khang Quả Duy thấy nàng ôn nhu như vậy, lửa giận lập tức biến mất, chỉ ngốc nghếch cười nhìn nàng.

Sau khi Trần Úc lau xong, liền để khăn giấy qua một bên, "Hai em nha, một người là chủ tịch kiêm tổng tài, còn một người là quản lý chi nhánh, sao vẫn còn trẻ con như vậy?"

Vừa nghe lời này, Khang Quả Duy mím môi, hai mắt rưng rưng nhìn bàn tay trắng nõn của Trần Úc, "Úc Úc, người ta muốn đi làm ở công ty chị. Người ta không muốn về đâu... 55555..."

Mấy ngày trước, anh trai của Khang Quả Duy tự mình đến thành phố Z, nghiêm túc dạy dỗ cô một trận, bắt nàng nhanh chóng về nhà giúp một tay. Khang Quả Duy vừa khóc vừa ồn ào lại ăn vạ một hồi lâu, mới làm cho anh trai luôn sủng nàng cho nàng ở lại thành phố Z, có điều là nàng phải tới công ty của nhà mình làm.

Trần Úc bất đắc dĩ nhìn nàng nhõng nhẽo, rồi liếc nhìn Hách Liên Tiểu Bạch từ mới bắt đầu vẫn cúi đầu uống trà không nói lời nào, liền vỗ lưng trấn an Khang Quả Duy, quay qua nói với Diệp Hiểu Tư, "Sương Sương sợ hai người kia sẽ làm ra chuyện gây bất lợi cho em, cho nên..."

"Ô..." Diệp Hiểu Tư gãi gãi gò má, quay đầu qua nhìn Hách Liên Tiểu Bạch, vươn tay phải ra, "Chào cô, tôi là Diệp Hiểu Tư."

Hách Liên Tiểu Bạch để ly xuống, nhìn Diệp Hiểu Tư, chần chờ một hồi, mới bắt tay lại với cô, "Chào cô, tôi là Hách Liên Tiểu Bạch."

"Ơ? Cô họ Hách Liên sao?" Nghe được tên của nàng, Diệp Hiểu Tư cũng không đem lực chú ý đặt lên cái tên Tiểu Bạch làm người ta không nói được lời nào, chỉ tò mò hỏi, "Cô biết chị Thiền Hàn không?"

Chị Thiền Hàn?

Hách Liên Tiểu Bạch nhíu nhíu mày, rồi lắc đầu như khúc gỗ, "Không quen biết."

"..." Diệp Hiểu Tư gật gật đầu, âm thầm cười bản thân mình hiểu biết ít nên quá kinh ngạc, rồi nói với Hách Liên Tiểu Bạch, "Hey, vậy thì làm phiền cô rồi ~"

"Ừ."

A...

Thấy Hách Liên Tiểu Bạch gật đầu thật mạnh, ba người ở trong bao gồm Trần Úc đều cảm thấy có hơi kỳ quái.

[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ