Chương 68: Học muội cái quỷ gì
"Tại sao em lại muốn gia nhập vào văn phòng?" Khang Quả Duy nhìn người bên cạnh đang giả vờ cười, lại liếc nhìn Nhan Mộ Sương sắc mặt hình như đang tái xanh, cùi chỏ khẽ chạm cánh tay Diệp Hiểu Tư, ra hiệu cô hãy chú ý tới học tỷ, miệng thì lại tùy tiện nói với Tô Mộng Trúc.
Cau mày một cái, mắt đối diện với nhau, Diệp Hiểu Tư cúi đầu, bộ dáng như đang sắp xếp lại mấy tờ đơn, trong lúc cúi đầu thì nhịn không được nghiêng đầu nhìn nhìn qua hướng của Nhan Mộ Sương.
Đối với mấy động tác rõ như ban ngày của hai người Nhan Mộ Sương không có chút né tránh ánh mắt của Diệp Hiểu Tư, ánh mắt lạnh đến nỗi làm cho cô phải phát lạnh.
Chu chu miệng, tức giận quay đầu trở lại, Diệp Hiểu Tư sửa sang lại tờ đơn trong tay rồi đặt lại lên bàn.
"...... Em tương đối hướng nội, muốn gia nhập hội học sinh để rèn luyện, cảm thấy văn phòng tương đối thích hợp." Tô Mộng Trúc mặc dù hướng nội nhưng vẫn luôn chú ý tới Diệp Hiểu Tư, rất nhanh đã phát hiện phía sau tròng kính kia là một ánh mắt ảm đạm, bỗng nhiên cảm thấy tò mò học tỷ phỏng vấn trước mặt mình.
Đẩy đẩy kính, đè nén những cảm xúc tiêu cực này xuống, Diệp Hiểu Tư tiếp tục hỏi một vài vấn đề, sau khi đợi Khang Quả Duy ghi lại mấy thông tin Tô Mộng Trúc vừa nói xong, cô rốt cuộc không chịu được nghiêng người qua nói với Khang Quả Duy, "Tớ đi vệ sinh."
Thật ra thì cô chỉ là không chịu nổi vẻ mặt lạnh như băng kia của Nhan Mộ Sương.
Luôn cảm thấy, thái độ của Nhan Mộ Sương đối với Bạch Mặc không tốt hơn mình nhiều.
Bên này, Khang Quả Duy có chút lo lắng đi ra khỏi phòng làm việc.
Tô Mộng Trúc cũng tò mò nhìn bóng lưng của Diệp Hiểu Tư, nâng tay lên nhìn đồng hồ, đi ra ngoài.
Choáng...
Khang Quả Duy nhìn bóng người của Tô Mộng Trúc, có chút bó tay che trán.
Thật không biết học muội đó có phải là đã nhất kiến chung tình với cái tên Diệp Hiểu Tư trì độn kia không nữa.
"Đi đâu vậy?" Nhan Mộ Sương đang bị bộ trưởng mới nhậm chức của bộ ngoại liên* kéo lại hỏi này nọ, thật vất vả mới thoát được, rồi quay đầu nhìn về phía của Diệp Hiểu Tư thì phát hiện cô đã không có ở đây, dứt khoát đi qua hỏi Khang Quả Duy.
[*Bộ ngoại liên: Là bộ phụ trách các hoạt động bên ngoài hội học sinh, tăng cường hợp tác và liên lạc giữa hội học sinh với học sinh trong trường.]
"Ách......" Khang Quả Duy ngơ ngác, do dự nhìn ra ngoài cửa một chút, không biết phải trả lời như thế nào.
Ánh mắt lạnh đi, Nhan Mộ Sương nhìn nhìn xung quanh, lạnh lùng mở miệng, "Là đi ra ngoài với học sinh mới?"
"A?" Bị kiểu lời nói này làm sững sờ, Khang Quả Duy ngu người vài giây thì mới lập tức phản ứng lại, "Không có không có, đi vệ sinh."
"Đúng không?" Nhanh chóng cất bước đi ra ngoài nhưng không mất đi vẻ tao nhã, còn chưa đi tới nhà vệ sinh, thì liền thấy Diệp Hiểu Tư đi ra từ nhà vệ sinh, híp mắt, trên mặt đều là giọt nước, đang dùng vạt áo sơ mi của mình lau tròng kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy Ngã
Ficção GeralTên truyện: Chính là tiểu bạch kiểm Tác giả: Bằng Y Úy Ngã Hệ liệt Tiểu bạch quyển 1 Truyện được đăng song song trên bachgiatrang.com